Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow sắp lên xe hoa lần hai ở tuổi 46

(TGĐA) -  Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow chuẩn bị kết hôn lần thứ hai cùng nhà sản xuất phim danh tiếng Brad Falchuk sau 4 năm hẹn hò.

nu dien vien gwyneth paltrow sap len xe hoa lan hai o tuoi 46 Gwyneth Paltrow phải nộp phạt trong vụ kiện lừa dối trên website của cô
nu dien vien gwyneth paltrow sap len xe hoa lan hai o tuoi 46 Salma Hayek tố cáo Harvey Weinstein từng dọa lấy mạng cô

Ngày hôm qua (27/9/2018), Gwyneth Paltrow vừa tổ chức sinh nhật thứ 46 tại New York. Trước toàn thể bạn bè, cô chính thức tuyên bố mình cùng nhà sản xuất Brad Falchuk sẽ dắt tay nhau vào lễ đường trong cuối tuần này.

nu dien vien gwyneth paltrow sap len xe hoa lan hai o tuoi 46
Gwyneth Paltrow và nhà sản xuất phim Brad Falchuk

Gwyneth Paltrow gặp gỡ Brad Falchuk vào tháng 8/2014 qua một bữa tiệc ở Los Angeles. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar gọi đây là mối quan hệ của sự “trưởng thành” kể cả khi cô đã từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm cùng giọng ca chính nhóm nhạc Coldplay, Chris Martin.

“Những ngày đầu hẹn hò với Brad, tôi hơi khó chịu vì anh ấy luôn tỏ ra nghiêm túc. Chúng tôi tìm hiểu nhau một cách từ tốn và không hề tỏ ra vội vã. Nhờ đó tôi cảm thấy người đàn ông này thực sự yêu mình bằng thứ tình cảm khiến tôi trưởng thành để hoàn thiện con người mình hơn”, Gwyneth chia sẻ.

nu dien vien gwyneth paltrow sap len xe hoa lan hai o tuoi 46
Gwyneth Paltrow tìm thấy hạnh phúc lần hai ở tuổi 46

Giống như Gwyneth Paltrow, Brad Falchuk cũng từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân. Điểm chung này đã phần nào khiến họ có sự kết nối và đồng cảm với nhau. Gwyneth còn tiết lộ mình từng bị trầm cảm và tỏ ra sợ hãi với mối quan hệ thân mật nhưng sự chân thành từ Brad đã khiến ngôi sao bom tấn Iron man cho phép bản thân tìm kiếm hạnh phúc thêm lần nữa.

nu dien vien gwyneth paltrow sap len xe hoa lan hai o tuoi 46
Sự chân thành của Brad Falchuk đã lay động nữ diễn viên xinh đẹp
nu dien vien gwyneth paltrow sap len xe hoa lan hai o tuoi 46 Gwyneth Paltrow đưa vở nhạc kịch ‘Head Over Heels’ đến Broadway
nu dien vien gwyneth paltrow sap len xe hoa lan hai o tuoi 46 Gwyneth Paltrow lần đầu chia sẻ ảnh con gái

Vũ Anh