Những khung hình đầu tiên của phim điện ảnh 'Thạch Thảo'

(TGĐA) -  Phim điện ảnh với đề tài thanh xuân, dành cho lứa tuổi mộng mơ - Thạch Thảo vừa hé lộ những khung hình đầu tiên, kèm bộ poster nhân vật chính trong phim.

nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao Mai Ngô ngủ bất chấp trên phim trường, bạn diễn ghẹo hết cỡ vẫn không thức giấc
nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao Vân Trang, Tùng Maru, Bích Ngọc 'vật lộn' với mưa bão để quay 'Thạch Thảo'

Phim điện ảnh Thạch Thảo là một câu chuyện với đề tài tình cảm gia đình, tình bạn ở bối cảnh núi rừng Tây Nguyên. Nơi đó, có một chàng học sinh mới từ Sài Gòn di chuyển đến Kon Tum để học, từ đó trúng phải “bùa yêu” của một cô gái xinh đẹp cùng lớp. Phát hiện cô nàng có nhiều tâm sự và nỗi niềm riêng, chàng trai quyết tâm tìm hiểu và từ đó nhiều vấn đề khác được mở ra.

nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao

Dù chưa phải là đoạn Teaser video chính thức, nhưng thước phim Pre-teaser vỏn vẹn 29 giây được nhà sản xuất phim điện ảnh Thạch Thảo vừa tung ra ngày 09/08/2018 đã cho khán giả biết Thạch Thảo sẽ là một bộ phim điện ảnh giới thiệu những danh lam, thắng cảnh đặc sắc của núi rừng Tây Nguyên và 4 gương mặt chính, gồm: diễn viên Bích Ngọc, ca sĩ Tùng Maru, người mẫu Mai Ngô, ca sĩ Khắc Minh, sẽ theo khán giả trong suốt quá trình phim diễn ra.

nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao

Đặc biệt, trong đoạn Pre-Teaser còn có sự góp mặt của diễn viên nhí Khánh Như, cô bé sẽ hóa thân thành nhân vật Thảo lúc nhỏ, đó cũng chính là khoảng thời gian đầy đẹp đẽ, dễ thương của một tuổi thơ ngập tràn hạnh phúc, nhưng cũng lẫn vào đó nhiều nỗi buồn và đau thương mỗi khi nhân vật Thảo nhớ về.

nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao

Đính kèm với đoạn Pre-teaser là các Poster của tuyến nhân vật chính trong phim điện ảnh Thạch Thảo, gồm: Tùng Maru (vai Thạch), Bích Ngọc - Khánh Như (vai Thảo) và Khắc Minh & Mai Ngô (vai Thiết & Mi Ngor). Bối cảnh Poster được thực hiện trên chiếc cầu treo Konklor, một trong những danh lam thắng cảnh đặc biệt của tỉnh Kon Tum, cũng là nơi xảy ra nhiều câu chuyện lãng mạn và kịch tính của phim.

Giới thiệu nhân vật chính:

Thạch (Ca sĩ Tùng Maru):

Thạch là cậu học trò rất hoạt bát mới chuyển từ Sài Gòn về Kon Tum cùng với anh trai của mình (Thiết, ca sĩ Khắc Minh). Ở trường học mới, Thạch làm quen với nhiều bạn học và trúng phải “bùa yêu” của Thảo, cô bạn học xinh đẹp cùng lớp có tính cách khá kì lạ. Trong quá trình học cùng nhau, Thạch đã giúp Thảo nhận ra được giá trị của tình bạn chân thành ở quanh mình và giúp cho Thảo hòa nhập, lạc quan hơn trong cuộc sống.

nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao

Thảo (Diễn viên Bích Ngọc)

Thảo là một cô bé học trò của lớp 11A3, sống cùng với gia đình ở Kon Tum. Thảo cô lập, ít nói, ít giao tiếp với bạn bè cùng lớp. Sở hữu gương mặt thanh tú xinh đẹp, nhưng ở Thảo luôn ẩn chứa nhiều tâm sự. Qua tình bạn của Thạch, Kiên, Rok… Thảo dần dần nhận ra được sự quan tâm của mọi người đối với mình và thay đổi thái độ sống, hướng tới một ngày mai tươi sáng hơn.

nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao

Thiết (Ca sĩ Khắc Minh) & Mi Ngor (Người mẫu Mai Ngô):

Thiết, anh trai Thạch, cũng là thầy chủ nhiệm lớp 11A3. Thiết chính là thầy giáo trẻ mới tốt nghiệp được phân bổ về Kon Tum. Với sự gần gũi về tuổi tác, thầy Thiết dễ dàng đồng cảm và thấu hiểu tâm lý của các em học sinh thời @ và giúp các em vượt qua những băn khoăn của tuổi mới lớn.

nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao

Mi Ngor là cô Tổng phụ trách, bí thư Đoàn trường. Mi Ngor là cô giáo người đồng bào, là một người phụ nữ hoạt ngôn, tốt bụng, nhưng khá điệu đà, thục nữ. Cô có tình cảm đặc biệt với thầy giáo Thiết. Cô Mi Ngor giúp đỡ rất nhiều cho 2 anh em Thiết - Thạch khi hai anh em mới chuyển về Kon Tum.

Phim điện ảnh Thạch Thảo được bấm máy tại tỉnh Kon Tum, phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt đầu tư theo đề nghị của Cục Điện ảnh, dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16/11/2018, phim do Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí Galaxy, Fortune Projects, HKFilm và Pixel Garden cùng hợp tác sản xuất.

nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao

Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống, như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò và cả tình yêu đôi lứa. Phim hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao Mai Ngô ngủ bất chấp trên phim trường, bạn diễn ghẹo hết cỡ vẫn không thức giấc
nhung khung hinh dau tien cua phim dien anh thach thao Mai Ngô thử sức với điện ảnh trong vai diễn điệu đà, mê 'trai đẹp quốc dân' Khắc Minh

Vũ Liên

Photo: Rin Trần – Trần Minh Quang; M.U.A: Phan Anh Kiệt ; Graphic Designer: Đinh Thiên Phú