Phan Ngân bước đi như 'cơn lốc', ôm Lan Khuê và chia sẻ lý do loại của Hoàng Thùy không thuyết phục

(TGĐA) - Tối 6/8, tập 9 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng truyền hình VTV3. Cuộc thi chỉ còn lại 5 thí sinh và họ đã tiếp tục trải qua 2 thử thách tiếp theo mang tên Diễn xuất với chủ đề quyến rũChụp hình cùng chủ đề "phép màu selfie kép.

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Sau bản Bolero đầy nước mắt, Phan Ngân tung clip cover 'Cô gái ngày hôm qua'
phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Ngây ngất ngắm 'nàng thơ' Lan Khuê đẹp dịu dàng khi diện trang phục NTK Công Trí
phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc 'Bí mật' của Lan Khuê tại 'The Face' mùa 2
phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Phương Chi The Face: 'Mặc váy luôn là nỗi ám ảnh nhất trong cuộc đời tôi!'
phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Điều ít ai biết về người mẹ đặc biệt của Hoa hậu Tường Linh

Bước vào thử thách đầu tiên Diễn xuất với chủ đề quyến rũ top 5 chào đón sự xuất hiện của hai nam diễn viên Việt Anh và Kiều Minh Tuấn. Với hai cá tính hoàn toàn khác biệt họ diễn xuất cùng các thí sinh.

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc

Top 5 phải hóa thân vào nhân vật với tính cách được quy định để chinh phục được hai nam diễn viên và đưa ra thông điệp ý nghĩa đằng sau câu chuyện của mình. Trước khi lên "sàn đấu", diễn viên Việt Anh và Kiều Minh Tuấn đã có thời gian trò chuyện hướng dẫn cho các thí sinh để họ hiểu rõ về nhân vật của mình.

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc
Tường Linh và Kiều Minh Tuấn

Tường Linh là thí sinh bước vào thử thách đầu tiên, cô hóa thân thành một cô gái thông minh và ngây thơ bằng mọi cách chinh phục được Kiều Minh Tuấn. Để diễn tả được sự ngây thơ, Tường Linh đã giả say để tiếp cận đối tượng. Diễn viên Việt Anh chia sẻ đây là cách diễn rất khó "diễn trong diễn". Tường Linh thể hiện nhẹ nhàng nhưng cũng gây bất ngờ khi tát vào mặt Kiều Minh Tuấn cùng với thông điệp "Đẹp và có tài lúc nào mà không thắng". Và kết quả, Kiều Minh Tuấn không cưỡng lại sức hút mãnh liệt của Tường Linh.

Phan Ngân hóa thân thành một cô gái dịu dàng chinh phục "ông trùm" Việt Anh. Với sự nghiêm túc và khó tính, Việt Anh cũng gây áp lực rất lớn cho Phan Ngân. Tuy nhiên, bằng cách diễn xuất tự nhiên, khóc khi kể về cuộc đời buồn của nhân vật đã làm lay động trái tim khán giả và khiến "ông trùm" Việt Anh cũng phải mềm lòng.

Tú Hảo lại là một cô gái trẻ xinh đẹp ra sức chinh phục Kiều Minh Tuấn. Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, Tú Hảo đã mang đến không khí vui nhộn khiến 3 HLV không nhịn được cười. Thì thầm vào tai Kiều Minh Tuấn nói "Hoa hồng là có gai", Tú Hảo khiến Kiều Minh Tuấn phải "đơ" người nhưng cũng phải "gục ngã" trước sự vui nhộn của Tú Hảo.

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc
Đồng Ánh Quỳnh và diễn viên Việt Anh

Đồng Ánh Quỳnh hóa thân vào cô gái cá tính nổi loạn để quyến rũ Việt Anh. Với ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút đó chính là lợi thế của nữ thí sinh. Không quá khó khăn, Đồng Ánh Quỳnh đã khiến Việt Anh phải "răm rắp" nghe theo lời của mình. Ánh mắt sắt sảo cùng câu nói "Trên cả ông trùm là bà trùm" khiến người xem vô cùng thích thú.

Cuối cùng là thí sinh Phương Chi, cô hóa thân thành cô nàng quyến rũ để chinh phục chàng trai lãng tử Kiều Minh Tuấn. Phương Chi khiến người xem cuốn hút bởi cách diễn "xuất thần" của mình khi liên tục làm khó và không ngần ngại hôn môi Kiều Minh Tuấn. Sự tự tin và chủ động của Phương Chi khiến mọi người đều cười nghiêng ngả.

Thử thách Chụp hình cùng chủ đề "phép màu selfie kép", với bối cảnh là một sân khấu ảo thuật, top 5 diện những bộ trang phục ấn tượng, hóa thân thành những nhân vật trong rạp xiếc để quảng cáo cho chiếc điện thoại OPPO F3 thời thượng. Đặc biệt, Phí Phương Anh - Quán quân The Face mùa đầu tiên sẽ là giám khảo khách mời trong thử thách này. Và người giúp thí sinh có những bức ảnh đẹp là nhiếp ảnh gia Milor Trần.

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc
Tú Hảo và Kiều Minh Tuấn

Với phần chụp ảnh, Tú Hảo luôn có lợi thế khi đã có kinh nghiệm rất nhiều. Mặc dù là thí sinh đầu tiên nhưng Tú Hảo vẫn rất tự tin và cho ra những dáng "để đời". Nhiếp ảnh gia Milor Trần nhận xét, Tú Hảo có khả năng tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt rất đa dạng, xương mặt phù hợp với nhiều kiểu makeup, tha hồ biến hóa nhưng vẫn chưa thể hiện hết sức của mình trong ngày hôm nay. Phan Ngân được HLV khen có sự tiến bộ rõ rệt khi liên tục cho ra những dáng sáng tạo.

Đến đội Minh Tú, cô chia sẻ khi còn một thành viên duy nhất là Đồng Ánh Quỳnh, cô đã cố gắng chơi hết mình. Khi chụp cá nhân, Đồng Ánh Quỳnh đã khiến mọi người thích thú khi cho ra những bức sinh động và sáng tạo. Với phần chụp nhóm, cả thầy và trò đều thật sự tỏa sáng, những bức ảnh đẹp hoàn hảo và thể hiện được đúng tinh thần buổi chụp.

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc
Phan Ngân và Việt Anh

Đội Hoàng Thùy đặt yếu tố thời trang lên rất cao, tuy nhiên lúc đầu Phương Chi bước vào thử thách khiến nhiếp ảnh gia không hài lòng, tuy nhiên Phương Chi đã tiếp thu và cho ra những bức ảnh đúng chủ đề hơn. Cuối cùng cô cũng nhận được lời khen từ nhiếp ảnh gia về tinh thần học hỏi.

Là thí sinh cuối cùng, Tường Linh đã chuẩn bị mọi thứ và dưới sự hướng dẫn Hoàng Thùy, cô đã hoàn thành thử thách một cách dễ dàng và ấn tượng. Với phần chụp nhóm, đội Hoàng Thùy khiến nhiếp ảnh gia rất hài lòng về sự sáng tạo và chủ động.

Kết thúc phần thi, sau khi đưa ra những nhận xét, nhiếp ảnh gia Milor Trần và Phí Phương Anh đã quyết định đội giành chiến thắng là đội Hoàng Thùy. Trước kết quả này, HLV Minh Tú tỏ ra khá bức xúc cô chia sẻ: "Thật ra hôm nay, Minh Tú nghĩ rằng đội của mình đã làm rất tốt và hợp tiêu chí chủ đề ngày hôm nay. Nhưng có lẽ vì lý do gì đó, Minh Tú không biết thì thôi kết quả mình chơi thì phải chịu cho nên Minh Tú xin phép được đi trước".

Vào thông báo cho học trò, Hoàng Thùy khiến Tường Linh và Phương Chi tim như "rớt ra ngoài", cả 3 thầy trò vỡ òa hạnh phúc khi giành được chiến thắng lần thứ hai. Minh Tú vẫn rất tự tin và tự hào về Đồng Ánh Quỳnh vì hôm nay đã làm rất tốt. Riêng đội Lan Khuê đã có những giọt nước mắt giữa thầy và trò, và sau những chia sẻ tận đáy lòng, Lan Khuê quyết định chọn Phan Ngân vào phòng loại.

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc

Sau khi bày tỏ sự thất vọng của mình với Phan Ngân và Đồng Ánh Quỳnh tại phòng loại, HLV Hoàng Thùy đã quyết định loại Phan Ngân đội Lan Khuê. Nắm tay Đồng Ánh Quỳnh giao lại cho Minh Tú, cô mong muốn Ánh Quỳnh sẽ bỏ tính ương bướng và tiến bộ hơn. Riêng Phan Ngân, cô bước như một "cơn lốc" vào phòng ôm Lan Khuê, Tú Hảo và chia sẻ những lý lẽ mà Hoàng Thùy đưa ra khi loại mình hoàn toàn không thuyết phục.

Chia tay học trò, Lan Khuê bộc bạch: "Ngày hôm nay Phan Ngân phải ra về không phải vì thể hiện kém nhất. Ra về chỉ vì hành trình của Phan Ngân đã đến lúc khép lại để mở ra những cơ hội mới, Khuê tin rằng với những gì Phan Ngân thể hiện sẽ để lại dấu ấn trong chương trình. Đó là hành trang Phan Ngân luôn mang theo và tiếp tục thực hiện ước mơ của mình".

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Sau bản Bolero đầy nước mắt, Phan Ngân tung clip cover 'Cô gái ngày hôm qua'

(TGĐA) - Trước khi đến với cuộc thi Gương mặt thương hiệu – The Face ...

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Phương Chi The Face: 'Mặc váy luôn là nỗi ám ảnh nhất trong cuộc đời tôi!'

(TGĐA) - Học trò Hoàng Thuỳ ngày càng trưởng thành và khẳng định được tài ...

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Trớ trêu cho Hoàng Thùy, giành chiến thắng đầu tiên nhưng không được loại thí sinh

(TGĐA) - Tối 23/7, tập 7 The Face đã lên sóng truyền hình với Top ...

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Thiên Nga – 'hotgirl' của 'Gia đình là số 1' xinh lung linh trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Thiên Nga là một trong những gương mặt diễn viên trẻ đầy triển ...

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Thiên Nga diện váy cưới vượt chướng ngại vật tại The Face

(TGĐA) - Tối 16/7, tập 6 The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên ...

phan ngan buoc di nhu con loc om lan khue va chia se ly do loai cua hoang thuy khong thuyet phuc Mỹ Duyên 'The Face' hớp hồn với hình ảnh sắc lạnh

(TGĐA) - Người đẹp The Face Vietnam - Mỹ Duyên bỗng cá tính sắc lạnh ...

Vũ Liên