Nhiệt huyết tuổi trẻ - Chuyện của người làm báo

(TGĐA Online) - Nhiệt huyết tuổi trẻ, 22 tập do Hàn Quốc sản xuất được phát sóng trên kênh HN2 vào lúc 19h00 mỗi ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 23/04/2013.

Jin Do Hyuk là phóng viên của một tờ báo hạng ba “Monday Seoul“ với tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ với nghề. Cha mẹ của anh mất từ lúc anh còn rất nhỏ sau khi họ dính vào một vụ làm ăn bê bối và bị tai nạn xe. Do Hyuk sống với cô chị gái “chưa trưởng thành “ và bốc đồng Do Hee nên anh là người trụ cột trong gia đình. Hơn nữa, anh cũng phải nuôi nấng hai đứa cháu và luôn phải gánh những khoảng nợ của người chị nên tiền của anh kiếm được bao nhiêu đều bị chị gái tiêu sạch. Do Hyuk luôn mơ ước trở thành một nhà báo làm cho một tờ báo lớn như cha mình và mục tiêu của anh là làm cho tờ báo nổi tiếng “Dae Sae Ilbo“. Do nghèo túng nên anh không thể vào đại học nên mục tiêu đó là hoàn toàn không thể trở thành hiện thực.


nhiethuyet2

Joo Jae In cũng mất cha từ lúc còn nhỏ trong lúc ông làm nhiệm vụ, cha cô là một cảnh sát và sống với mẹ. Cô tốt nghiệp loại giỏi của trường cảnh sát và yêu thầm Hae Seong – một anh chàng phóng viên nổi tiếng của tờ nhật báo Dae Sae. Hai người quen nhau khi Hae Seong phỏng vấn cô mà không hề biết con người thật giả tạo của anh. Jae In cũng được Do Hyuk phỏng vấn nhưng cô hoàn toàn không có ấn tượng gì về anh, ngược lại anh rât mến cô.

Hae Seong đang hẹn hò với Choi Ho Kyung, con gái của ông Choi Il Doo – chủ tịch của tập đoàn Dae Sae, bao gồm cả tờ nhật báo nổi tiếng Dae Sae. Anh chàng này là một người đầy tham vọng và thủ đoạn, có tài nhưng không có đức, làm nghề báo nhưng có thể đổi trắng thay đen với tài nghệ viết lách của mình, là cánh tay phải đắc lực của ông Choi.

Lúc này, do công việc Jae In và Do hyuk ngày càng gần gũi hơn, điều này làm cho Hae Syung khó chịu và ghen tuông. Bí mật cái chết của cha mẹ Do hyuk và cả cha của Jae In đều có dính tới ông Choi. Bằng sự giúp đỡ của Yong Deok – một kẻ thù không đội trời chung với ông Choi, cũng bị ông Choi hại – Do hyuk thành lập tờ báo của riêng mình và bắt đầu công khai “ đấu “ lại tờ nhật báo Dae Sae.

Nhiệt huyết tuổi trẻ có sự tham gia của các diễn viên Lee Joon-ki, Yoon Soi, Baek Yoon-shik, Uhm Ki-joon...

Hồng Liên