Phim Việt Chiều Chủ Nhật Tháng 7

(TGĐA Online) - Chùm phim Việt Chiều chủ nhật do Kiết Tường sản xuất, được phát sóng định kỳ lúc 15h00 Chủ nhật hàng tuần trên HTV9, với thời lượng 90 phút/phim.

duamoc123

Đũa mốc có đôi (phát sóng ngày 06/7/2014)

Thiên Bình, một nhà văn chuyên viết tiểu thuyết tình cảm lâm ly bi đát nhưng không mấy ăn khách. Do chi phí cho cuộc sống gia đình chỉ còn trông cậy vào mình Thu Ngân, vợ Thiên Bình, nên cô hay than vãn. Hai vợ chồng hay cãi vã nhau.

Sếp của Bình – Ông Lữ, biết chuyện đã cho Bình mượn căn nhà chung cư để anh hoàn thành bản thảo. Sự cố xảy ra khi Bình bắt gặp Thành và Ngân thân thiết với nhau và ngược lại Ngân cũng phát hiện ra sự bất thường của cô gái lỡ thì tại chung cư Bình đang ở tạm. Bình và Ngân nghi ngờ ghen tuông lẫn nhau, cho đến khi Ngân biết mình vị lừa do dự án căn hộ phá sản và Bình thì bị tai tiếng vì chuyện làm ăn lừa đảo tại công ty bán hàng đa cấp, cả hai mới hiểu giá trị của “Đũa mốc có đôi”.

Đạo diễn: Vũ Thái Hòa

Diễn viên: Thanh Thức, Linh Trang, Khả Như, Hoàng Thanh, Gia Bảo...

Trò chơi tình ái (phát sóng ngày 13/7/2014)

Mạnh Điền là một tiến sĩ y khoa, dáng cao ráo và điển trai, một người thành đạt và giàu có. Mai Trang là một thẩm phán nổi tiếng, biết tính trăng hoa của chồng, cô thuê thám tử theo dõi và lặng lẽ giải quyết các hậu quả do anh gây ra…

Trong một lần đi uống rượu ở quán bar, anh gặp Nhung. Để chinh phục Nhung, Mạnh Điền đã mua bức tranh bán đấu giá làm từ thiện với giá tăng gấp 10 lần để tặng cô….

Một câu chuyện tình mới lại đến với chàng Đông Gioăng thời đại… Tuy nhiên bí ẩn đằng sau Nhung dần dần được hé mở khi bẫy tình được giăng ra.

den_nha_ai

Đạo diễn: Nguyễn Dương

Diễn viên: Huy Khánh, Ý Vân, Hà My – Sam, Quốc Hùng...

Ảo ảnh (phát sóng ngày 20/7/2014)

Dù chưa cưới hỏi nhưng Trúc đã thuê phòng trọ để sống chung với bạn trai - Hoàng Vinh, một ca sĩ trẻ với mộng trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Hoàng Vinh, muốn mau nổi tiếng nên gia nhập công ty Giải trí Mắt Xanh, Vinh chia tay Trúc vì không thích ràng buộc trong một mối quan hệ...

Khi Hoàng Vinh bỏ đi, Trúc mất thăng bằng và sức khỏe suy sụp và cũng là lúc cô phát hiện mình có thai…

Đạo diễn: Lý Khắc Lynh

Diễn viên: Mi Lan, Quốc Huy, Duy Nhân, Hiền Trang, Hữu Tiến...

Đèn nhà ai (phát sóng ngày 27/7/2014)

Khang và Phúc là 2 người bạn thân và cùng làm tại một công ty.

Khang có vợ giỏi quán xuyến nên hầu như không phải lo gì cả ngoài chuyện công việc, thậm chí anh thấy vợ giỏi giang quá nên cũng quên cả để ý và quan tâm đến vợ. dần dần cuộc sống quá êm đềm khiến anh cảm thấy nhàm chán mặc dù rất yêu vợ.

Còn Phúc, ngoài việc đem tiền về thì chỉ lo tìm cách vui chơi và hưởng thụ, anh cho mình cái quyền làm chồng và mọi thứ ở nhà là việc của vợ.

Một ngày, người giao hoa đến nhà đưa cho Khang ký nhận bó hoa hồng rất lớn với lời chúc từ một người tên H. Anh nhìn vợ đầy nghi ngờ trong khi Thảo bối rối.

Trong đầu Khang bắt đầu những hình ảnh nghi ngờ vợ ngoại tình...

Đạo diễn: Nguyễn Dương

Diễn viên: Hoàng Anh, My Trân, Dũng Thịnh, Tống Mỹ Trang, Vĩnh Khiêm...

M.T