Park Yoo Chun bị kiện vì chó cắn người 7 năm trước khiến nạn nhân phải khâu 80 mũi

(TGĐA) - Sau 7 năm, nạn nhân bị chú chó của Park Yoo Chun cắn phải khâu đến 80 mũi và phẫu thuật nhiều lần đã đệ đơn kiện nam ca sĩ/diễn viên và yêu cầu được bồi thường 1 triệu đô la. 

park yoo chun bi kien vi cho can nguoi 7 nam truoc khien nan nhan phai khau 80 mui Park Yoo Chun xuất ngũ, chuẩn bị trở lại làng giải trí sau hàng loạt tai tiếng?
park yoo chun bi kien vi cho can nguoi 7 nam truoc khien nan nhan phai khau 80 mui Chuẩn bị đám cưới nhưng Park Yoo Chun lại bị vị hôn thê 'đá'
park yoo chun bi kien vi cho can nguoi 7 nam truoc khien nan nhan phai khau 80 mui Thực hư chuyện "Hoàng tử gác mái" Park Yoo Chun cưới vợ con “đại gia”
park yoo chun bi kien vi cho can nguoi 7 nam truoc khien nan nhan phai khau 80 mui
Sau 7 năm, nạn nhân bị chú chó của Park Yoo Chun cắn phải khâu đến 80 mũi và phẫu thuật nhiều lần đã đệ đơn kiện nam ca sĩ/diễn viên và yêu cầu được bồi thường 1 triệu đô la.

Được biết nạn nhân trong vụ con chó của Park Yoo Chun cắn người là vợ của một giám đốc điều hành công ty sản xuất phim truyền hình. Cô ấy đã bị tổn thương nghiêm trọng trên khuôn mặt. Mặt của cô bị biến dạng và phải phẫu thuật đến 3 lần. Một người trong cuộc cho biết, hiện tại cả 2 vẫn không có vấn đề gì và không hiểu lí do vì sao đến tận 7 năm sau nạn nhân mới kiện Yoo Chun. Yoo Chun cũng đã xác nhận không liên lạc với nạn nhân trong suốt 7 năm và yêu cầu fan hâm mộ chờ kết quả điểu tra.

Trong một cuộc phỏng vấn, bạn thân của nạn nhân cho biết, "Cô ấy có khoảng 30 mũi khâu dưới mắt, và những mũi khâu dài 11 cm từ phần sau đầu đến xương gò má. Phần má cũng bị lõm 2 cm và khoé miệng cô ấy cũng bị rách. Bác sĩ nói rằng cô ấy bị cắn bởi con chó 2 lần liên tiếp". Nạn nhân cho biết, "Không chỉ có phần da là được khâu lại. Tất cả những lớp bên dưới cũng được khâu 4-5 lớp. Một phần xương gò má không còn nguyên vẹn. Mỗi năm, tôi phải cắt đi phần da đã liền lại và vì xương gò má bị vỡ, phần má liên tục được bồi đắp. Vì thế mỗi khi nói chuyện, miệng của tôi lại bị giật lên và tôi phải nhờ thợ trang điểm chuyên nghiệp trang điểm mỗi khi ra đường".

Về lí do vì sao không liên lạc với Yoo Chun, nạn nhân nói, "Tình huống đó rất là ám ảnh và sau đó tôi đã bị trầm cảm nên tôi cần phải lo cho sức khoẻ tinh thần của mình trước. Khi tôi thấy Yoo Chun hay những người liên quan đến anh ấy, tôi đã nhớ đến tai nạn đó và đau khổ vô cùng. Bố mẹ và chồng tôi nói rằng thật may mắn vì tôi không bị mất đi thị giác và xương gò má của tôi không bị nát hoàn toàn nên tôi đã tập trung điều trị. Tôi không muốn bị những vụ kiện tụng làm cho ảnh hưởng".

Về việc kiện Yoo Chun sau tận 7 năm, cô cho biết, "Sau tai nạn, tôi tiếp tục chịu đựng những biện pháp chữa trị cực kỳ đau đớn. Năm ngoái, tôi đã ngừng điều trị trong khoảng 6 tháng và bệnh viện nói rằng vết thương lại mở rộng ra và tôi phải phẫu thuật lần nữa. Tôi đến gặp luật sự sau khi trở về từ bệnh viện và luật sư nói rằng vụ án này sẽ mau chóng hết hiệu lực tố tụng do đó tôi đã quyết định kiện anh ta". Cô cũng nói về việc công ty đại diện của Yoo Chun - C-JeS Entertainment đã nói rằng Yoo Chun có đến bệnh viện xin lỗi và trả tiền điều trị thông qua quản lý của mình. "Vào lúc đó, quản lý đã mang đến 2 phong thư trong một cái túi. Một là lá thư của mẹ Yoo Chun, và còn lại là phong thư tiền. Quản lý nói rằng có khoảng 50 đến 100 triệu won (47 - 94 nghìn USD). Ngày đó và cả vết thương của tôi sẽ không bao giờ biến mất. Tôi đã nghĩ rằng họ đã muốn ngủ ngon nên mới đưa tôi một ít tiền và tôi không còn gì để nói, nên tôi đã gửi trả chúng lại. Vào ngày xảy ra tai nạn, Yoo Chun đã đến bệnh viện nên anh ta phải biết rằng tình hình của tôi nghiêm trọng đến mức nào. Nhưng tất cả những gì anh ta làm là nhắn tin xin lỗi". Về số tiền yêu cầu bồi thường, cô nói, "Cho đến nay, chi phí điều trị tổng cộng là 320 triệu won (300 nghìn USD). Vụ kiện 1.2 tỷ won là số tiền mà luật sư tính khi cân nhắc đến chi phí điều trị 6 năm về trước, chi phí điều trị cho 5 năm tiếp theo, và tổn thương tinh thần của tôi. Chúng tôi vẫn chưa kiện anh ta về những tổn thất khác".

park yoo chun bi kien vi cho can nguoi 7 nam truoc khien nan nhan phai khau 80 mui Chuẩn bị đám cưới nhưng Park Yoo Chun lại bị vị hôn thê 'đá'

(TGĐA) - Ngày cưới gần kề nhưng bất ngờ bạn gái của Park Yoo Chun ...

park yoo chun bi kien vi cho can nguoi 7 nam truoc khien nan nhan phai khau 80 mui Thực hư chuyện "Hoàng tử gác mái" Park Yoo Chun cưới vợ con “đại gia”

(TGĐA) - Tin tức Park Yoo Chun, diễn viên, ca sĩ nhóm nhạc JYJ đám ...

An Trần