Những lí do bạn nên xem "Ông hoàng shopping Louie"

(TGĐA) - Nếu chưa xem "Ông hoàng shopping Louie" bạn nên xem ngay lập tức! Bộ phim vừa phát sóng tập cuối vào tuần này, kết thúc câu chuyện lãng mạn dễ thương và nhẹ nhàng hiếm thấy trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây, mặc dù nhìn sơ qua cốt truyện "lọ lem hoàng tử" chẳng có gì mới. Hãy xem qua một vài lí do khiến bạn không thể bỏ qua bộ phim này:

Những lí do bạn nên xem

1. Seo In Guk! Seo In Guk! Seo In Guk!

Với mô-típ khá quen thuộc khi khai thác câu chuyện về một nhân vật giàu có, bỗng chốc mất trí nhớ từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm trước đây, song Ông hoàng Shopping Louie vẫn thu hút được lượng khán giả nhất định. Bằng chứng là chỉ số người xem bộ phim chỉ xếp sau Jealousy Incarnate của đài SBS trong khung giờ chiếu giữa tuần. Có được điều đó là nhờ vào nội dung phim được "biến tấu" khéo léo, hấp dẫn cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, vừa vặn của bộ đôi sao trẻ Seo In Guk – Nam Ji Huyn.

Bộ phim nói về anh chàng con nhà tỷ phú Louie, cũng là một người nghiện mua sắm, bị mất trí nhớ và phải sống tạm với cô nàng Bok Sil nhà quê lần đầu xuống Seoul. Từ đó, nhiều cảnh dở khóc dở cười xảy ra.

Bạn sẽ không thể không phì cười trước những cảnh hài hước nhưng hết sức đáng yêu của nam diễn viên Seo In Guk trong vai Louie. Nhờ phim này mà chúng ta mới biết Seo In Guk là một diễn viên hài tiềm ẩn. Cùng với Yoon Sang Hyun (vai giám đốc tập đoàn Goldline) và nhiều diễn viên phụ khác, Seo In Guk đã cho thấy khả năng hợp tác hoàn hảo với tất cả diễn viên trong phim.

Những lí do bạn nên xem
Những lí do bạn nên xem
Những lí do bạn nên xem

Nhân vật Louie của Seo In Guk đáng yêu tới mức không chỉ các cô gái phải xiêu lòng mà các chàng trai cũng phải thấy thương! Đặc biệt những cảnh Louie ngửi cafe như một chú cún con như thế này!

Những lí do bạn nên xem
Những lí do bạn nên xem

2. Tình anh em

Ngoài chuyện tình lãng mạn chính trong phim giữa Louie và Bok Sil, bộ phim còn khai thác tình anh em giữa Louie và ông quản gia (Eom Hyo Suk) trước khi mất trí nhớ và với anh chàng vô công rỗi nghề nhưng thật thà Jo In Sung (Oh Dae Wan) khi bị mất trí.

Những lí do bạn nên xem

3. Lúm đồng tiền của Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun là một trong những diễn viên nhí tài năng đang dần được giao cho nhiều vai chính khi trưởng thành. Cô đã hoàn hảo vào vai cô nàng Bok Sil lương thiện và ngây thơ. Đặc biệt, lúm đồng tiền của Bok Sil khi cười sẽ làm bạn tan chảy!

Những lí do bạn nên xem

4. Những nụ hôn

Chuyện tình của Louie và Bok Sik vô cùng trong sáng và có phần trẻ con. Nhưng đạo diễn và biên kịch đã tạo nên những cảnh hôn cực kì hợp lí với mạch phim và Seo In Guk và Nam Ji Hyun đáng phải nhận được giải thưởng cho cảnh hôn đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ.

Những lí do bạn nên xem
Những lí do bạn nên xem
Những lí do bạn nên xem

5. Nội dung nhẹ nhàng

Quá nhiều phim tình cảm sướt mướt? Quá nhiều phim trinh thám hành động? Quá nhiều phim nội dung xoay quanh tranh giành quyền lực? Khi xem Ông hoàng shopping Louie (Shopping King Louie) bạn sẽ thực sự được tạm thời quên đi những mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Bộ phim với nội dung nhẹ nhàg, đúng nghĩa một bộ phim hài giải trí, có thể là một nước tăng lực giúp bạn nạp lại năng lượng sau một ngày dài căng thẳng.

Những lí do bạn nên xem

Xem Teaser với hình ảnh ngửi cafe quá đáng yêu của Seo In Guk nhé:

An Trần