Park Min Young trở thành một biểu tượng thời trang mới nhất nhờ 'Thư ký Kim'

(TGĐA) - Với thành công của Thư ký Kim, thời trang của Park Min Young trong phim cũng trở thành một đề tài được nhiều người quan tâm. Không nghi ngờ gì nữa, cô chính là biểu tượng thời trang mới nhất tại Hàn Quốc trong những ngày này. 

park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim Áp đảo 3 đài truyền hình lớn, 'Thư ký Kim' tiếp tục thống trị khung giờ phim tối thứ 4-5
park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim Lee Min Ki và Jung So Min trở thành bố mẹ của Park Min Young trong 'Thư ký Kim'
park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim
Với thành công của Thư ký Kim, thời trang của Park Min Young trong phim cũng trở thành một đề tài được nhiều người quan tâm

Thời trang của cô thư ký Kim Mi So trong Thư ký Kim (What's wrong with secretary Kim?) đã trở thành hình mẫu cho các cô gái trong độ tuổi 20-30.

Park Min Young luôn là một nữ diễn viên tạo ấn tượng cho khán giả. Những bức ảnh cô chụp tại châu Âu từng gây sốt nhiều năm về trước và nhiều cô gái thậm chí đã bắt chước kiểu "pose ảnh" của nữ diễn viên khi đi du lịch.

Trong phim, Park Min Young vào vai một cô thư ký xinh đẹp và có năng lực. Park Min Young từng tiết lộ rằng cô đã giảm 4kg để vào vai diễn trong phim. Nói về chuyện giảm cân, Park Min Young từng tự tin nói rằng, "Tôi hy vọng sẽ có thể phô diễn thời gian công sở xinh đẹp".

Sau khi bộ phim phát sóng, sự tự tin của Park Min Young đúng là có cơ sở. Khán giả luôn tò mò muốn biết Park Min Young mặc gì trong phim. Quần áo, túi xách và phụ kiện cô sử dụng liên tục bán cháy hàng tại các cửa hàng thời trang tại Hàn Quốc.

Hãy xem qua thời trang của "thư ký Kim" Park Min Young trong phim dưới đây nhé:

1. Tại văn phòng

park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim
Park Min Young diện thời trang công sở không hề có khuyết điểm trong phim, đặc biệt là mái tóc dài cột đuôi ngựa một cách gọn gàng phía sau.

Park Min Young diện thời trang công sở không hề có khuyết điểm trong phim, đặc biệt là mái tóc dài cột đuôi ngựa một cách gọn gàng phía sau. Thế nhưng vì đây là một phim tình cảm hài, Park Min Young biết rằng cô có thể khiến nhân vật của mình trở nên mềm mại dịu dàng hơn bằng phong cách thời trang của mình.

park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim
Phong cách thời trang toát ra sự chuyên nghiệp nhưng không kém phần dịu dàng

Trong phim thư ký Kim thường diện những chiếc áo với những chi tiết cầu kỳ nhưng lại đi kèm với những chân váy dài đến đầu gối khi đến công ty. Cô cũng đã thêm những phụ kiện như những chiếc bông tai nhỏ cùng với đôi giày cao gót để tô điểm thêm cho nhân vật của mình.

2. Tại nhà

park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim
Tại nhà, thư ký Kim tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện

Ở công sở, thư ký Kim là một nhân viên tài giỏi nhưng sức hút của cô vẫn toả sáng khi ở nhà. Cô nàng có phong cách thoải mái nhưng vẫn "chất" khi mặc những bộ áo thể thao tông màu pastel nhẹ nhàng. Với những chiếc quần short, quần thể thao rộng và áo hoodie, Park Min Young trông vừa phong cách lại vừa đáng yêu.

park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim
Phần lớn quần áo mà Park Min Young diện ở nhà đều có tông màu pastel

3. Khi hẹn hò

park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim
Phong cách hẹn hò vừa nữ tính vừa gần gũi của thư ký Kim

Thời trang của thư ký Kim đã gián tiếp nói lên rằng cô đã yêu ông chủ của mình. Khi câu chuyện ngày càng phát triển, Park Min Young chọn phong cách thời trang ít trang trọng hơn, mỗi khi gặp "ông sếp kiêm người yêu" của mình sau lúc tan sở. Nhưng sự thay đổi lớn nhất trong cảm xúc nhân vật được diễn tả khi thư ký Kim mua cả một bộ váy mới để đi hẹn hò với ông chủ. Trong cảnh phim này, Park Min Young diện một chiếc đầm hoa màu vàng trễ vai. Đây là chiếc đầm của một nhãn thời trang thiết kế trong nước có tên Not your rose. Chiếc đầm đã được bán sạch sau khi xuất hiện trong phim.

park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim
Chiếc đầm của Not your rose cháy hàng sau khi tập phim này phát sóng
park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim 'Bí quyết' giúp Park Seo Joon trở nên 'cực bảnh' trong 'Thư ký Kim'

(TGĐA) - Nếu để ý sẽ thấy Park Seo Joon trông bảnh trai hơn hẳn ...

park min young tro thanh mot bieu tuong thoi trang moi nhat nho thu ky kim 'Thư ký Kim' tiếp tục lập kỷ lục rating

(TGĐA) - Phim truyền hình Thư ký Kim (What's wrong with secretary Kim?) lại tiếp ...

An Trần