Nữ diễn viên ‘Yêu tinh’ chia sẻ nguyên nhân bỏ học cấp 3

(TGĐA) - Vào ngày 30/4, chương trình Section TV của đài MBC có một cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên đang lên Lee El với những chia sẻ về thời đi học, lí do vì sao cô bỏ học cấp 3.

nu dien vien yeu tinh chia se nguyen nhan bo hoc cap 3 Teaser đầu tiên của 'Mr. Sunshine': hoành tráng nhưng 'na ná' 'Yêu tinh' và 'Hậu duệ mặt trời'
nu dien vien yeu tinh chia se nguyen nhan bo hoc cap 3 Do đâu mà Gong Yoo vẫn chưa đóng phim mới sau 'Yêu tinh'?
nu dien vien yeu tinh chia se nguyen nhan bo hoc cap 3
Nữ diễn viên Lee El từng bỏ học cấp 3

Trong cuộc trò chuyện, Lee El tiết lộ nguyên nhân cô bỏ học trung học giữa chừng: “Tôi là người hướng nội và có tính cách khá “khác người”. Cuộc sống trong trường học đối với tôi rất khó khăn và cô đơn”.

nu dien vien yeu tinh chia se nguyen nhan bo hoc cap 3
"Cuộc sống trong trường học đối với tôi rất khó khăn và cô đơn”.

Cô tiếp tục, “Tôi không thể hoà hợp với bạn bè của tôi - một đứa trẻ luôn ở một mình trong lớp học đó”. Khi được hỏi rằng bố mẹ có phản đối quyết định bỏ học không, Lee El nói, “Họ rất nổi giận và sau khi suy nghĩ một tuần, bố đã dẫn tôi đi uống rượu soju và ăn thịt nướng tại một nhà hàng gần nhà, và ông nói, ‘Con có thể nghỉ học nhưng con phải biết chăm lo cho cuộc sống của mình’ “. Lee El nổi lên sau khi đóng vai một vị thần trong phim Yêu tinh. Sau đó cô lại xuất hiện trong phim truyền hình ăn khách Hoa du ký. Cô nổi tiếng là một nữ diễn viên có thân hình hoàn hảo và là một nữ thần biểu tượng của sự gợi cảm.

nu dien vien yeu tinh chia se nguyen nhan bo hoc cap 3 Đến cả Song Ji Hyo cũng bị mê hoặc bởi vẻ sexy của Lee El

(TGĐA) - Song Ji Hyo đã khen ngợi bạn diễn Lee El của mình trong ...

nu dien vien yeu tinh chia se nguyen nhan bo hoc cap 3 Lee El - vị thần bí ẩn trong "Yêu tinh" khoe thân hình hoàn hảo trên ELLE

(TGĐA) - Tạp chí ELLE vừa tung ra bộ ảnh của Lee El cho số tháng ...

An Trần