Ninh Dương Lan Ngọc: Làm 'người yêu' của anh Thành cũng thú vị lắm!

(TGĐA) - Nhìn lại một năm đã qua của Ninh Dương Lan Ngọc mới thấy ngưỡng mộ và khâm phục cô gái nhỏ bé sinh năm 1990 này. Từng chia sẻ trên báo chí có thời điểm loay hoay sau Nương trong Cánh đồng bất tận và gặp vấn đề về tâm lý, để rồi đến hôm nay khán giả nhìn thấy một Ninh Dương Lan Ngọc đa dạng, gợi cảm, tràn đầy sức sống. Gương mặt của cô ấy xuất hiện nhiều hơn trên các tờ báo lớn, phủ sóng tại các chương trình truyền hình ăn khách hiện nay. Và mùa phim Tết này, khán giả yêu điện ảnh đã được gặp lại Lan Ngọc qua dự án Cua lại vợ bầu đóng cặp cùng danh hài Trấn Thành.

ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam Sao Việt đến chúc mừng Trấn Thành nên duyên cùng Lan Ngọc
ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam Dù đã đóng máy, dàn diễn viên chính 'Cua lại vợ bầu' vẫn hoang mang không biết kết thúc phim thế nào…

Đã lâu tôi mới thấy Ngọc có khoảng thời gian được nghỉ ngơi sau một năm bận rộn với công việc. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Lan Ngọc nhận thấy mình được ở điều gì trong năm qua?

Đầu tiên, Ngọc xin gửi lời chào đến độc giả của Thế giới Điện ảnh! Có thể nói 2018 là một năm rất sôi động trên con đường nghề nghiệp của Lan Ngọc. Cái được của Ngọc trong năm qua đó là tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả thông qua vai diễn Miss Q trong Gái già lắm chiêu 2. Nhân đây, Lan Ngọc cũng xin cảm ơn bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito.

ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam
Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Đặc biệt, Lan Ngọc cũng muốn gửi lời tri ân chân thành đến khán giả đã dành cho mình trong suốt quãng thời gian qua. Không có tình yêu của mọi người sẽ không có một Lan Ngọc ở thời điểm hiện tại. Cuối cùng, Ngọc phải cảm ơn đại gia đình của mình. Họ luôn sát cánh, ủng hộ và động viên để Lan Ngọc an tâm cống hiến cho con đường nghệ thuật mà mình đang theo đuổi.

Gái già lắm chiêu 2 là dự án điện ảnh tôi muốn dùng từ “bước ngoặt” cho Lan Ngọc. Bạn nghĩ sao về hai từ này?

Cảm ơn về hai từ “bước ngoặt” mà bạn đã dành cho Ngọc. Đúng là sau vai diễn Miss Q, Lan Ngọc có cơ hội lột xác bản thân, trưởng thành và sắc sảo hơn rất nhiều.

Sau khi thông tin danh hài Trấn Thành sẽ đảm nhận vai nam chính trong dự án điện ảnh Cua lại vợ bầu đã tạo nên sự tò mò với giới truyền thông về nhân vật nữ chính sẽ sánh đôi cùng “soái ca” làng hài. Và sau nhiều đồn đoán, nhà sản xuất đã chính thức thông báo cái tên Ninh Dương Lan Ngọc. Hành trình đưa Lan Ngọc đến vai diễn Nhã Linh như thế nào?

Thật ra việc để Lan Ngọc nhận lời tham gia Cua lại vợ bầu cũng gian nan lắm. Lúc đầu, khi đạo diễn Nhất Trung ngỏ lời thì dự án được quay sớm hơn một chút, trùng thời điểm công chiếu Gái già lắm chiêu 2 nên không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Đặc biệt, anh Trấn Thành là lí do khiến Lan Ngọc nhận lời vai diễn này. Anh có hẹn café để nói chuyện, giúp Ngọc hiểu và cảm thấy thích thú với vai diễn Nhã Linh.

ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam
"Anh Trấn Thành là lý do để Ngọc nhận vai diễn này", Lan Ngọc chia sẻ

Nói một chút về anh Trấn Thành, hai anh em đã từng làm việc với nhau qua nhiều chương trình như Ơn giời, cậu đây rồi… Đặc biệt, “anh Xìn” cũng là người đầu tiên hướng dẫn một bài tập để Lan Ngọc thi khi đang học ở trường Sân khấu Điện ảnh. Phải nói Lan Ngọc và anh Trấn Thành có nhiều mối ràng buộc với nhau nhưng hiếm hoi có cơ hội đóng phim chung. May mắn dự án Cua lại vợ bầu rất là phù hợp với con người và cá tính của Lan Ngọc nên anh Thành ngỏ lời sẽ giúp Lan Ngọc khai thác, cũng như truyền đạt kinh nghiệm để có một nét diễn mới, dễ thương, hài hước, tưng tửng hơn. Trước sự chân thành từ một đàn anh, Lan Ngọc quyết định nhận lời tham gia.

Cua lại vợ bầu đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Lan Ngọc và Trấn Thành trong chuyện tình thuở học trò. Một Trấn Thành hoạt ngôn và một Lan Ngọc lanh lẹ sẽ “phản ứng hóa học” như thế nào khi tham gia dự án điện ảnh này?

Trong đoạn teaser hơn 1 phút của Cua lại vợ bầu, khán giả có thể cảm nhận chất liệu ngôn tình từ lời kể của nhân vật chính Hồ Trọng Thoại (Trấn Thành). Anh đang thuật lại chuyện tình yêu ngày xưa, thuở còn đi học của mình với cô bạn cùng lớp Nhã Linh do Lan Ngọc thủ diễn. Đó là những tháng ngày đi học cùng nhau, đứng trú mưa dưới hiên nhà và thậm chí là mạnh mẽ bảo vệ bạn gái của mình khỏi trận đòn của… một cô bạn khác, để rồi sau đấy dắt tay nhau chạy trốn.

ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam
Tạo hình nhân vật của Trấn Thành và Lan Ngọc trong Cua lại vợ bầu

Mọi người sẽ được thấy Lan Ngọc khác trong Cua lại vợ bầu. Không chỉ có tưng tửng mà còn ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng có lúc rất trầm lắng. Vai diễn với Ngọc giống như tàu lượn cảm xúc vậy đó. Lần đầu đóng vai cặp đôi với anh Thành thực sự cũng hơi lo. Nhưng làm “người yêu” màn ảnh của anh Thành cũng thú vị lắm.

ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam
Mọi người sẽ được thấy Lan Ngọc khác trong Cua lại vợ bầu

Để vào vai diễn này Lan Ngọc đã gặp phải những khó khăn như thế nào?

Việc khó khăn nhất là phải thể hiện ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ đáng yêu của một thiếu nữ tuổi đôi mươi trong thể xác của “gái già” gần chạm ngưỡng 30. Thật sự đã quá lâu rồi Lan Ngọc không thể hiện những điều đó nên có hơi ngại ngùng (cười).

Có kỷ niệm nào khi tham gia Cua lại vợ bầu khiến Lan Ngọc nhớ nhất?

Đó là một cảnh quay dưới mưa với anh Trấn Thành, ê-kíp phải set up trong một khu phố nhỏ mà lúc đó đã 3h sáng nên tất cả mọi người phải thật im lặng, bước đi nhỏ nhẹ để tránh gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh. Đặc biệt, ê-kíp chỉ có 2 tiếng để hoàn thành cảnh quay đó do người ta không cho xả nước quá nhiều, đứng quay dưới mưa mà Lan Ngọc cóng hết cả người do thời tiết cuối năm khá lạnh, chưa kể nhiều đoạn thay đổi thoại do cảm xúc của diễn viên nữa nên càng thêm khó khăn. May mắn, Lan Ngọc và “anh Xìn” khá ăn ý nên cũng được nhận được cái gật đầu từ đạo diễn.

ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam
Ở tuổi này, không ít lần Lan Ngọc nhìn lại và cảm thấy từng không hết mình và làm khổ rất nhiều người, nhưng đó là trong quá khứ thôi. Khoảng thời gian đó, Lan Ngọc yêu theo lý trí chứ không đặt toàn bộ tình cảm. Cho đến thời điểm hiện tại, Lan Ngọc đã trải nghiệm nhiều hơn, hiểu được cuộc đời và tập cách yêu thương một người nào đấy.

Mới đây, trong show 7 nụ cười xuân, Lan Ngọc bất ngờ trả lời “ừ, đúng rồi” khi nhận được câu hỏi về tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân. Dù sau đó, bạn đã nhấn mạnh “đây chỉ là trò chơi” thì khán giả lại càng tò mò về mối quan hệ của cả hai. Bạn có thể chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ này và có câu trả lời chính thức dành cho người hâm mộ yêu quý bạn?

Câu nói đó chỉ trong khuôn khổ của gameshow với hoàn cảnh diễn ra bắt buộc Lan Ngọc phải trả lời như vậy. Còn ở đây, Lan Ngọc xin phép không trả lời về chuyện này để tránh gây ảnh hưởng đến phía anh Chi Dân.

ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam

Lan Ngọc có thể chia sẻ những dự án trong năm 2019 cho độc giả của Thế giới điện ảnh?

Ngoài Mối tình đầu của tôi của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito được phát sóng trên kênh VTV3 và bộ phim điện ảnh Cua lại vợ bầu đang được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp trên toàn quốc, Lan Ngọc cùng với ê-kíp đang lên kế hoạch chuẩn bị một số dự án riêng. Tất cả sẽ được dần hé lộ trong thời gian tới. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ Lan Ngọc nhé!

Xin cảm ơn Lan Ngọc!

Trailer Cua lại vợ bầu:

ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam Sao Việt đến chúc mừng Trấn Thành nên duyên cùng Lan Ngọc
ninh duong lan ngoc lam nguoi yeu cua anh thanh cung thu vi lam Dù đã đóng máy, dàn diễn viên chính 'Cua lại vợ bầu' vẫn hoang mang không biết kết thúc phim thế nào…

Thu Hà