NTK Minh Huyền muốn thổi làn gió mới vào thời trang

(TGĐA) - Nhà thiết kế Minh Huyền theo đuổi giấc mơ thời trang cho những cô nàng "ngoại cỡ"

ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Siêu mẫu Kim Cương xinh đẹp với trang phục sắc màu
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Kang So Ra xinh đẹp hơn hoa trong ảnh chụp hoạ báo mới
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Ngọc Thanh Tâm cá tính cùng Versace Jeans
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Nhã Phương đẹp tinh khôi khi diện váy cưới
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang

Nhà thiết kế Minh Huyền vừa chia sẻ muốn theo đuổi giấc mơ thời trang cho những cô nàng "ngoại cỡ". Sinh ra trong một gia đình có nghề truyền thống thêu và may mặc, cùng với việc được bà nội và mẹ giáo dục kỹ càng về việc luôn luôn phải ăn mặc đẹp và thanh lịch mọi lúc mọi nơi, từ bé, Minh Huyền đã ấp ủ ước mơ được làm nên những bộ váy thật đẹp cho bản thân.

ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang

Tuy nhiên, công việc thời trang đến với cô rất tình cờ và như một cái duyên từ trước. Minh Huyền chia sẻ: “Tôi tốt nghiệp đại học thương mại, cũng trải qua nhiều công việc khác nhau, rồi mở công ty riêng làm về truyền thông. Thế nhưng tất cả những công việc đó đều làm tôi thấy lạc lõng và không vui, không thoả mãn được cái tôi của bản thân mình. Và cuối cùng, một ngày khi đang nằm dài trên chiếc giường của mình sau một ngày làm việc mệt nhoài, tôi chợt nghĩ tại sao cuộc sống mình lại nhạt nhoà đến thế, đến bao giờ mình sẽ cố gắng đến cật lực cho một công việc nào đó mà ko cảm thấy mệt mỏi. Cuối cùng, tôi chọn việc hãy làm những gì bấy lâu này mình thích nhưng luôn bị gia đình ngăn cản vì sợ con gái sẽ vất vả, đó chính là tự may nên những trang phục đẹp, tinh tế, quyến rũ, gợi cảm mà vẫn đầy mạnh mẽ, quyền lực”.

ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang

Không những vậy, chia sẻ quan điểm về một bộ trang phục đẹp, Minh Huyền cho biết: “Việc phải cố gắng nhét mình trong một bộ váy chật chội, sau rất nhiều lớp nội y độn đẩy trong những ngày nắng nóng, hanh khô thực sự là một cơn ác mộng. Vì thế, một bộ trang phục đẹp là phải đem lại cảm xúc tốt cho người nhìn và bộc lộ đúng cá tính của người mặc, tạo nên sự thoải mái cũng như phù hợp với cơ thể”.

ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang

Minh Huyền cũng cho biết thêm cô không quan tâm đến việc cạnh tranh trong môi trường thiết kế cũng như cô cũng không chạy theo xu hướng. Bởi xu hướng thì luôn có giới hạn về không gian và thời gian còn những người có khiếm khuyết về cơ thể thì sẽ quá mệt khi phải chạy theo xu hướng nếu muốn có một cơ thể hoàn mỹ xuất hiện sau trang phục. Cho nên, Minh Huyền chọn cho mình con đường sẽ làm tôn vinh lên vẻ đẹp của những người có khuyết điểm trên cơ thể, những người có số đo không hoàn hảo và việc chọn một bộ trang phục phù hợp với họ là một vấn đề nan giải. Cô quan niệm tất cả mọi người ai cũng có một nét đẹp riêng cần được khai phá. Vì thế, khách hàng tìm đến những sản phẩm của cô vì sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và được thiết kế theo form dáng từng người với một mức giá vô cùng hợp lý.

ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang

Điều khác biệt trong những thiết kế của NTK Minh Huyền đó chính là giúp người mặc định hình được cơ thể, nâng lên chỗ cần thiết, che đi những khiếm khuyết mà vẫn tạo nên sự thoải mái. Vì thế, dù mới bước chân vào làng mốt Việt nhưng Minh Huyền đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sỹ Việt. Có thể kể đến những khách hàng thân thiết của Minh Huyền như nghệ sỹ hài Việt Hương, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Phan Lê Ái Phương, Suboi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hari Won, diễn viên Dương Cẩm Lynh… Với việc tạo cho mình một con đường đi khác biệt như thế, NTK Minh Huyền hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào làng thời trang Việt trong thời gian tới.

ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Angela Phương Trinh cưỡi ngựa tham dự lễ trao giải Zing Music Awards
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Hoa hậu Mỹ Linh xuống phố làm người mẫu
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Mòn mắt với gout thời trang cực chất của Suboi
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Mùa Đông quyến rũ hơn với Tammy
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Á hậu Thụy Vân với gu thời trang đời thường nữ tính
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang “Phù thủy” Don Hậu lọt Top đề cử Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất châu Á
ntk minh huyen muon thoi lan gio moi vao thoi trang Hoa hậu Hương Giang sẵn sàng cho bữa tiệc thời trang của NTK Lê Thanh Hòa

G.T