Phim Đài Loan kinh điển: "Xóm vắng" và nước mắt của Quỳnh Dao

(TGĐA Online) - Sau các bộ phim nổi tiếng một thời như Anh em nhà bác sĩ, Bản tình ca mùa đông, Ước mơ vươn tới một ngôi sao..., từ ngày 05/7/2014, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức lại bộ phim Đài Loan kinh điển một thời Xóm vắng, lúc 19h00 hàng ngày trên HOMEtv (hệ thống cáp HTVC, VTC, Analog…).Bộ phim chuyển thể từ một tác phẩm của nhà văn Quỳnh Dao và thực sự thành công khi lấy không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả xem truyền hình dưới sự diễn xuất tài năng của cặp đôi Lưu Tuyết Hoa và Tần Hán.

(TGĐA Online) - Sau các bộ phim nổi tiếng một thời như Anh em nhà bác sĩ, Bản tình ca mùa đông, Ước mơ vươn tới một ngôi sao..., từ ngày 05/7/2014, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức lại bộ phim Đài Loan kinh điển một thời Xóm vắng, lúc 19h00 hàng ngày trên HOMEtv (hệ thống cáp HTVC, VTC, Analog…). Bộ phim chuyển thể từ một tác phẩm của nhà văn Quỳnh Dao và thực sự thành công khi lấy không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả xem truyền hình dưới sự diễn xuất tài năng của cặp đôi Lưu Tuyết Hoa và Tần Hán.

Nước mắt của Quỳnh Dao

Ký ức của khán giả vào những năm cuối 80, vẫn nhắc đi nhắc lại các tác phẩm như Xóm vắng, Hải Âu phi xứ hay Dòng sông ly biệt đã trở thành phim Đài Loan kinh điển trong lòng khán giả Việt Nam. Được sản xuất năm 1986, Xóm vắng là một trong 10 phim hay nhất chuyển thể từ tác phẩm nữ văn sỹ Quỳnh Dao và phát sóng ở Việt Nam năm 1994.

luutuyethoacamnangdepgiaoducnetvn9jpg1334827315