Phạm Băng Băng bật khóc mừng em trai chính thức trở thành ca sĩ

(TGĐA) – Ngày 6/4, vòng chung kết cuộc thi chương trình truyền hình thực tế Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) đã khép lại, Phạm Thừa Thừa (18 tuổi) – em trai Phạm Băng Băng đã đoạt giải ba, chính thức trở thành ca sĩ. 

pham bang bang bat khoc mung em trai chinh thuc tro thanh ca si Lưu Đức Hoa và Phạm Băng Băng đoạt giải Nam – Nữ nghệ sĩ quyến rũ nhất...
pham bang bang bat khoc mung em trai chinh thuc tro thanh ca si Lý Thần tuyên bố cưới Phạm Băng Băng vào cuối năm nay
pham bang bang bat khoc mung em trai chinh thuc tro thanh ca si
Phạm Thừa Thừa đã đoạt giải ba trong đêm chung kết cuộc thi Thần tượng thực tập sinh, trở thành ca sĩ và là thành viên nhóm nhạc NINE PERCENT gồm 9 giọng ca.

Với 15 triệu phiếu bình chọn, Phạm Thừa Thừa đã đoạt giải ba trong đêm chung kết cuộc thi Thần tượng thực tập sinh do Iqiyi tổ chức, chính thức trở thành ca sĩ và là thành viên nhóm nhạc NINE PERCENT gồm 9 giọng ca.

pham bang bang bat khoc mung em trai chinh thuc tro thanh ca si
Phạm Băng Băng chia sẻ tấm hình chụp chung với em trai Phạm Thừa Thừa mừng chiến thắng.

Trước chiến thắng của em trai, Phạm Băng Băng đã thông qua trang cá nhân chia sẻ niềm vui với tư cách người chị với nhan đề “Nụ cười người chị”, kèm theo tấm hình hai chị em chụp chung là dòng trạng thái: “Phúc Tây Tây (biệt danh của Phạm Thừa Thừa) vào nghề vui vẻ! Kỳ vọng tương lai, cảm ơn các giám khảo đã vất vả, đương nhiên cũng phải cảm ơn đội ngũ sản xuất chương trình. Thú thật rằng, tôi thật sự đã nở nụ cười người chị. Cảm ơn mọi người”.

pham bang bang bat khoc mung em trai chinh thuc tro thanh ca si
Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa hơn kém nhau 19 tuổi, khi cô gia nhập làng giải trí em trai vẫn chưa chào đời.

Trong khi đó, bạn trai Lý Thần cũng chia sẻ niềm vui với em vợ tương lai, đồng thời còn bật mí Phạm Băng Băng đã vui mừng trước chiến thắng của em trai đến bật khóc: “Chị ấy đã ôm điện thoại vừa xem vừa khóc, tôi đã lén chụp lại khoảng khắc ấy nhưng đã bị xóa mất rồi… Giấc mơ trên đường, kết thúc một hành trình là dự báo cho một bắt đầu mới, Phúc Tây Tây cố gắng lên!”.

pham bang bang bat khoc mung em trai chinh thuc tro thanh ca si Lý Thần tuyên bố cưới Phạm Băng Băng vào cuối năm nay

(TGĐA) – Mới đây, trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã cập nhận ...

pham bang bang bat khoc mung em trai chinh thuc tro thanh ca si Món quà 'có một không hai' Lý Thần tặng Băng Băng trong tiệc cầu hôn

(TGĐA) - Cặp sao Hoa ngữ Lý Thần - Phạm Băng Băng khiến khán giả ...

Trịnh Nghi