Những thầy giáo 'soái ca' trên màn ảnh

(TGĐA) - Không chỉ là những người thầy tâm lý, tận tụy, họ còn có vẻ ngoài ngời ngời của một soái ca khiến các 'học trò' của mình phải liêu xiêu trong những bộ phim đình đám và ý nghĩa nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

nhung thay giao soai ca tren man anh Hari Won bất ngờ trước vẻ điển trai của người yêu kiếp trước
nhung thay giao soai ca tren man anh 'Soái ca' Châu Minh Chí: 'Duyên đến thì phải làm cho ra ngô ra khoai!'
nhung thay giao soai ca tren man anh Sau ồn ào tình cảm, Mai Tài Phến khẳng định: 'Tôi và Hương Tràm vẫn là anh em bạn bè'
nhung thay giao soai ca tren man anh Xuất hiện 'soái ca' hớp hồn Suni Hạ Linh
nhung thay giao soai ca tren man anh
Ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Quang Vinh, Mai Tài Phến và Nguyễn Quốc Trường Thịnh

Đan Trường

Bộ phim Thứ ba học trò kể về lớp 12A1 với 40 học trò được các thầy cô trong trường đặt cho biệt hiệu là “40 tên cướp”. Những trò nghịch ngợm quậy phá của lớp khiến thầy cô nào đến chủ nhiệm lớp này đều phải lắc đầu từ chối. Đến một ngày, nhà trường bổ nhiệm thầy giáo Nghiêm Tuấn (Đan Trường) - một thầy giáo dạy Văn vừa ra trường về làm chủ nhiệm lớp, thầy lập tức rơi vào “quỹ đạo” của những học sinh siêu quậy.

Hình ảnh của Đan Trường trong phim là một người thầy hiền lành, nhã nhặn, đầy tâm huyết và rất tâm lý. Ngoài việc phải "chung sống" với hơn 40 học sinh nghịch ngợm, thầy còn phải giúp cô bé Nunu (Đông Nhi) nhìn nhận lại tình cảm của mình với thầy.

nhung thay giao soai ca tren man anh
Ca sĩ Đan Trường trong phim Thứ ba học trò

Việc “soái ca không tuổi” Đan Trường xuất hiện trong phim với hình tượng thầy giáo đã khiến các khán giả trẻ không khỏi thích thú và ấn tượng đến tận bây giờ.

Được mệnh danh là “Chàng trai năm ấy đã vẽ nên tuổi thanh xuân của thế hệ 8X”, hiện tại Đan Trường đang rất sung sức với những sản phẩm mới nhưng vẫn không quên làm tròn trách nhiệm với những thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình.

Quang Vinh

Nữ sinh là bộ phim truyền hình dựa theo 3 truyện ngắn nổi tiếng: Nữ sinh, Buổi chiều WindowsBồ câu không đưa thư của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Những câu chuyện nghịch ngợm, bất ngờ của các nữ sinh được tái hiện sống động trên phim. Bộ phim còn đánh dấu sự góp mặt của “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh trong vai thầy giáo Bùi Hoàng Gia.

nhung thay giao soai ca tren man anh
Ca sĩ Quang Vinh trong phim Nữ sinh

Quang Vinh đã rất hồ hởi chia sẻ vai thầy giáo đầu tiên của mình: “Khi phim phát sóng, nhận được nhiều lời khen của khán giả, Vinh vui lắm. Lần đầu vào vai thầy giáo, Vinh thấy thích thú và vinh dự lắm. Hồi còn đi học, Vinh cũng từng mơ được trở thành nhà giáo. Chính bộ phim này đã giúp Vinh thực hiện được ước mơ của mình…”.

Năm 2017 cũng đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Quang Vinh khi liên tục cho ra mắt những bản hit đình đám như: Falling into you, Điều buồn tênh và album Greatist hits - The Memories.

Mai Tài Phến

Xuất hiện trong MV Em gái mưa với vai diễn thầy giáo, chàng trai Mai Tài Phến đã khiến nhiều người đổ đứ đừ bởi vẻ điển trai lãng tử. Nhiều người đã đặt cho anh chàng biệt danh "thầy giáo hotboy".

Chỉ đơn giản trong chiếc áo sơ mi trắng nhưng "thầy giáo" này vẫn gây ấn tượng mạnh bởi khuôn mặt điển trai, mái tóc 2 mái bồng bềnh lãng tử và nụ cười có lúm đồng tiền vô cùng cuốn hút.

nhung thay giao soai ca tren man anh
Mai Tài Phến trong MV Em gái mưa

Sở dĩ có thể diễn xuất cực "ngọt" là vì anh chàng đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện Ảnh cách đây 2 năm và mới đây đã giành được giải Quán quân cuộc thi Gương mặt Điện ảnh. Anh chàng cũng từng tham gia 2 bộ phim sitcom là Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnhĐiệp vụ Eva.

Nguyễn Quốc Trường Thịnh

Thêm một thầy giáo trẻ hứa hẹn sẽ khiến các học trò “mất tập trung” vào cuối năm nay. Đó chính là thầy Huân trong Biệt đội 12A1, sắp phát sóng trên SCTV14 vào tháng 12/2017.

nhung thay giao soai ca tren man anh
Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh

Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, như một “nam thần”, việc Nguyễn Quốc Trường Thịnh vào vai thầy giáo của dòng phim học trò cũng là một bất ngờ lớn khiến khán giả phải tò mò.

nhung thay giao soai ca tren man anh
Trường Thịnh (bìa phải) trong phim Biệt đội 12A1

“Tân binh” này còn đang được dự đoán sẽ bùng nổ khi đảm nhận “ca khó” Trịnh Hâm trong Tiên Nga nhạc kịch của Idecaf (công diễn ngày 14/12 tới) và đặc biệt là vai chính trong phim điện ảnh Bình tĩnh mà yêu do Huỳnh Tuấn Anh làm đạo diễn cũng sẽ bấm máy trong tháng 12/2017.

nhung thay giao soai ca tren man anh
Tạo hình của Trường Thịnh trong nhạc kịch Tiên Nga

Việc các soái ca liên tục vào vai những người thầy tận tụy, tâm lý là một trong những điểm nhấn thú vị đã và đang mang đến những hiệu ứng bất ngờ cho các sản phẩm điện ảnh, âm nhạc trong thời gian gần đây.

nhung thay giao soai ca tren man anh Hari Won bất ngờ trước vẻ điển trai của người yêu kiếp trước

(TGĐA) - Sau màn xuyên không từ kiếp trước đến thời hiện đại của Tuấn ...

nhung thay giao soai ca tren man anh 'Soái ca' Châu Minh Chí: 'Duyên đến thì phải làm cho ra ngô ra khoai!'

(TGĐA) - Anh chàng điển trai như soái ca Châu Minh Chí mất tích một ...

nhung thay giao soai ca tren man anh Sau ồn ào tình cảm, Mai Tài Phến khẳng định: 'Tôi và Hương Tràm vẫn là anh em bạn bè'

(TGĐA) - Mai Tài Phến từng là Quán quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh, trong ...

nhung thay giao soai ca tren man anh 'Soái ca cải lương' Võ Minh Lâm buồn tình đến rơi nước mắt ở 'Nhạc hội quê hương'

(TGĐA) - Trong tập 19 Nhạc hội quê hương tuần này, 'Soái ca cải lương' Võ Minh Lâm ...

nhung thay giao soai ca tren man anh 'Soái ca từ thiện' Nguyên Vũ cùng MC Anh Quân và dàn 'Fitness Model' đi phát quà từ thiện

(TGĐA) - Bất chấp lịch trình bận rộn trong mùa lễ, 'soái ca từ thiện' – ...

Mi Ty