Những cặp tình nhân nổi tiếng trên màn ảnh thế giới

(TGĐA) - Thể hiện tình yêu trên màn ảnh lớn không những cần tài năng mà còn là sự rung động của các diễn viên. Ngay cả một câu chuyện tình thú vị nhất cũng có thể trở nên hời hợt và thiếu tự nhiên, nếu các diễn viên đóng vai chính hoàn toàn thờ ơ với nhau. Không có gì ngạc nhiên là các nhà sản xuất phim bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc để tìm được một cặp lý tưởng cho bộ phim, còn các diễn viên khi cảm thấy khao khát thực sự bên trong họ sử dụng nó một cách hiệu quả nhất. Dần dần họ gặp nhau trên trường quay để đưa khán giả vào mê cung tình ái của mình. Sau đây chúng tôi xin trân trọng giới thiệu những cặp tình nhân nổi tiếng trên màn ảnh thế giới đã không ít lần khiến khán giả rơi nước mắt.

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera chia sẻ về cảnh hôn bạn diễn nhỏ tuổi
nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi Jennifer Lopez khoe ảnh tình tứ với tình mới

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Leonardo Wilhelm DiCaprio và Kate Winslet gặp nhau lần đầu tiên năm 1997 trên trường quay bộ phim Titanic của James Cameron. Chuyện tình của cô gái xuất thân từ xã hội thượng lưu và chàng họa sĩ gốc gác bình dân hy sinh thân mình để cứu cô đã khiến cả thế giới xúc động: các nhà phê bình tung hô, còn khán giả ngập trong nước mắt. Kết quả là Titanic đã giành Oscar ở 14 hạng mục. Thế nhưng các diễn viên đóng vai chính không được nhận giải thưởng nào.

Những người hâm mộ phải mất 10 năm để gặp lại Kate và Leo trên màn ảnh lớn. Họ đóng vai vợ chồng trong bộ phim truyền hình lãng mạn Revolutionary Road, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Richard Yates. Sau bộ phim, người ta bắt đầu đồn rằng họ bí mật yêu nhau, thế nhưng cả hai diễn viên đều khẳng định rằng họ chỉ là những người bạn tốt.

Keanu Reeves và Charlize Theron

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Keanu Reeves và Charlize Theron lần đầu tiên đóng vai vợ chồng, một luật sư trẻ và vợ, trong bộ phim kinh dị Devil's Advocate. Trong thời gian đóng phim, họ chơi rất thân với nhau, vì vậy, khi lại được mời đóng vai những người yêu nhau trong phim Sweet November, họ vui vẻ nhận lời. Lúc bấy giờ Reeves đã là một ngôi sao lớn, vì vậy anh và bạn diễn của anh trong vai một cô gái bị bệnh nan y được mọi người hết sức chú ý. Tuy nhiên, ngay cả ngọn lửa bên trong của họ cũng không cứu vãn Tháng 11 ngọt ngào khỏi sự vùi dập không thương tiếc của báo chí. Nhưng dù sao bộ phim được nhiều khán giả nhớ tới vì đã để lại dư vị cay đắng-ngọt ngào trong lòng họ.

Javier Bardem và Penélope Cruz

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Tưởng như hai con người này gắn bó với nhau mãi mãi, thật khó hình dung họ không ở cạnh nhau trên màn ảnh. Thực ra, sau khi hoàn thành bộ phim Jamón Jamón, họ không mấy mặn mà với nhau. Bardem sợ cá tính bốc lửa của Cruz, còn Cruz thì cảm thấy Bardem quá khó chịu. Về phần mình, các nhà sản xuất phim rất hài lòng với công việc của các diễn viên, vì vậy chẳng mấy chốc họ lại nhận được lời mời đóng phim và gặp nhau trên trường quay bộ phim hài lãng mạn Vicky Cristina Barcelona của Woody Allen. Kinh nghiệm diễn chung lần thứ hai của họ phát huy hiệu quả - Penélope nhận “Oscar” đầu tiên của mình với vai phụ xuất sắc nhất. Đến lượt mình, Bardem có được một người vợ tốt. Lần thứ ba họ hợp tác với nhau làm phim tiểu sử Ông trùm Pablo vừa hoàn thành năm ngoái. Bardem đóng vai trùm ma túy Columbia, còn Cruz – vai người tình Virginia Vallejo.

Richard Gere và Julia Roberts

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Họ là một trong những bộ đôi lãng mạn nhất trong danh sách của chúng ta. Sự xuất hiện của hai diễn viên này trên màn ảnh lớn khiến chúng ta nhớ tới bộ phim Pretty Woman. Câu chuyện tình của một doanh nhân giàu có và một gái gọi từ lâu đã trở thành phim hài lãng mạn cổ điển. Có tin đồn rằng Julia nhập vai đạt đến mức thậm chí đã làm hỏng lễ đính hôn với diễn viên Dylan McDermott.

Tiếc thay, nỗ lực của các nhà sản xuất “lợi dụng” lòng mến mộ của công chúng đối với bộ đôi này đã không mang lại kết quả. Bộ phim Runaway Bride không hấp dẫn và cuốn hút như phim thứ nhất của đạo diễn Garry Marshal. Thậm chí phụ đề phim Người đàn bà đẹp -2 mà các nhà phát hành phim Nga thêm vào cũng không khiến bộ phim được mọi người yêu mến hơn.

Tom Cruise và Nicole Kidman

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Nữ diễn viên trẻ, lúc bấy giờ chưa nổi tiếng người Úc Nicole Kidman, lần đầu tiên gặp ngôi sao điện ảnh Tom Cruise trên trường quay bộ phim Days of Thunder. Vai diễn chung đầu tiên của họ đã mở đầu cho hoạt động sáng tạo có hiệu quả và một mối tình kéo dài nhiều năm.

Kidman và Cruise lại đóng vai những người yêu nhau trong bộ phim lịch sử Far and Away, sau đó bộ đôi thề sẽ không đóng phim với nhau nữa, vì sợ điều đó đe dọa cuộc hôn nhân của họ. Nhưng dù sao khi nhận được lời mời của chính nhà sản xuất phim Stanley Kubrick, họ không thể từ chối. Lần diễn chung thứ ba của họ trong phim Eyes Wide Shut trở thành một thách thức thực sự đối với họ. Họ thường cãi nhau trong giờ giải lao trên trường quay và sau khi bộ phim hoàn thành đã chia tay nhau mãi mãi.

Kurt Russell và Goldie Hawn

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Thật thú vị, một trong những bộ đôi ổn định nhất Hollywood đã có thể không bao giờ gặp nhau. Khi được mời tham gia bộ phim chiến tranh lãng mạn Swing Shift Kurt Russell định từ chối. Nhưng biết tin Goldie Hawn sẽ tham gia phim này, nam diễn viên đã thay đổi ý kiến, và quả thật, bộ phim đã thu được thành công thực sự.

Khi đã chơi thân với nhau, Russel và Hawn quyết định tham gia diễn xuất trong bộ phim hài lãng mạn Overboard của Garry Marshal. Đây là câu chuyện đầy cảm động về một cuộc tình oái ăm, đặc biệt giữa cô nàng Joanna Stayton giàu có, đỏng đảnh, kiêu kỳ với anh chàng thợ mộc nghèo nàn cùng 4 con.

Tom Hanks và Meg Ryan

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Hai diễn viên này đóng vai người tình những 5 lần và cứ mỗi lần lại làm tan vỡ trái tim khán giả rồi hàn gắn lại. Đó là quãng thời gian tuyệt vời khi những hài kịch lãng mạn còn chưa rơi vào sự tầm thường như hiện nay, còn Tom Hanks là diễn viên được mến mộ nhất hành tinh. Họ gặp nhau trên trường quay bộ phim hài lãng mạn Joe Versus The Volcano, còn sau đấy họ còn gặp nhau nữa trong các bộ phim hài lãng mạn When Harry Met Sally..., Sleepless in Seattle, You’ve Got Mail.

Năm 2015, tưởng chừng như họ đã đường ai người ấy đi, bỗng nhiên Ryan lại mời Hanks tham gia bộ phim đầu tay của mình “Ithaca” trong tư cách đạo diễn. Và mặc dù bộ phim không thu được thành công đặc biệt, nhưng thật thú vị khi lại được nhìn thấy họ trên màn ảnh. Tom Hanks và Meg Ryan còn tự vào vai mình trong bộ phim Nora Ephron.

Vincent Cassel và Monica Bellucci

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Mối quan hệ giữa Cassel và Bellucci là một trường hợp hiếm hoi khi các diễn viên để lại ấn tượng tốt cả trên màn ảnh lớn lẫn trong đời thực. Sự xuất hiện của hai con người này trong một thời điểm nào đó đã trở thành tấm danh thiếp của họ: nếu như Cassel đóng vai chính trong một bộ phim nào đấy thì Bellucci nhất định phải đóng vai phụ, và ngược lại.

Hai diễn viên gặp nhau năm 1995 trong thời gian tham gia bộ phim The Apartment. Mối tình bốc lửa chớm nở trên trường quay đã trở thành đề tài của dư luận xã hội. Sau đó Cassel và Bellucci thường đóng phim với nhau. Sau 15 năm gần gũi trong đời thực, họ đã kịp đóng vai tình nhân trong 5 bộ phim như: Irreversible, Méditerranées, Delight , As you want me... Họ còn xuất hiện với nhau trong phim Le Pacte des LoupsAgents secrets.

Emma Stone và Ryan Gosling

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Hai người mơ mộng chính của Hollywood đã ba lần đóng vai những người yêu nhau: trong phim Crazy, Stupid, Love; Gangster Squad La La Land. Trong phim La la Land, câu chuyện tình của nữ diễn viên trẻ và chàng ca sĩ nhạc jazz trở nên thuyết phục đến mức cả hai diễn viên đều được giới thiệu ra tranh giải Oscar. Tuy nhiên, chỉ Emma đoạt giải. Có tin đồn rằng hai diễn viên này đã yêu nhau một thời gian ngắn tại trường quay bộ phim hài Crazy, Stupid, Love.

Lauren Bacall và Humphrey Bogart

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi

Vai diễn trong phim To Have and Have not trở thành vai diễn thực sự quan trọng đối với nữ diễn viên 19 tuổi Lauren Bacall. Chính bộ phim này đã giúp cô gây dựng sự nghiệp tại Hollywood và gặp mối tình chính của đời mình Humphrey Bogart. Nam diễn viên đóng vai người yêu của cô trên màn ảnh nhiều hơn cô 26 tuổi (hơn nữa đã có vợ), vì vậy một thời gian dài họ yêu nhau trong bí mật. Nhưng dù sao điều đó không ngăn cản các diễn viên tiếp tục đóng phim với nhau.

Họ còn đóng vai tình nhân trong ba bộ phim nữa: The Big Sleep, Dark Tide, Key Largo. 9 năm sau khi xuất hiện bộ phim sau cùng, Bogart qua đời, để lại cô vợ trẻ với hai đứa con trai.

nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi 'Cặp đôi thừa mỡ, không thể chống đỡ' trong 'Điệp vụ XXXL' công phá rạp phim tháng 11
nhung cap tinh nhan noi tieng tren man anh the gioi Timothée Chalamet tình tứ hôn nhau giữa phố với con gái Johnny Depp

Trần Hậu

(Theo báo Nga)