Những chuyện tình lệch pha thú vị trong Tứ giác tinh yêu

(TGĐA Online) - Khai thác một cách mới mẻ đề tài tình yêu, Tứ giác tình yêu khắc họa bức tranh muôn màu, muôn vẻ với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Bộ phim tình cảm hài đặc sắc, sản phẩm của cặp đôi nổi tiếng Trần Hào - Xa Thi Mạn và giám chế tài ba Thích Kỳ Nghĩa lần đầu ra mắt khán giả truyền hình trên kênh HTV2 lúc 19g thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 19/5/2014.

HTV2_-_Du_Tran_Dong_Tran_Hao_-_Dong_Ai_Dao_Xa_Thi_Man_2

Phim xoay quanh những mối quan hệ tình cảm phức tạp nhưng không kém phần lãng mạn của các đôi uyên ương cùng trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Đồng Ái Dao là siêu sao quốc tế, nổi tiếng khắp châu Á, đang có ý định tấn công vào Hollywood. Sau lần đến bệnh viện thăm fan trung thành Dư Trấn Đông để xây dựng lại hình tượng, Ái Dao bắt đầu nếm trải vị ngọt của tình yêu bình dị mà cô hằng mơ ước. Thế nhưng mối tình chớm nở của họ liệu có đơm hoa kết trái khi cô là thần tượng hoàn hảo trong mắt hàng triệu fans hâm mộ. còn Trấn Đông chỉ là một nhân viên giao hàng bình thường? Liệu thế lực đứng sau Ái Dao có cho phép tình yêu đó tồn tại?

Song song với câu chuyện sao – fan của Ái Dao – Trấn Đông, Tứ giác tình yêu còn khắc hoạ những mối quan hệ tình cảm với hàng loạt vấn đề phát sinh. Đó là sự cách biệt về ngoại hình khi phái mạnh nhỏ bé hơn phái yếu trong mối tình của Chung Bỉnh Lương và Châu Ân Trừng, hay tính cách trái ngược, sự khắc khẩu của cặp oan gia Lâm Lực Hành – sát thủ tình một đêm và Trương Hy Nghiên - nữ luật sư cá tính luôn xem thường đàn ông tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Sự muôn màu muôn vẻ của tình yêu còn thể hiện ở đôi bạn thân Phan Tuấn Khiêm & Phùng Diêu Đan mải miết làm mai mối, vun đắp tình cảm cho đối phương mà không nhận ra người bên cạnh mới chính là định mệnh của mình.

Dù trái tim rung động, tình yêu cất tiếng nói nhưng liệu các cặp đôi có vượt qua được tất cả trở ngại để tìm được hạnh phúc thật sự?

Tình yêu là đề tài muôn thuở trong phim ảnh, luôn dễ dàng chạm đến trái tim khán giả. Bằng cách khai thác mới mẻ, thú vị, thông qua những mối tình lệch pha và cách các cặp đôi vượt qua thử thách, Tứ giác tình yêu không chỉ khắc hoạ bức tranh tình cảm đầy màu sắc mà còn mở ra cho khán giả niềm hy vọng vào tình yêu đơn thuần, không chịu sự chi phối của bất cứ điều gì. Địa vị, đẳng cấp, ngoại hình, tính cách… sẽ không là rào cản khi tình yêu đủ lớn, người trong cuộc đủ mạnh mẽ, can đảm vượt qua tất cả, chấp nhận lý tưởng sống của đối phương. Đó mới chính là chìa khoá khai mở kho báu hạnh phúc lứa đôi.

HTV2_-_Tu_giac_tinh_yeu

Khắc họa những cảm xúc lãng mạn, nhẹ nhàng pha lẫn nhiều tình tiết hài hước nhấn nhá trong các câu chuyện tình yêu đa dạng, đồng thời chuyển tải nhiều thông điệp đáng suy ngẫm, Tứ giác tình yêu là bộ phim ý nghĩa dành cho những ai sắp, đã và đang bước vào ngưỡng cửa tình yêu. Bên cạnh đó, phim cũng hé lộ những góc khuất, chiêu trò đằng sau ánh hào quang của nền công nghiệp giải trí, mang đến cái nhìn cảm thông với những “người của công chúng”, bị vây quanh bởi thị phi, không thể hành động theo ý muốn của mình.

Trần Hào & Xa Thi Mạn – phim giả tình thật?

Vốn nổi tiếng với sở trường khắc hoạ tính cách nhân vật, sự hợp tác giữa vị giám chế nổi tiếng Thích Kỳ Nghĩa và cặp đôi ăn ý Trần Hào & Xa Thi Mạn mang đến sức hút đặc biệt cho Tứ giác tình yêu. Nếu Thích Kỳ Nghĩa hoàn toàn chinh phục khán giả thông qua việc lột tả tài tình tính cách nổi bật của tám nhân vật với hoàn cảnh, xuất thân khác nhau thì Trần Hào & Xa Thi Mạn không chỉ ăn ý trên phim mà còn rất thân thiết ngoài đời khiến họ liên tục “dính” nhiều nghi án “phim giả tình thật”. Sự tái hợp của cặp đôi kể từ sau bộ phim cổ trang ăn khách Công chúa giá đáo, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ người hâm mộ.

Với độ dài 20 tập Tứ giác tình yêu, Trần Hào tiếp tục chứng minh khả năng “xử đẹp” những dạng vai hài hước khi thủ vai fan trung thành Dư Trấn Đông còn Xa Thi Mạn gây ấn tượng mạnh mẽ khi liên tục biến hóa với hình tượng ngôi sao nổi tiếng thế giới Đồng Ái Dao trong mô típ chuyện tình “tiểu thư và kẻ lang thang”. Ngoài ra, hóa thân vào vai 3 đôi uyên ương còn lại cũng là những cái tên gây chú ý như Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB 2006 Huỳnh Đức Bân, Hoa đán một thời Giang Hân Yến, Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thuý Thuý, Vi Gia Hùng, Kim Cương, Giản Mộ Hoa…

Minh Tuyền