Park Min Young bật mí về vai thư ký Kim trong phim mới

(TGĐA) - Park Min Young bật mí về vai diễn đầu tiên với thể loại phim tình cảm hài lãng mạn trong What's wrong with secretary Kim?

park min young noi ve vai dien thu ky kim trong phim moi Park Seo Joon nói gì về vai diễn 'đại boss' trong phim mới cùng Park Min Young
park min young noi ve vai dien thu ky kim trong phim moi Park Min Young: 'Tôi nghĩ rằng mình sẽ diễn xuất mãi mãi'
park min young noi ve vai dien thu ky kim trong phim moi
Park Min Young sẽ trở thành cô thư ký hoàn hảo hay cười trong phim mới bên cạnh Park Seo Joon

Bộ phim What's wrong with secretary Kim? xoay quanh một ông sếp mắc bệnh tự yêu bản thân và một cô thư ký luôn trung thành với ông chủ của mình. Park Min Young sẽ vào vai thư ký Kim Mi So và Park Seo Joon sẽ đóng vai ông chủ của cô.

park min young noi ve vai dien thu ky kim trong phim moi
Đây là lần đầu tiên Park Min Young đóng phim tình cảm hài lãng mạn

Nói về vai diễn của mình, Park Min Young chia sẻ, "Như tên gọi của cô ấy [miso nghĩa là "nụ cười" trong tiếng Hàn], cô ấy là nhân vật luôn tươi cười. Kim Mi So chính là người đồng nghiệp mà bạn luôn muốn trở thành bạn của mình vì cô ấy khiến bạn cảm thấy tốt hơn và luôn tràn đầy năng lượng - một người vừa như bạn vừa như người chị gái. Cô ấy được công nhận là thư ký hoàn hảo tại công ty nhưng đồng thời cũng là một cô gái bình thường".

park min young noi ve vai dien thu ky kim trong phim moi
Park Min Young cho biết nhân vật thư ký Kim khá giống với cô ngoài đời

Park Min Young cho biết, "Có một khoảng cách giữa cuộc sống của tôi với tư cách là một diễn viên và cuộc sống bình thường của tôi. Ở nhà, tôi không trang điểm, buộc tóc cao và mặc pyjama. Tôi thích ở nhà và thường tập trung vào công việc hơn là những mối quan hệ. Kim Mi So có một hình tượng hoàn hảo tại nơi làm việc nhưng tôi nghĩ việc cô ấy tập trung vào sự nghiệp hơn là những mối quan hệ khá giống với chính bản thân tôi".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ cô đã chuẩn bị cho vai diễn bằng cách đọc tác phẩm gốc, từ tiểu thuyết cho đến webtoon và đã suy nghĩ cũng như nỗ lực rất nhiều để tạo ra một hình ảnh "công sở" thông qua trang phục của nhân vật trên phim.

What's wrong with secretary Kim? sẽ lên sóng vào ngày 6/6 trên đài tvN.

Xem teaser phim dưới đây:

park min young noi ve vai dien thu ky kim trong phim moi Park Min Young: 'Tôi nghĩ rằng mình sẽ diễn xuất mãi mãi'

(TGĐA) - Chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với phim What's wrong with secretary ...

park min young noi ve vai dien thu ky kim trong phim moi Park Min Young trở thành thư ký của Park Seo Joon trong phim mới

(TGĐA) - Park Seo Joon và Park Min Young sẽ trở thành cặp đôi đại ...

An Trần