“Nữ sát thủ” Băng Tâm yêu công an chìm trong "Vợ tôi là sát thủ"

(TGĐA) - Vừa là biên kịch, vừa làm nhà sản xuất và kiêm luôn vai nữ chính, đó là sự đa dạng của Băng Tâm, cô gái xuất thân từ xứ dừa đáng yêu, trong bộ phim 90 phút: Vợ tôi là sát thủ. Từng tham gia lớp "Ước mơ trong tầm tay" của NVH Thanh Niên, và học làm MC với NSƯT Thanh Bạch, nhưng niềm đam mê nghệ thuật đã thúc đẩy cô bước sâu hơn nữa vào lĩnh vực sáng tác và diễn xuất.

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu Hoàng Hải trở thành ông trùm buôn ma túy trong "Mật danh Rocker"
nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu Vạch trần: Những bê bối tham nhũng của cảnh sát
nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu Tiểu thuyết Sát thủ online lên phim
nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu Cao Thùy Dương "đọ sức" cùng Phi Thanh Vân trong Nữ sát thủ

Phần 1 của Vợ tôi là sát thủ đang trong giai đoạn hậu kỳ để qua lễ 30/4 sẽ cho ra mắt khán giả. Đây là bộ phim mà Băng Tâm đã ấp ủ từ lâu nhưng mãi đến nay mới thực hiện được với sự đầu tư kinh phí từ Ánh Nguyễn – một người bạn ở nước ngoài vì quá thích kịch bản nên đã quyết định tài trợ cho Băng Tâm làm phim. Vợ tôi là sát thủ là kịch bản thứ 3 được chuyển thành phim (sau Tình thức, Dù khổ tôi vẫn yêu) trong số 5 kịch bản phim do Băng Tâm viết, và là tác phẩm mà cô tâm huyết nhất.

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu

Vợ tôi là sát thủ là bộ phim hành động và tâm lý xã hội, xoay quanh chuyện một cô gái con nhà võ từ quê lên thành phố và bị bọn xấu hãm hại. Rất may cô được một công an chìm ra tay nghĩa hiệp và cứu thoát, từ đó 2 người nảy sinh tình cảm và yêu nhau. Vốn có võ nghệ và một tình yêu chân thành, nên khi biết tin người yêu bị bọn xã hội đen uy hiếp, cô gái đã không ngại hiểm nguy, dấn thân vào tận hang ổ của bọn chúng để cứu người yêu...

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu

Bối cảnh quay phần lớn ở Củ Chi và Bình Dương, gặp lúc trời nắng nóng, lại phải quay những pha đánh đấm nên Băng Tâm tốn rất nhiều công sức. Trước đó, cô đã phải tập luyện võ thuật với các anh em trong đoàn, nhiều hôm tập té bầm tay chân. Rồi khi quay những cảnh đánh nhau hay rượt đuổi cũng bị trượt chân ngã, đá đâm vào chân làm chảy máu đau điếng. Thế nhưng, trước sự nhiệt tình và vất vả của đoàn phim, Băng Tâm đã nỗ lực “vượt lên chính mình” để hoàn thành các cảnh quay khó.

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu

Đảm nhiệm vai nam chính - anh công an chìm trong bộ phim này là ca sĩ - diễn viên Tuấn Phương, gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim như Ở lại thế gian, Tình cacao, Nợ đa tình, Trăng khuyết, Tình yêu và kho báu, Ngọn cỏ gió đùa, Gia đình sóng gió… mà nổi bật nhất là vai Đức Phật Thích Ca trong bộ phim Con đường giác ngộ 12.

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu
Tuấn Phương và Băng Tâm

Bên cạnh Tuấn Phương và Băng Tâm, Vợ tôi là sát thủ còn có sự tham gia của các diễn viên: Thúy Vy, Ngọc Diễm, Nam Thanh, Tú tóc dài, Tuấn mặt quỷ, nhóm Minh Đen, Tân Thành Đông, Nghi Khai... Chỉ đạo võ thuật: Thành Nhân.

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu

Ngoài đóng chung bộ phim Vợ tôi là sát thủ 12 với Tuấn Phương, sắp tới Băng Tâm sẽ quay chung với anh MV Còn một người phía trước (st Bảo Hưng).

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu

Hiện nay Băng Tâm vừa làm MC, vừa làm ca sĩ và đang lấn sân diễn viên ở cả sân khấu kịch và phim ảnh. Mong ước của Băng Tâm là sẽ thực hiện được hết những bộ phim do chính cô viết kịch bản. Bởi vì đó cũng chính là những góp nhặt, những kinh nghiệm mà cô đã từng trải qua hoặc lượm lặt được từ trong cuộc sống xung quanh.

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu Hoàng Hải trở thành ông trùm buôn ma túy trong "Mật danh Rocker"

(TGĐA) - Tiếp nối loạt phim về đề tài cảnh sát hình sự, một đề ...

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu Sau 10 năm, Việt Anh vẫn là chàng thiếu gia quyến rũ bậc nhất màn ảnh Việt

(TGĐA) - Vai diễn thiếu gia Phan Hải trong Người phán xử được kỳ vọng sẽ ...

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu Bà xã Lương Thế Thành gây ‘choáng’ với bộ ảnh gợi cảm

(TGĐA) - Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn cùng sự hỗ ...

nu sat thu bang tam yeu cong an chim trong vo toi la sat thu Thưởng thức mỳ Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

(TGĐA) - Nằm trên phố Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội, quán mỳ Hàn Quốc này ...

Mi Ty