Những nữ diễn viên đóng vai ma quỉ hấp dẫn nhất trong phim

Angelina Jolie

(TGĐA) Khi phụ nữ Mỹ và thế giới tò mò đến rạp để xem con ma cà rồng cái Victoria trả thù cô gái Bella xinh đẹp thế nào trong bộ phim Twilight thứ 3, thì họ cũng không quên xem diễn viên Bryce Dallas Howard đóng vai nữ ác thủ này có sức hấp dẫn ra sao so với các tiền bối của những bộ phim kinh dị, ma quái khác.


Trong số đối thủ tầm cỡ nhất của Victoria có bộ thất sau đây:

Angelina Jolie được xem là mẹ của tất cả những ác nữ trong bộ phim hoạt hình Beowulf. Trong hình ảnh 3D với những góc cạnh cực kỳ, cô nàng là miếng mồi không thể cưỡng lại được của kẻ thù.



Salma Hayek

Nếu bạn xem một bộ phim kinh dị mà không tin cô gái trong phim là ác nữ thì đó chính là Salma Hayek. Salma phủ bóng mờ lên các vai diễn khác khi cô diễn quá xuất sắc vai ma cà rồng khoác lớp vỏ vũ nữ khoả thân trong bộ phim kinh dị From Dusk Till Dawn do Quentin Tarantino đạo diễn.



Elvira

Có tên khai sinh là Cassandra Peterson, Elvira quê quán tại Kansas, Mỹ. Nhưng Elvira không phải là nghệ danh của cô mà là tên con yêu nữ hút máu người cực kỳ hấp dẫn trong bộ phim Mistress of the Dark.



Natasha Henstridge

Henstridge là người mang lại cho từ “man-eater” (kẻ ăn thịt đàn ông) một nghĩa mới trong bộ phim kinh điển Species (1995) khi cô trở thành cơn ác mộng đối với cánh đàn ông khiến họ phải huy động cả một đội ngũ nhà khoa học và DNA người ngoài hành tinh mới có thể khống chế được cô.



Kate Beckinsale

Nữ diễn viên Anh này giơ nanh vuốt trong vai công chúa ma cà rồng Selina trong bộ phim TH nhiều tập Underworld nhưng lại phải lòng một anh chàng người sói, một kẻ thù bẩm sinh.



Asia Argento

Đôi khi, niềm đam mê với nỗi sợ hãi được di truyền trong một gia đình. Đó là trường hợp Asia, con gái của đạo diễn phim kinh dị huyền thoại Dario Argento. Cô đóng vai ma cà rồng, ác nữ và nữ sát thủ từ khi mới 14 tuổi. Ở vai diễn nào cô cũng để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.



Sheri Moon Zombie

Sheri khắc hoạ chân dung ma sói Nazi rất xuất sắc trong bộ phim Grindhouse của đạo diễn Quentin Tarantino. Khi Sheri thêm chữ Zombie vào tên mình là cô đã xác định trọn đời sẽ trung thành với các vai ác nữ và xác chết biết đi. Hiện cô vẫn đóng loại phim này do đích thân người chồng đạo diễn.



Tâm Nguyên

(Theo The Sexiest Lady Monsters In Movie History)