Phim của Minh Đạo, Trịnh Gia Dĩnh vượt chi tiêu, nhà sản xuất tố nhau

(TGĐA) – Dạo trước, Ưu Khốc – đơn vị đầu tư bộ phim online Sáo Lộ đột ngột tuyên bố giải tán đoàn làm phim, đồng thời lên tiếng tố đơn vị sản xuất.

phim cua minh dao trinh gia dinh vuot chi tieu nha san xuat to nhau Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm và Trịnh Gia Dĩnh ra mắt lễ đóng máy bộ phim 'Bão táp L'
phim cua minh dao trinh gia dinh vuot chi tieu nha san xuat to nhau Ba nam thần Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm và Trịnh Gia Dĩnh hội tụ trong phim ‘Bão táp L’
phim cua minh dao trinh gia dinh vuot chi tieu nha san xuat to nhau
Bộ phim Sáo Lộ do Minh Đạo, Trịnh Gia Dĩnh và Tạ Thiên Hoa đóng vai chính, đang tranh chấp bản quyền do đổi nhà sản xuất.

Bộ phim Sáo lộ bấm máy đến nay mới hơn một tháng nhưng đã tiêu tốn tổng cộng 63,82 triệu CNY và chỉ quay được chưa đầy 7 tập phim. Đơn vị sản xuất quản lý bị chỉ trích vì đã không nghiêm dẫn đến tiến trình quay trì trệ, kinh phí đầu tư lần 1 vượt kế hoạch nghiêm trọng, chi tiêu không rõ ràng.

Sau 2 tháng tạm ngưng, mới đây đoàn làm phim Sáo Lộ trở lại Thượng Hải bấm máy, ngoài dàn diễn viên chính và đạo diễn, êkíp nhân viên hậu trường đều bị thay đổi, đơn vị sản xuất ban đầu là Ảnh Lực đổi sang một đơn vị khác.

phim cua minh dao trinh gia dinh vuot chi tieu nha san xuat to nhau
Đoàn làm phim trở lại Thượng Hải bấm máy sau 2 tháng ngưng quay

Phó tổng giám đốc Ảnh Lực – Lâm Khải tổ chức buổi họp báo tại Hong Kong cho biết, Ảnh Lực sở hữu bản quyền Sáo Lộ, đang thông qua luật sư thương lượng với Ưu Khốc, ông nói: “Ưu Khốc không có bản quyền hạng mục này, bản quyền ở trong tay Ảnh Lực, hiện tại họ tái khởi quay trong tình huống không được Ảnh Lực ủy thác bản quyền, chúng tôi đã giao cho luật sư xử lý, đã gửi thư luật sư yêu cầu họ phải hồi đáp sớm, nếu không có hồi đáp, thì sẽ yêu cầu đối phương ngừng quay. Hy vọng đòi lại 30% cổ phần bản quyền của dự án phim Sáo lộ”.

phim cua minh dao trinh gia dinh vuot chi tieu nha san xuat to nhau
Bộ phim Sáo Lộ lấy đề tài điều tra tội phạm, sẽ phát sóng online trên kênh Youku.

Đối với việc bị tố vượt chi tiêu nghiêm trọng, ông Lâm Khải giải thích thứ nhất dưới sự kiến nghị của Ưu Khốc, ngoại cảnh được dời từ Malaysia sang Thái Lan, khiến kinh phí tăng lên, thứ hai Ưu Khốc yêu cầu tăng cường kịch bản, thứ ba cảnh phim của Trịnh Gia Dĩnh và Tạ Thiên Hoa tăng thêm, đương nhiên thù lao cũng phải tăng theo. Hơn nữa, nam chính được chỉ định ban đầu vì bận công việc nên không thể tham gia, phải mời Minh Đạo thay thế với mức thù lao đắt hơn 7 triệu CNY, ông nhấn mạnh không có chuyện chi tiêu không rõ ràng: “Chúng tôi không thể tự tiện chi tiền, mỗi một khoản, đều phải thông qua Ưu Khốc”.

phim cua minh dao trinh gia dinh vuot chi tieu nha san xuat to nhau Bộ phim của Minh Đạo giới thiệu trailer ở Cannes

(TGĐA) – Bộ phim ngắn Perfect-Lover.com 2036 do Minh Đạo sản xuất, đã có buổi ...

phim cua minh dao trinh gia dinh vuot chi tieu nha san xuat to nhau Trần Kiều Ân và Minh Đạo tái hợp trên màn ảnh rộng

(TGĐA) – Sau nhiều năm “đường ai nấy đi”, mới đây đôi tình nhân màn ...