Những ngôi sao sinh con tuổi hổ

Ngoài ra, vợ chồng MC quốc dân Yoo Jae Suk - Na Gyung Eun, vợ chồng diễn viên Jo Han Sun sắp cưới ngày mùng 9 tới cũng sẽ đón chào em bé tuổi hổ trong năm nay.

(TGĐA Online) – Năm 2010 là năm Bạch Hổ. Theo dân gian, những đứa trẻ sinh năm Bạch Hổ là những đứa trẻ rất may mắn.


Những đứa trẻ tuổi Canh dần (bạch hổ) được coi là còn may mắn hơn cả tuổi Quý Hợi (Lợn vàng) nên năm 2010 dự đoán sẽ là năm bùng nổ dân số tại Hàn Quốc. Trong số hàng triệu bà mẹ trẻ của năm mới, Song Yoon Ah, Kang Hye Jung và Han Ga In sẽ là những gương mặt đại diện tiêu biểu cho làng giải trí xứ Hàn.

Cặp đôi Kang Hye Jung- Tablo tháng 5 năm nay sẽ trở thành ông bố bà mẹ trẻ. Tháng 9 năm ngoái, chàng rapper nhí nhố của Epik High, Tablo hạnh phúc tuyên bố với mọi người mình sắp cưới vợ và bạn gái của anh, Kang Hye Jung hiện đang mang thai. Một tháng sau đó, cả hai rạng ngời bước vào thánh đường trong sự cầu chúc của gia đình, bạn bè và các fan. Cả Tablo và Kang Hye Jung đều có tính cách hoạt bát, năng nổ nên hầu hết mọi người đều dự đoán rằng tiểu Tablo hoặc tiểu Kang Hye Jung sẽ là một đứa trẻ hết sức đáng yêu, lanh lợi và có phần nghịch ngợm.

Song Yoon Ah và Sul Kyung Goo công bố việc sắp có em bé cũng đột ngột như khi họ tổ chức đám cưới. Bận rộn với hàng núi kế hoạch đóng phim và tuyên truyền phim, không ai nghĩ Song Yoon Ah lại có tên trong danh sách các bà mẹ dự bị năm 2010. Tuy nhiên do Song Yoon Ah hiện đã có tuổi nên việc mang thai không phải chuyện dễ dàng. Ngày mùng 3 vừa qua, công ty quản lý của cô thông báo buổi họp báo ra mắt bộ phim Wedding Dress công chiếu ngày 14 tới sẽ được lùi lại 1 tuần do vấn đề sức khỏe của Song Yoon Ah.

Khác với hai cặp đôi trên, vợ chồng nhà Yeon Jung Hoon- Han Ga In hiện mới chỉ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu ông bố bà mẹ trẻ của năm 2010. Tại buổi họp báo ra mắt drama Jaejoongwon gần đây, nam diễn viên Yeon Jung Hoon đã công bố kế hoạch sinh con trong năm nay “Năm 2010, vợ chồng tôi sẽ sinh em bé. Tôi mong có con lắm rồi”. Mặc dù đến thời điểm này, đôi vợ chồng trẻ vẫn chưa thông báo tin mừng nhưng năm 2010 mới được vài ngày, vẫn còn nhiều thời gian để vợ chồng Yeon Jung Hoon - Han Ga In sinh một bé con kháu khỉnh tuổi hổ.

Cẩm Vân