Phi vụ tống tiền: Câu chuyện thẫm đẫm tình anh em

(TGĐA) - Thuộc thể loại phim hành động tội phạm nhưng Phi vụ tống tiền lại kể một câu chuyện cảm động về tình anh em giữa Mikey (do Johnathon Schaech thủ vai) và JP Lindel (do Adrian Grenier đảm nhận). Phim phân loại khán giả NC 18.

phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em Đội quân một người: Hành trình đi tìm Bin Laden
phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em Chia sẻ tài năng nghệ thuật với MegaStar
phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em

Sinh ra trong một thị trấn nhỏ tại ngoại ô Mississippi, Mikey và JP lớn lên trong sự thiếu vắng vòng tay yêu thương của cha mẹ và phải chịu sự ghẻ lạnh của những người bảo hộ. Để bảo vệ em trai, ngay từ khi còn nhỏ tuổi Mikey đã ý thức việc phải bảo vệ em trai bằng mọi giá, từ việc nấu ăn, tắm giặt, động viên em chơi thể thao cho đến viêc kéo JP rời xa những cạm bẫy lừa lọc lúc đầu đời.

phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em

Lớn lên, cuộc đời của Mikey và JP rẽ sang hai hướng khác nhau. JP trở thành ông chủ thành đạt của một hãng xây dựng có tiếng, hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và đứa con thơ mới chào đời, trong khi Mikey mắc kẹt trong nợ nần, trầy trật kiếm sống và mặc cảm bỏ qua lời mời về “làm thuê” cho cậu em trai.

phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em

Một ngày, khi Mikey bị bắt cóc do có dính líu đến thế giới ngầm của trùm buôn lậu Eddie King (Nicolas Cage thủ vai), JP biết anh không thể nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát cho những sự vụ nhạy cảm như thế này. JP tìm đến người bạn vong niên của hai anh em vốn là một cảnh sát chìm, Sal (John Cusack thủ vai). Cùng nhau, họ truy tìm Mikey, bất kể mọi nguy hiểm và cạm bẫy đang bủa vây.

phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em
phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em

Bộ phim trở nên đặc biệt hơn cả với đạo diễn Steven C. Miller(Maradeurs, Extraction) do có nhiều điểm tương đồng với cuộc đời thực của anh. Miller có ba người em trai, và cũng giống như Mikey, Miller luôn cô gắng làm những điều tốt đẹp nhất cho các em của mình. “Bất kể khi những đứa em của bạn có làm những điều gì đó không phải, dù chỉ trong một giây phút, bạn cũng không nghi ngờ và tin rằng chúng có lý do riêng của mình và sẽ biết cách khiến mọi việc trở nên tốt đẹp trở lại. Đó là niềm tin mà chỉ những người anh em ruột thịt thực sự quan tâm và yêu thương nhau mới có thể hiểu được” – vị đạo diễn tâm sự.

phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em
phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em
Poster phim Phi vụ tống tiền

Kể một câu chuyện đẹp đầy chất thơ về tình anh em, sâu xa hơn cả, Phi vụ tống tiền còn là niềm tin bất diệt của JP về người anh Mikey bất luận mọi định kiến của xã hội. Ra mắt khán giả toàn quốc ngày 13/1/ 2017, phim đặc biệt có sự tham gia của những tên tuổi gạo cội như Nicolas Cage, John Cusack, Johna thon Schaech và Adrian Grenier, hứa hẹn mang đến cho khán giả, đặc biệt là cánh mày râu, một tác phẩm “phải xem” nhân dịp Tết Nguyên đán 2017.

Trailer phim Phi vụ tống tiền:

phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh KungFu tung teaser trailer mới
phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em Phi Nhung sẽ hết hiền trong "Nàng tiên có 5 nhà"
phi vu tong tien cau chuyen tham dam tinh anh em Sao Việt khoe giọng trong nhạc phim Tết "Chạy đi rồi tính"

Vũ Liên