Paris Hilton: Tôi luôn biết cách tạo ra thảm đỏ của chính mình!

(TGĐA) - Tài năng không mấy nổi trội, được nhiều người biết đến sau khi để lộ cuốn băng ghi cảnh giường chiếu với bạn trai khi mới chỉ là cô gái 19 tuổi, Paris Hilton nhanh chóng trở thành nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Mỹ. Giàu có, phóng khoáng cùng với những cuộc tình chớp nhoáng, Paris Hilton có thể không có cuộc sống như nhiều người bình thường nhưng cô là niềm mơ ước của nhiều đàn ông và cả các cô gái khi là đại gia của chính mình…

paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh Emma Stone và bí mật giữ kín từ năm lên 7
paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh Ấn tượng thời trang tại Emmy 2017
paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh Chênh lệch quá lớn trong mức cát-xê giữa nam và nữ diễn viên tại Hollywood
paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh Sao Hollywood: Họ đã từng nổi loạn như thế!
paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh John Legend cứu vợ bị lộ ngực trên sân khấu
paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh
Cô ấy là nữ hoàng của các bữa tiệc tại Los Angeles

Nếu tự giới thiệu về bản thân, cô sẽ nói gì?

“Cô ấy là nữ hoàng của các bữa tiệc tại Los Angeles và là một phần quan trọng của những tờ báo lá cải với nhãn hiệu nước hoa và đồ trang sức riêng của mình, có cuốn tự truyện bán chạy nhất, hợp đồng làm người mẫu và đã đóng một vai chính trong bộ phim truyền hình thực tế nổi tiếng The Simple Life” – Đây, báo chí viết về tôi như thế, rất cụ thể và rõ ràng.

Cũng không hẳn là đơn giản như vậy. Paris Hilton được biết đến với phong cách sống đặc trưng, khác lạ cơ mà?

Mỗi căn phòng trong biệt thự của tôi đều có một mùi hương riêng và trong phòng ngủ của tôi không bao giờ thiếu những chiếc gối trang trí in hình của chính tôi.

Một người bạn của cô từng tiết lộ rằng cô ấy chưa bao giờ thấy chiếc tủ quần áo to như vậy trong nhà cô?

Mặc dù nhà có nhiều phòng nhưng nơi tôi thích nhất, thường xuyên lui tới và dành nhiều thời gian nhất ở đó là phòng thay đồ. Nơi đó cũng được coi là chỗ tập gym. Tôi dành một tiếng/ngày để chọn quần áo trong tủ, bởi vì có quá nhiều đồ và tôi không biết hôm đó nên mặc cái gì.

paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh
Mỗi căn phòng trong biệt thự của tôi đều có một mùi hương riêng

Vậy sau căn phòng thay đồ là…?

Là một căn phòng lớn khác được bài trí và thiết kế giống như một hộp đêm. Tôi muốn có một chỗ vui chơi ngay tại nhà để thường xuyên tổ chức các bữa tiệc, mời bạn bè trong giới giải trí đến tham dự. Căn phòng này có một cầu thang lớn giống như trong điện Kensington.

Cô có bao giờ ngồi kiểm kê tài sản của mình không?

Không, tôi chỉ một lần nghe con số 1,5 triệu bảng là giá trị căn hộ mà tôi đang ở thuộc khu vực West Hollywood. Đây là con số do công ty bất động sản định giá. Nhưng tôi thấy ngôi nhà không có giá so với những món đồ thân quen như đĩa nhạc và những bức ảnh chân dung của chính tôi được treo khắp nơi.

Có hình chụp theo phong cách giản dị, có một số chụp chung với bạn bè, dĩ nhiên là không thể thiếu hình bikini (cười). Ngoài ra còn có những người bạn nhỏ thân thiết gồm 6 chú chó Harajuku Bitch, Diamond Baby, Princess Paris Jr., Prince và Prince Baby Bear cùng các bạn khác như vẹt, mèo. Tôi cũng nuôi một con trăn màu vàng và một con khỉ nhỏ.

paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh
Khó khăn lớn nhất có lẽ là giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ thơm tho.

Cô quả là người yêu động vật. Nuôi chúng có gì khó khăn không?

Ngoại trừ khỉ tôi mang về từ LasVegas, tất cả các con vật khác đều quen thuộc với môi trường sống ở đây nên mọi chuyện đều ổn. Khó khăn lớn nhất có lẽ là giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ thơm tho.

Một ngày bình thường của cô diễn ra như thế nào?

Tôi sống một mình nhưng nhà lúc nào cũng có trung bình 15 hoặc 20 khách đến chơi. Mỗi ngày, các nhân viên đều thông báo hôm nay bếp có những món gì, mọi thứ đều được trữ đầy đủ, nhưng tôi hiếm khi ăn ở bếp. Tôi thường ăn đồ nhanh hoặc đồ ăn vặt như snack, bỏng ngô để không bị tăng cân. Vào lúc 1h sáng, tôi và các bạn sẽ ra khỏi nhà tới các câu lạc bộ để giải trí. Và tôi luôn biết chính xác những ai đang đợi tôi ở cửa club – chính là các tay săn ảnh.

Cô cảm thấy không hài lòng về điều đó?

Tôi nghĩ đó là phần tất yếu của cuộc sống vì tôi là con gái của một tỷ phú.

paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh
Tôi tự tin khi nói rằng tôi biết cách tạo ra thảm đỏ cho chính mình

Việc xuất hiện trên thảm đỏ trước cửa các câu lạc bộ dường như cũng là một thú vui của cô? Cô chuẩn bị như thế nào?

Tôi tự tin khi nói rằng tôi biết cách tạo ra thảm đỏ cho chính mình. Bằng cách nào ư? Hãy làm theo trình tự sau: Ngay khi đặt chân lên thảm đỏ, bạn hãy kéo áo trễ xuống, các máy ảnh sẽ hướng về phía bạn. Và dĩ nhiên, sáng hôm sau, bạn tha hồ ngắm hình mình trên các tờ báo lá cải.

Nghe nói cô được trả tiền catse cho mỗi lần xuất hiện ở các club?

Thực sự thì có khi họ trả thù lao cho tôi tới 10.000 bảng cho mỗi lần xuất hiện kèm theo những đặc quyền khác như đồ uống miễn phí suốt cả buổi. Mặc dù vậy, tôi ít khi ở lại đó suốt đêm, chỉ độ 1 giờ hoặc quãng thời gian đủ để nhảy với các bạn một vũ điệu và đếm xem có bao nhiêu anh chàng đẹp trai đang có mặt tại đó. Nếu thấy anh chàng nào vừa mắt, tôi sẽ nhờ người bạn đến tận nơi hỏi xem anh ta có thích gặp Paris Hilton không?

paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh
Paris Hilton

Mỗi lần ra ngoài, bên cạnh việc chọn đồ trong tủ hàng tiếng đồng hồ, cô còn chuẩn bị gì khác?

Tôi gọi các stylist tới giúp mình. Tôi hiếm khi đi đâu mà không có họ, để đảm bảo trông tôi thật hoàn hảo khi bước ra khỏi nhà. Sau đó, tôi gọi điện cho các paparazzi nói là Paris Hilton chuẩn bị ra ngoài. Nếu là tiệc tổ chức tại nhà, các khách mời phải chấp nhận yêu cầu nhảy theo điệu nhạc mà tôi khởi xướng.

Xin lỗi vì tò mò, tại sao cô vẫn chưa kết hôn, mặc dù xung quanh cô không thiếu đàn ông?

Tôi có nguyên tắc chọn bạn nói chung và chọn bạn trai nói riêng hoàn toàn dựa trên việc họ có khả năng xuất hiện công khai với tôi mà không phải chịu áp lực nào chứ không phải muốn xuất hiện với tôi vì danh tiếng của tôi.

Sở hữu một nhãn hiệu nước hoa riêng, cô thường xuyên dùng bao nhiêu loại ?

Mỗi khi đi du lịch, tôi không mang tất cả 23 loại đi cùng, bởi vì với số lượng chai như thế sẽ nhiều và nặng. Tôi chỉ mang theo 10 loại phụ thuộc vào tâm trạng tôi đang có. Tôi đặt tên cho mỗi loại nước hoa một trạng thái cảm xúc và sẽ dùng nó vào các buổi tối khác nhau.

paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh
Tôi có nguyên tắc chọn bạn nói chung và chọn bạn trai nói riêng

Mùi hương nào khiến cô gợi nhớ tới một kỷ niệm cụ thể mỗi khi ngửi thấy nó?

Gardenia. Nó khiến tôi nhớ về mẹ tôi bởi vì khi còn nhỏ, em gái tôi và tôi luôn lấy tất cả các chai nước hoa của mẹ ra làm đồ chơi. Tôi nhớ đã nói với mẹ: "Một ngày nào đó con sẽ có nước hoa của chính mình". Bây giờ tôi không thể tin rằng tôi có tới 23 nhãn hiệu nước hoa. Điều đó giống như một giấc mơ trở thành sự thật. Đó luôn là ký ức đẹp mà tôi có với mẹ.

Cô từng có thời gian làm DJ cho một câu lạc bộ nổi tiếng trong 5 năm. Bây giờ nhìn lại, cô có ngạc nhiên với con đường sự nghiệp mà mình đã và đang đi?

“Cô ấy là nữ hoàng của các bữa tiệc tại Los Angeles và là một phần quan trọng của những tờ báo lá cải với nhãn hiệu nước hoa và đồ trang sức riêng của mình, có cuốn tự truyện bán chạy nhất, hợp đồng làm người mẫu và đã đóng một vai chính trong bộ phim truyền hình thực tế nổi tiếng The Simple Life”

Khi còn nhỏ, tôi luôn muốn trở thành bác sĩ thú y vì tôi rất yêu động vật. Và khi chuyển đến New York, năm 15 tuổi, tôi nhận ra mình muốn trở thành một nữ doanh nhân. Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ đứng ở vị trí này ngày hôm nay nhưng tôi luôn biết mình sẽ làm những việc lớn. Việc trở thành DJ chính tại một câu lạc bộ hay nhất trên thế giới là vinh dự lớn và thực sự rất vui. Tôi thích được lên sân khấu, biểu diễn trước hàng ngàn người vào mỗi cuối tuần. Đó là bữa tiệc tuyệt vời nhất trên đảo, vì vậy lúc đó mới là lúc tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc với cuộc sống của mình chứ không phải như hiện nay.

paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh
Tôi không thể tin rằng tôi có tới 23 nhãn hiệu nước hoa

Tháng này đánh dấu 10 năm tập cuối của The Simple Life. Thời gian trôi nhanh quá phải không?

Đúng là thời gian giống như đang bay ở thời điểm bạn đang ngập tràn niềm vui. Tôi vẫn không tin là đã được 10 năm, vì tôi rất thích chương trình nên lúc nào cũng cảm thấy nó hiện hiện quanh mình. Tôi vẫn thích xem, bạn trai tôi và tôi xem lại và luôn cảm thấy buồn cười. Tôi thực sự yêu thích chương trình đó.

paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh Keira Knightley chuẩn bị hóa thân thành điệp viên
paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh Angelina Jolie không hề thích thú với cuộc sống độc thân
paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh Paris Hilton bỏ tóc vàng, chuyển sang tóc nâu?
paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh Conrad Hilton bị bắt khi cố đột nhập vào nhà bạn gái cũ
paris hilton toi luon biet cach tao ra tham do cua chinh minh Đây là lý do "cô nàng thị phi" Paris Hilton "bốc hơi" khỏi showbiz

Thiên Thanh