Phong thủy có giúp tránh thị phi?

(TGĐA) - Câu trả lời là có và nếu bạn muốn tránh những thị phi không đáng có nơi công sở, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

phong thuy co giup tranh thi phi Để mở cửa hàng buôn may bán đắt
phong thuy co giup tranh thi phi Góc phong thủy: Cho bé khỏe mạnh thông minh
phong thuy co giup tranh thi phi Chọn mũ thế nào thì hợp?
phong thuy co giup tranh thi phi Sơn móng tay theo phong thủy
phong thuy co giup tranh thi phi Trang trí nhà cửa đón Tết theo phong thủy

Dùng gương phản chiếu

Nếu bạn độc lập riêng một phòng làm việc và hạn chế chuyện thị phi, sử dụng gương phong thủy là một gợi ý hàng đầu. Gương có sức mạnh phản chiếu, phát hiện và đề phòng tiểu nhân. Sử dụng gương lồi hay gương bát quái treo ở ngoài cửa để chặn những điều xấu đến với bạn. Theo phong thủy thì vị trí treo gương tốt nhất ở phía Đông, Đông Nam và phía Bắc vừa để tránh thị phi, vừa mang lại tiền tài vừa củng cố đường công danh của bạn.

Bình phong chặn sát khí

Nếu như vị trí ngồi làm việc đối diện cửa chính, giải pháp phong thủy tránh sát khí mang tới thị phi là dùng một tấm bình phong để ngăn cách bạn với nó. Bình phong giúp từ trường của bạn không bị nhiễu, vận thế và trí óc được ổn định.

phong thuy co giup tranh thi phi
Nếu bạn độc lập riêng một phòng làm việc và hạn chế chuyện thị phi, sử dụng gương phong thủy là một gợi ý hàng đầu.

Dùng cây cảnh

Nếu như phía trước hoặc bên cạnh chỗ ngồi của bạn có phòng vệ sinh, nên đặt chậu cây có lá rộng để hấp thu bớt uế khí, đồng thời có thể chặn các từ trường không tốt.

Đèn bàn giảm áp lực

Nếu như bên trên chỗ ngồi của bạn có xà ngang, có thể đặt một chiếc đèn bàn ở phía dưới. Thỉnh thoảng bật đèn bàn lên có thể giảm được từ trường không tốt ở phía trên.

Mầu đỏ trên bàn làm việc

Trong Ngũ Hành, Tam Bích Tinh thuộc Mộc, do Mộc sinh Hỏa, Hỏa lại có thể hủy Mộc, đương nhiên có thể giảm nhẹ ảnh hưởng của Mộc. Do vậy, muốn tránh xa thị phi, hãy để trên bàn làm việc của bạn ít nhất 1 vật phẩm màu đỏ để khắc chế, ví dụ như bút đỏ, lịch đỏ, dập ghim màu đỏ… Nó nên ở nơi dễ nhìn nhất, ví dụ như hướng Đông.

phong thuy co giup tranh thi phi
Hãy để trên bàn làm việc của bạn ít nhất 1 vật phẩm màu đỏ để khắc chế, ví dụ như bút đỏ

Dùng tượng rồng xanh

Tượng rồng xanh bằng ngọc khi được trang trí trong phòng sẽ tránh được tiểu nhân. Vị trí đặt tượng rồng xanh ở hướng cửa chính của phòng, nếu rồng xanh đặt trên bàn viết thì sẽ tăng sự nhạy bén, minh mẫn trong công việc, đối với người làm chính trị thì sẽ tăng cường uy quyền. Khi đặt bên trái phòng sẽ mang đến sự may mắn, giữ vững địa vị tôn quý cho bạn. Nếu bạn theo nghề kinh doanh thì tượng rồng có thể đặt phía Tây Nam hoặc Đông Bắc trong phòng để đem đến may mắn và không bị cạnh tranh trong kinh doanh.

Kéo kim loại cắt chuyện thị phi

Những bạn đang bị chuyện thị phi vây bám, có thể hóa giải theo nguyên lý sau. Khi Tam Bích Tinh gặp phải các sao bay như Thất Xích Tinh sẽ hình thành cục diện “Hợp Thất”, là một cục diện hòa hợp. Mà Thất Xích Tinh thuộc Kim, phía Đông đặt các vật có tính Kim sẽ có tác dụng cải thiện phong thủy, ví dụ như chiếc kéo để cắt đứt họa thị phi đang đeo bám.

phong thuy co giup tranh thi phi
Những bạn đang bị chuyện thị phi vây bám, có thể hóa giải theo nguyên lý sau.

Xương rồng

Bạn có thể đặt một chậu xương rồng nhỏ vào trong phòng vệ sinh sẽ có ngay hiệu quả cắt đứt thị phi.

Mang theo vật phẩm phong thủy

Một miếng ngọc đá để đeo hay đá chạm hình ve sầu mang theo bên người sẽ làm cho bạn luôn minh mẫn, tinh tường, có thể tránh được những chuyện không tốt đến với bản thân hay những chuyện bịa đặt. Đồng thời đây cũng là vật phẩm mang lại năng lượng cho bạn khi bạn gặp khó khăn.

Phong thủy bàn làm việc có thể bố trí để phòng tiểu nhân, ngăn chặn tai họa, để chủ nhân an tâm, thoải mái làm việc. Bên phải bàn làm việc là phương Bạch Hổ, nếu để điện thoại hoặc tạp chí, sách báo sẽ dễ dàng thu hút những người ngồi lê đôi mách ghé thăm và rước tiểu nhân vào. Từ trường của điện thoại đại biểu cho sự cổ vũ tiểu nhân, phương Bạch Hổ mày bày vật này thì tiêu nhân kiêu ngạo, đắc ý, lúc nào cũng tìm đến quấy rầy.
phong thuy co giup tranh thi phi Để tránh đau ốm bất an trong căn nhà
phong thuy co giup tranh thi phi Bố trí bàn trang điểm đúng phong thủy
phong thuy co giup tranh thi phi Chọn nước hoa theo mạng ngũ hành
phong thuy co giup tranh thi phi Thoát cảnh độc thân nhờ phong thủy
phong thuy co giup tranh thi phi Chọn sofa phòng khách thế nào hợp phong thuỷ?

Thu Huyền