Park Seo Joon cùng Kang Ha Neul quậy 'tưng bừng' trong 'Cảnh sát tập sự'

(TGĐA) - Tháng 8 này, Cảnh sát tập sự với dàn cast siêu “bựa” sẽ chính thức đổ bộ đến Việt Nam. Bộ phim hứa hẹn mang đến những tràng cười thư giãn thả ga và ý nghĩa trước khi mùa hè của bạn kết thúc.

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Park Seo Joon và Kang Ha Neul như anh em trong phim điện ảnh mới
park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Kim Ji Won 'trông cậy' vào Park Seo Joon ở những cảnh hôn trong 'Fight my way'
park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Park Seo Joon tiết lộ, người yêu lý tưởng chỉ cần... nấu ăn ngon!
park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Kang Ha Neul bất ngờ nhập ngũ, rời khỏi dàn cast của 'Bad guys' phần 2
park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Lá thư đầy xúc động Kang Ha Neul viết tặng bạn thân Kim Woo Bin

Theo như những thông tin trước đó từ đạo diễn Kim Joo-Hwan, Cảnh sát tập sự (tên tiếng Anh: Midnight Runners) là bộ phim thuộc dòng phim hành động – hài với nội dung chính xoay quanh hai chàng sinh viên của trường Đại học Cảnh sát Quốc gia Ki Joong (Park Seo-Joon) và Hee Yeol (Kang Ha-Neul). Họ chỉ mới là những cảnh sát tập sự và chưa hề áp dụng những điều được học tập và huấn luyện tại trường ra ngoài thực tế bao giờ.

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su

Tình cờ, một vụ bắt cóc diễn ra ngay trước mắt, và họ đã quyết định phải đuổi theo kẻ bắt cóc. Tuy nhiên, họ lại để mất dấu kẻ phạm tội. Sau đó, do nhiều tác động bên ngoài nên cả hai bị buộc phải ngưng điều tra vụ án này. Nhưng với tinh thần và trách nhiệm của những người thực thi công lý, họ đã đưa ra một quyết định vô cùng liều lĩnh: tự điều tra hành động mà không cần đến bất kỳ sự trợ giúp nào từ phía trường cảnh sát. Và thế là, chuỗi ngày vừa khóc vừa cười đến với họ trong sự vô tình.

Qua trailer chính thức của phim cũng đã hé lộ một vài hình ảnh đầu tiên của Cảnh sát tập sự và phần nào giúp khán giả hình dung được tính cách của hai nhân vật chính. “Thanh niên manh động” Ki Joong ngổ ngáo, hài hước, lơ tơ mơ mà lại là người làm trước nghĩ sau. “Thanh niên mọt sách” Hee Yeol (Kang Ha-Neul) với cặp kính cận và miệng thì luôn là lý thuyết, lý thuyết và lý thuyết.

Cặp đôi cảnh sát tập sự “thiếu trước hụt sau” xém chút hoàn hảo này lần đầu dấn thân vào trận địa thực tế với phi vụ đầu tiên không hề đơn giản tý nào cũng đã gặp không ít rắc rối và bỡ ngỡ. Nhưng càng về cuối trailer họ dần thay đổi trở thành những chàng trai táo bạo và quyết liệt hơn với những pha hành động đẹp mắt, ắt hẳn là họ đã bắt đầu quen với thực tế khốc liệt và biết rằng mình cần phải vượt qua giới hạn của chính mình để hoàn thành nhiệm vụ “bất đắc dĩ” này.

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su

Bộ phim đánh dấu sự quay trở lại sau ba năm vắng bóng trên thị trường phim điện ảnh của đạo diễn Kim Joo-Hwan sau Ẩn thân (2013). Dự án Cảnh sát tập sự lần này là một bộ phim hành động với bối cảnh là môi trường quân ngũ khắc nghiệt nhưng mô típ nhân vật lại đi theo hướng hài hước, dí dỏm mà không quá lố, làm bật lên những khía cạnh khác của đời sống một quân nhân. Cuộc sống ấy không hề khô khan và khắc nghiệt như chúng ta vẫn nghĩ.

Rõ ràng, họ vẫn có thể bông đùa và cười nói tếu táo trong mọi tình huống. Họ cũng rất tuân thủ những qui tắc nhà binh và chịu những bài huấn luyện khắc nghiệt nhất. Khai thác “góc quay” lạ mà quen này hi vọng phim sẽ mang đến cho khán giả có những khám phá lý thú về đời sống quân ngũ thực tế ở Hàn Quốc, những đợt thót tim bởi những pha hành động chất và thật như đời nhưng hơn hết, cuối cùng vẫn sẽ là những trận cười ngả nghiêng cùng hai anh cảnh sát tập sự do Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul thủ đóng chính.

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su

Điểm nhấn của dự án này đích thị chính là Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul. Có thể nói, đây là một bước đi khá thông minh và “đi trước thời đại” của các nhà sản xuất khi chọn được hai nam thần thủ diễn vai chính trong phim khi mà Park Seo-Joon vẫn còn rất nhiều yếu tố thú vị cần được khai thác và Kang Ha-Neul thì cần lắm một hình tượng mới để cho thấy được sự biến hóa của anh ấy.

Sau thành công lan tỏa khắp các bảng xếp hạng drama châu Á của Đời tôi hạng bét, có lẽ khán giả vẫn đang vương vấn hình ảnh chàng võ sĩ Dong Man hoang dại và bất cần của Park Seo-Joon thì nay sẽ được tái ngộ “chàng trai năm ấy” trong một diện mạo mới siêu đáng yêu cộng chút lạnh ngầu đúng chuẩn quân nhân.

Bạn thân cùng tiến trong cùng dự án này của Park Seo-Joon là Kang Ha-Neul, ngôi sao của hàng loạt phim đình đám như: Người thừa kế, Người tình ánh trăng, Cuộc sống không trọn vẹn… Phá vỡ hình tượng lịch lãm, trầm tính trước đây, thay vào đó là nét mặt ngố tàu mọt sách pha chút kiên định làm nên sức hút khó cưỡng cho tạo hình nhân vật lần này của Kang Ha-Neul trong Cảnh sát tập sự.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của “kiều nữ” của Gia đình là số một Park Ha-Sun, “chị gái fashionista” của Cô nàng xinh đẹp Go Joon-Hee, tiền bối Sung Dong-Il, Bae Yoo-Ram…hứa hẹn mang đến những nét hài đống mác Hàn Quốc vừa dí dỏm nhưng vô cùng duyên dáng, và tự nhiên.

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su

Cảnh sát tập sự lại là một dự án đến từ “nhà” Lotte Entertainment và đã được mua bản quyền bởi các nhà phát hành phim đến từ các quốc gia châu Á trong tháng 8 tới bao gồm: Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore… Đại diện của phía Deltamac HK cho biết: “Chúng tôi rất hứng thú với dự án phim lần này khi nhìn thấy được sự hợp tác giữa hai ngôi sao Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul, khi mà họ đang phát triển hình ảnh theo hướng những diễn viên quốc tế”.

Cảnh sát tập sự - Midnight Runners sẽ chính thức công chiếu vào ngày 18/08/2017 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Trailer phim Cảnh sát tập sự - Midnight Runners:

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Park Seo Joon và Kang Ha Neul như anh em trong phim điện ảnh mới

(TGĐA) - Park Seo Joon và Kang Ha Neul xuất hiện như anh em trong ...

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Kim Ji Won 'trông cậy' vào Park Seo Joon ở những cảnh hôn trong 'Fight my way'

'(TGĐA) - Kim Ji Won thú nhận đã để cho Park Seo Joon dẫn dắt ...

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Park Seo Joon tiết lộ, người yêu lý tưởng chỉ cần... nấu ăn ngon!

(TGĐA) - Park Seo Joon cho biết trở thành diễn viên không phải là ước ...

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Dàn mỹ nam từ già đến trẻ của 'Bad guys' phần 2 khiến khán giả điên đảo

(TGĐA) - Nếu Bad guys phần 1 (Những gã tồi) chỉ có 1 mỹ nam ...

park seo joon cung kang ha neul quay tung bung trong canh sat tap su Kang Ha Neul tham gia 'Cô dâu thuỷ thần' ủng hộ 'em trai' Nam Joo Hyuk

(TGĐA) - "Bát hoàng tử" Kang Ha Neul sẽ đóng vai khách mời trong phim ...

Vũ Liên