Những người nổi tiếng chiếm lĩnh mạng xã hội 2018

(TGĐA) - Dani Dyer và Jack Fincham - cặp tranh tài hẹn hò trong chương trình truyền hình thử thách thực tế tìm bạn đời nhiều kỳ Love island không phải người nổi tiếng duy nhất trong thế giới showbiz “đường ai nấy đi” và chiếm lĩnh nhiều tin tức trên mạng xã hội trong năm 2018.

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018 Điện ảnh năm 2018: Những điều đọng lại
nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018 29 diễn viên xuất sắc nhất năm 2018 dưới mắt các nhà phê bình

Danh hài Kevin Hart hụt dẫn chương trình đêm Oscar

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018

Diễn viên hài Kevin Hart phải rút lui khỏi vai trò dẫn chương trình đêm trao giải Oscar 2019 chỉ sau 2 ngày được Viện khoa hoc và nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS) giao nhiệm vụ. Anh gửi lời xin lỗi đến các fan là đã “xúc phạm cộng đồng giới tính khác LGBTQ” trong những comment và post đưa lên Twitter và “không muốn làm hỏng một đêm thú vị của những nghệ sĩ tài năng nhất”. Trước đó, Hart không chịu xin lỗi về các bình luận của mình, nhưng vụ việc được xới lại khi AMPAS công bố anh sẽ chủ trì đêm Oscar. Hart thường dùng từ homo, gay và trong cuộc phỏng vấn dành cho tạp chí Rolling Stone anh còn khẳng định “tôi không phải homophobic, tôi là người bình thường và tôi sẽ làm mọi cách để ngăn con trai trở thành gay!”. Tuy nhiên, Hart cũng nhận được sự đồng cảm của một số người như các diễn viên hài Nick Cannon, Kevin Kline và Michael Blackson. Họ đứng ra bảo vệ Hart sau khi nổ ra tranh cãi. Đến đầu tháng 1, AMPAS vẫn chưa công bố tên người dẫn chương trình đêm Oscar.

Diễn viên Roseanne mất show có nhiều người xem

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018

Sau khi diễn viên Roseanne Barr lên mạng xã hội để so sánh một phụ nữ da đen tên Valerie Jarrett với… con khỉ thì hệ thống truyền hình ABC phát sóng show nhiều kỳ mang tên bà đã nhanh chóng dừng ngay sự hợp tác. Dù đã xóa post, gửi lời xin lỗi và khẳng định trên Twitter “bình luận thiếu ý thức trên là do ảnh hưởng của thuốc ngủ Ambien”, ABC vẫn hủy show và gọi hành động của bà là “ấu trĩ và không phù hợp với các tiêu chuẩn đạo đức, ứng xử của ABC”.

Heather Locklear có vấn đề với cảnh sát

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018

Diễn viên Heather Locklear được biết đến với phim The Melrose Place bị bắt không chỉ một lần mà là hai lần trong năm 2018. Lần đầu vào tháng 2 vì nghi “có hành vi bạo lực trong gia đình” khi cảnh sát nhận cuộc gọi điện báo về tiếng cãi cọ trong ngôi nhà, nơi Locklear và bạn trai sống chung. Locklear đã có thái độ không hợp tác khi bị cảnh sát bắt giữ. Đến tháng 4, bà vẫn không nhận 4 tội danh “có hành vi không đúng đắn trong một vụ bắt giữ hòa bình” và một tội danh “kháng lại lệnh bắt giữ”. Chỉ vài tháng sau đó Locklear lại bị khép 2 tội danh tương tự. Trước đó 2 tuần, cảnh sát nhận được điện báo cấp cứu 911, họ đến nhà đưa bà vào viện nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn họ bị sỉ nhục thậm tệ.

Diễn viên Kylie Jenner giấu việc có thai để… tiếp thị!

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018

Bé sơ sinh Stormi của nhân vật nổi tiếng này mới vài tháng tuổi đã gây “sốt” trên mạng xã hội như người mẹ Kylie Jenner. Là thành viên trẻ nhất của thị tộc Kardashian-Jenner, Kylie cố giữ bí mật việc có thai khỏi sự dòm ngó của báo chí và chỉ chính thức khẳng định đứa bé là “có thật” sau vài ngày khi sinh bằng một chia sẻ với rapper Travis Scott. Thị tộc Kardashian-Jenner được xem là bậc thầy trong việc “lèo lái dư luận” và lôi kéo người xem đến với show truyền hình nhiều kỳ của họ. Tháng 2, Jenner đưa lên YouTube một video ghi lại cuộc hành trình thai nghén của cô trong đó giải thích lý do giữ bí mật là để “tránh bị rơi vào tình trạng căng thẳng không đáng có” và “cần sự yên tĩnh để chuẩn bị cho vai trò làm mẹ không dễ dàng”.

Ca sĩ Justin Bieber cưới bí mật người mẫu Hailey Baldwin

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018

Jenner không phải là người nổi tiếng trẻ duy nhất được báo chí nói đến nhiều trong năm 2018 mà còn một số người khác nữa như ca sĩ Justin Bieber và vợ mới cưới Hailey Baldwin. Họ gây ngạc nhiên cho người hâm mộ giữa những tin đồn gương vỡ lại lành và cứ thế trong một thời gian khi bị bắt gặp “tay trong tay” thân mật tại New York vào tháng 6. Sốc hơn nữa khi Bieber khẳng định họ đã đính hôn vào tháng 7 và Baldwin mang một chiếc nhẫn cưới khổng lồ. Tháng 9 đôi tình nhân trẻ làm đám cưới bí mật tại tòa án và Baldwin, 22 tuổi đổi tên trên mạng xã hội Instagram của cô thành “@haileybieber”. Bieber, 24 tuổi cũng post lên Instagram trong ngày lễ Thanksgiving là “tôi đang vui hưởng ngày Thanksgiving trong cương vị một người đàn ông đã có gia đình” và chính thức gọi Baldwin là “vợ tôi” trong một post đưa lên Instagram vào tháng 11.

Ca sĩ Ariana Grande và danh hài Pete Davidson đính hôn rồi chia tay chỉ sau vài tháng

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018

Một chuyện tình sóng gió khác xảy ra trong năm 2018 là chuyện tình giữa Ariana Grande và Pete Davidson. Họ hẹn hò nhau chỉ vài tuần sau khi nữ ca sĩ kết thúc mối quan hệ dài 2 năm với rapper Mac Miller. Được biết đến với những ca khúc như The No Tears Left to Cry, Grande và Davidson của chương trình truyền hình Saturday Night Live đính hôn vào tháng 6, tức chỉ một tháng sau khi họ công khai mối quan hệ trên Instagram. Grande còn đưa hôn phu vào album mới Sweetener phát hành năm 2018 trong đó có một ca khúc lấy tên anh. Nhưng chưa đầy 3 tháng sau đó, khi nghe tin tình nhân cũ Miller chết vì dùng ma túy quá liều lúc mới 26 tuổi, Grande đã chấm dứt quan hệ với Davidson từ tháng 10.

Diễn viên Demi Lovato thoát chết sau tai nạn lạm dụng ma túy

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018

Nữ diễn viên Demi Lovato phải mất mấy tháng mới phục hồi được sức khỏe sau khi bị sốc ma tuý dùng quá liều vào tháng 7. Cô được đưa vào trung tâm cai nghiện sau khi ra viện. Vài tuần sau Lovato thông báo trên Instagram tình trạng của mình với lời khuyên “chính tư duy tích cực và cầu nguyện sẽ giúp chúng ta vượt qua giai đoạn khó khăn”. Cô cũng cảm ơn sự hỗ trợ của những người hâm mộ. Vậy mà, vài tháng trước khi phải gọi cấp cứu 911, ca sĩ còn phát hành album Sober, trong đó gửi lời xin lỗi gia đình và người hâm mộ, đồng thời khoe là mình đã hết trầm cảm (một triệu chứng cô mặc phải trong 6 năm qua). Đến cuối tháng 10, mẹ của Lovato đính chính là con gái mình mới rơi vào tình trạng trầm cảm chỉ khoảng 90 ngày. Tháng 12, Lovato được đề cử Grammy cho ca khúc Fall In Line hát chung với Christina Aguilera.

Rapper Kayne West gọi Trump là siêu nhân!

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018

Rapper Kanye West đã gặp Tổng thống Donald Trump tại Nhà trắng, ngợi khen ông là “siêu nhân” và “siêu anh hùng yêu thích của tôi”. West thuộc số người ủng hộ mạnh mẽ nhất cho Trump trong cuộc bầu cử 2016 và anh vẫn duy trì quan điểm này trong cuộc viếng thăm vào tháng 10 qua. West ăn trưa và trò chuyện với tổng thống, vợ chồng con rể Jared Kushner-Ivanka. West còn đội chiếc nón “Make America Great Again” trong cuộc gặp. Nhân dịp này, anh muốn chính quyền giải quyết dứt điểm nạn bạo lực súng ống tại Chicago và tiết lộ bác sĩ chẩn đoán sai anh mắc bệnh “bipolar disorder” trong khi chỉ bị mất ngủ.

Show của Megyn Kelly bị hủy do … vạ miệng!

nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018

Dù hệ thống truyền hình NBC chưa chấm dứt mối quan hệ trong tương lai với diễn viên Megyn Kelly nhưng họ đã không còn cho cô tham gia show Today theo sau ồn áo phát sinh từ việc cô nêu quan điểm phải tách “mặt nạ trắng” và “mặt nạ đen” ra trong lễ hội hóa trang Halloween tại cuộc thảo luận bàn tròn Today do cô phụ trách. Sau đó Kelly phải xin lỗi trong nước mắt nhưng dư luận cho là cô chưa thật lòng lắm.

Không chỉ “chiến đấu” với nhau khi còn “cơm lành canh ngọt” mà sau khi đổ bể tình cảm họ còn lên mạng xã hội bêu riếu nhau đủ mọi chuyện giống như… kẻ thù. Nhưng phần lớn chỉ tuyên bố “chia tay vì những khác biệt không thể hoà giải” rồi lặng lẽ giải quyết những gì còn tồn đọng như tài sản, con cái. Ngoài việc chia tay, thói phát ngôn bừa bãi và lạm dụng ma túy cũng là một vấn nạn khá quen thuộc của thế giới showbiz. Xâm hại tình dục là sự kiện của năm ngoái nên năm 2018 ít được nhắc đến.
nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018 ‘Jumanji 2’ có thêm diễn viên mới
nhung nguoi noi tieng chiem linh mang xa hoi 2018 Chủ tịch Comic-Con International John Rogers qua đời ở tuổi 57

Lập Xuân