Nhật Tinh Anh lần đầu giới thiệu bạn gái yêu suốt 18 năm nhưng chưa cưới

(TGĐA) - Tuần này, “Là vợ phải thế” là chủ đề “Tình cũ” với sự góp mặt của vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Bảo Ly và đôi tình nhân Nhật Tinh Anh - Xuân Quỳnh.

nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi NSƯT Kim Xuân cùng nghệ sĩ Kiều Mai Lý dắt cháu chắt lên truyền hình
nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi Thu Minh thừa nhận đến với 'Giọng ải giọng ai' vì thích Trường Giang
nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi Bùi Công Nam tiết lộ từng tỏ tình thất bại

Tuần này, Là vợ phải thế tập 6 với Hồng Đào - Việt Hương và Đại Nghĩa sẽ “mổ xẻ” một chủ đề khá nhạy cảm: Tình cũ. Sau thời gian dài “khảo sát”, biệt đội cố vấn đã mời đến chương trình hai cặp đôi Nguyễn Hải Phong - Bảo Ly và Nhật Tinh Anh - Xuân Quỳnh.

nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi
Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã nên duyên vợ chồng và có 2 mặt con
nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi
Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh vẫn là tình nhân trong suốt 18 năm qua. Thế nhưng, cả hai đôi uyên ương đều đã yêu, chia tay và trải qua nhiều mối tình trước khi trở về bên nhau.
nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi
Là vợ phải thế là lần đầu tiên ca sĩ Nhật Tinh Anh giới thiệu bạn gái Xuân Quỳnh trước khán giả truyền hình.
nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi
Vừa gặp Nhật Tinh Anh, MC Việt Hương tiết lộ nam ca sĩ đã từng cầu hôn mình 20 năm trước mà không hề ngần ngại sự hiện diện của bạn gái hiện tại.

Bị nhắc lại chuyện xưa, Nhật Tinh Anh vui vẻ tâm sự vì bị nữ nghệ sĩ từ chối nên anh đã quen Xuân Quỳnh suốt 18 năm qua cho đỡ buồn. Gần 2 thập niên yêu nhau, Nhật Tinh Anh thú nhận dù đã va chạm với nhiều người nhưng vẫn bị ám ảnh bởi bạn gái hiện tại, không dứt ra được.

nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi
Từ đây, bí mật tình yêu của cả hai đã được tiết lộ.

Nhật Tinh Anh yêu Xuân Quỳnh khi cô vẫn còn là 1 nữ sinh cấp 3. Khi anh năm nhất đại học thì nàng chỉ mới là một học trò lớp 10. Trong một lần về trường cũ biểu diễn, Nhật Tinh Anh đã gặp Xuân Quỳnh. Thấy cô vất vả đổ mồ hôi khi tổng duyệt, Nhật Tinh Anh đã đến đưa khăn giấy và từ đó cả hai có số điện thoại của nhau. Do thời ấy chưa có di động nên cả hai liên lạc với nhau bằng điện thoại bàn. Nhật Tinh Anh kể mỗi lần gọi cho Xuân Quỳnh thì anh đều phải qua “ải” phụ huynh. Đối với nam ca sĩ, điều đó từng là một áp lực lớn vì gia đình Xuân Quỳnh không thích con mình yêu một chàng nghệ sĩ. Xuân Quỳnh cũng tiết lộ lúc ấy người yêu đeo mắt kính 12 độ, tóc chẻ 2 mái và ốm yếu nên cha mẹ không tin nam ca sĩ có thể là chỗ dựa cho con mình

Yêu nhau là thế nhưng Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh đã nhiều lần là “tình cũ” của nhau. Sau khi 1088 tan rã, Nhật Tinh Anh rất shock và rơi vào tình trạng trầm cảm vì những xáo trộn bất ngờ. Chính vì thế, anh đã chủ động chia tay Xuân Quỳnh để tìm cho mình 1 khoảng không để bình tâm. Trong khoảng thời gian ấy, Xuân Quỳnh cũng đã tìm kiếm và đến với những mối quan hệ mới nhưng sau tất cả, họ vẫn tin mình thuộc về nhau và hàn gắn. Nhật Tinh Anh kể nếu anh là người yên tĩnh thì Xuân Quỳnh lại là 1 cô gái náo nhiệt, yêu thích tốc độ. Chính sự khác biệt đó đã khiến họ hút nhau suốt một thời gian dài.

Tại chương trình, MC Hồng Đào thắc mắc vì sao Nhật Tinh Anh lại giam hãm 18 năm thanh xuân của Xuân Quỳnh mà không chịu có 1 đám cưới cho bố mẹ vui. Nam ca sĩ chia sẻ mình và bạn gái đã thống nhất hạnh phúc khi bên nhau là điều quan trọng nhất chứ kết hôn chỉ mang tính hình thức. Thời gian qua, cả 2 chưa bao giờ xảy ra đụng độ lớn và Xuân Quỳnh thấu hiểu hoàn toàn cho công việc của người yêu. Hiện tại, Nhật Tinh Anh và bạn gái vẫn ở riêng vì yêu cảm giác hò hẹn nhau. Mãi cứ là tình nhân nên tình cảm của Nhật Tinh Anh - Xuân Quỳnh vẫn đong đầy như mới yêu cách đây 18 năm trước.

nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi
Cũng như Nhật Tinh Anh, Nguyễn Hải Phong và bà xã Bảo Ly quen nhau khi cùng học đại học.

Khi ấy, Nguyễn Hải Phong vẫn còn là một cậu sinh viên nghèo nặng 47kg và chẳng biết tương lai sẽ làm gì. Hạn chế về ngoại hình lẫn tài chính, Nguyễn Hải Phong thú nhận mình chẳng bao giờ dám rủ người yêu đi chơi. Ngược lại, bà xã Bảo Ly luôn là người chủ động hẹn hò nam nhạc sĩ. Yêu nhau thắm thiết nhiều năm, tình cảm của họ bỗng chốc bị mẹ Bảo Ly ngăn cấm. Trước tình trạng sức khoẻ của mẹ, Bảo Ly chấp nhận bỏ học, rời xa Nguyễn Hải Phong và trở về quê nhà Đà Lạt. Quá nhớ Bảo Ly, Nguyễn Hải Phong đã lấy xe máy, một mình vượt đường trường và đèo để đến Đà Lạt lúc 1 giờ khuya để gặp Bảo Ly trong phút chốc. Nguyễn Hải Phong nhớ lại: “Xe của mình lúc đó cái gì cũng kêu mà chỉ có cái còi là không kêu”.

Suốt thời gian yêu nhau, Nguyễn Hải Phong và Bảo Ly cũng từng nhiều lần chia tay. Nam nhạc sĩ cho biết mình tủi thân lắm khi chẳng có gì để níu kéo được Bảo Ly. Do đó, anh đã khuyên Bảo Ly cứ: hãy tìm hiểu những người đàn ông khác, nếu họ khiến em hạnh phúc hơn thì anh chấp nhận ra đi. Bảo Ly cũng chia sẻ cô đã từng quen nhiều người có sự nghiệp, tiền đồ vững chắc nhưng vẫn không thể yêu ai ngoài Nguyễn Hải Phong. Sau 8 năm hẹn hò, cả hai đã nên duyên vợ chồng. Bảo Ly nói: “Nhờ em nuôi nên giờ anh ấy mới đẹp được như vậy đó”.

nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi
Cũng trong tập này, nghệ sĩ Hồng Đào đã tiết lộ một bí mật khi đi diễn cùng chồng Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương.

Khi chương trình kết thúc, Hoài Phương đã ân cần nói với khán giả “Từ từ rồi anh sẽ ôm từng em một” khi nhiều chị em đòi chụp hình kỷ niệm. Nghe thế nhưng Việt Hương không hề ghen. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn xúi chồng ôm sát vào khi 1 lần bị fans nữ đề nghị chụp hình giúp mình và Hoài Phương.

nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi
nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi
Bên cạnh đó, hai cặp đôi khách mời còn cùng nhau làm gốm - tái hiện cảnh phim lãng mạn Oan hồn của nữ diễn viên Demi Moore cùng tài tử Patrick Swayze.
nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi Càng bận rộn, Nhật Kim Anh càng mặn mà và xinh đẹp
nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi Đăng Khôi muốn vợ nâng ngực, Thanh Duy ước Kha Ly có vòng 3 lớn hơn
nhat tinh anh lan dau gioi thieu ban gai yeu suot 18 nam nhung chua cuoi Việt Hương bắt tay cùng Hồng Đào vạch trần chuyện vợ chồng sao Việt

Kinpai