Paramount dời ngày phát hành "World War Z 2" và "Friday 13th"

(TGĐA) - Hang phim Paramount công bố sẽ thay đổi thời biểu ra rạp phần tiếp theo của bộ phim xác sống World War Z Friday 13th vì chúng cần phải tránh những bộ phim bom tấn khác.

Ngày 6/2, hãng phim Paramount công bố sẽ có một chút thay đổi về thời biểu ra rạp phần tiếp theo của bộ phim xác sống World War Z.

Phần đầu phát hành năm 2013 do Brad Pitt đóng vai chính. Thay vì ra rạp vào ngày 9/6/2017 nay được dời lại và Paramount chưa ấn định ngày phát hành.

paramount doi ngay phat hanh world war z 2 va friday 13th
Bratt Pitt trong World War Z 2

Còn nhớ, vào năm ngoái, đạo diễn J.A. Bayona đã bất ngờ không nhận đạo diễn phần 2 để làm tập 5 của loạt phim khủng long Jurassic Park. Quyết định của ông khiến các nhà sản xuất bị hẫng và phải tìm người thay thế.

Tháng 8 năm ngoái, tờ Variety đưa tin đạo diễn David Fincher từng đạo diễn vộ phim ăn trộm Ocean Seven có Brad Pitt đóng một vai đang xem xét đạo diễn World War Z phần 2, nhưng đến nay ông vẫn chưa tuyên bố chính thức có nhận lời hay không. Sự quay lại của nhân vật kinh dị Jason Voorhees trên mà ảnh rộng cũng bị trì hoãn khi tập phim Friday the 13th mới chưa công bố ngày phát hành.

paramount doi ngay phat hanh world war z 2 va friday 13th
Jennifer Lawrence đóng vai nữ chính trong Friday the 13th
paramount doi ngay phat hanh world war z 2 va friday 13th
Đạo diễn Darren Aronofsky của Friday the 13th

Trước đó dự tính là 13/10/2017, nay Paramount sẽ chiếu một phim khác của Darren Aronofsky trong ngày này. Friday the 13th do Darren Aronofsky đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên chính Jennifer Lawrence, Domhnall Gleeson và Michelle Pfeiffer.

paramount doi ngay phat hanh world war z 2 va friday 13th
Nhân vật Jason trong Friday the 13th
paramount doi ngay phat hanh world war z 2 va friday 13th Chuyện tình Brad Pitt - Angelina Jolie sẽ được chuyển thành phim tài liệu

(TGĐA) - Hai khuôn mặt “ồn ào” và tốn nhiều công sức của truyền thông Brad ...

paramount doi ngay phat hanh world war z 2 va friday 13th Brad Pitt sụt cân nghiêm trọng sau vụ chia tay Angelina Jolie

(TGĐA) - Tuy nhiên, gần đây, nam diễn viên Brad Pitt đã biết cách chăm ...

paramount doi ngay phat hanh world war z 2 va friday 13th Brad Pitt "phát điên" khi Angelina Jolie liên tục di chuyển chỗ ở của các con

(TGĐA) - Angelina Jolie tiếp tục cùng 6 nhóc tì chuyển sang một căn nhà ...

paramount doi ngay phat hanh world war z 2 va friday 13th Phim zombie của Brad Pitt chỉnh sửa lại để chiếu ở Trung Quốc

(TGĐA Online) - Nhà sản xuất quyết định sẽ bỏ đi đoạn phim ám chỉ ...

Lê Tây Sơn