Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên khiến hàng nghìn fan phấn khích

(TGĐA) - Từ 17h00 chiều ngày 03/12, hàng nghìn người đã xếp hàng chờ đợi tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn để “giành chỗ” tham gia lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION - Steps of Glory. Nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu làng giải trí như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Tiên Tiên, Trúc Nhân… đã cùng xuất hiện trên sân khấu hoành tráng khiến hàng nghìn fan phấn khích.

noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich Vision - Steps of Glory: Bữa tiệc thời trang thăng hoa cùng âm nhạc
noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich MAMA 2016: Noo Phước Thịnh có giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc
noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ Việt duy nhất tại giải MAMA 2016
noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich Noo Phước Thịnh cùng học trò quậy hết cỡ tại Thái Lan
noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich

Trong gần 3 giờ đồng hồ, các khách mời của VISION - Steps of Glory đã được sống giữa không gian âm nhạc sôi động và thưởng thức hàng chục bộ sưu tập thời trang được trình diễn trên sàn catwalk dài gần 200m. Nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu làng giải trí như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Tiên Tiên, Trúc Nhân… đã cùng xuất hiện trên sân khấu hoành tráng, vừa hát vừa tham gia hoạt náo không khí xung quanh kết hợp cùng màn trình diễn thời trang của hơn 100 người mẫu.

Việc kết hợp giữa thời trang và âm nhạc trong cùng một sự kiện đã mang đến cho các tiết mục trình diễn tại VISION Steps of Glory hàng nghìn cánh tay giơ lên bày tỏ sự phấn khích cùng những tiếng hò hét dữ dội.

noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich

Vừa đáp máy bay trở về Việt Nam, Noo Phước Thinh cũng kịp chạy đến quẩy tưng bừng cùng Tóc Tiên, Tiên Tiên,… và nhiều đồng nghiệp khác. Họ đã thể hiện nhiều bản hit gắn liền với tên tuổi của mình. Noo Phước Thịnh chia sẻ dù anh vừa có chuyến bay dài trở về, nhưng ngay khi hạ cánh đã bỏ mọi việc để chạy đến lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời vì độ hoánh tráng, sức ảnh hưởng của chương trình trong suốt những ngày qua trên cộng đồng internet.

noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich

Điểm đặc biệt nhất của VISION - Steps Glory chính là sự thân thiết, gần gũi của các nghệ sĩ tham gia biểu diễn. Đó là hình ảnh Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên, Trúc Nhân truyền micro hát cùng hàng nghìn khán giả. Đó là hình ảnh các người mẫu vừa bước đi, vừa nhún nhảy, tạo sựu tự nhiên, trẻ trung, gần gũi, không gò bó vào một nguyên tắc nào.

noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich

Không ít các celeb của làng giải trí đã xuất hiện tại đây, trong đó có cả diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Người đẹp hào hứng đến độ đã livestream ngay tại sự kiện, nhận được không ít lượt tương tác từ khán giả.

VISION - Steps of Glory cũng sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy – Hà Nội vào ngày 17/12 tới.

noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich Show của Noo Phước Thịnh tối 12/11 cháy vé
noo phuoc thinh va toc tien khien hang nghin fan phan khich Vision - Steps of Glory: Bữa tiệc thời trang thăng hoa cùng âm nhạc

G.T

Photo: Minh Luân