'Nhân danh công lý': Thông điệp sâu sắc bảo vệ lẽ phải

(TGĐA) - Nhân danh công lý nêu lên tầm quan trọng của pháp luật trong cuộc sống hàng ngày. Bộ phim như một lời nhắc nhở xã hội muốn phát triển phải có sự công bằng. Phim 34 tập do Singapore sản xuất, phát sóng lúc 16h45 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 16/1 trên kênh HTV7.

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai 'Án mạng liên hoàn': Rùng rợn và khiếp sợ, chân lý ở nơi đâu?
nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai Khám phá ‘Ngũ hiệp trừ yêu’ - Phim siêu anh hùng phiên bản Hoa ngữ
nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai ‘Lang Nha Bảng 2’ nhận được cơn mưa lời khen, Huỳnh Hiểu Minh đã trở lại là chính mình
nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai 'Nam yên trai bút lục': Lưu Diệc Phi đã trở lại mảng truyền hình sau 11 năm vắng bóng

Nhân danh công lý kể về cuộc đời thăng trầm của Thang Mỹ Kỳ (Trần Phụng Linh). Cô vì tình yêu mà trở thành người phụ nữ nội trợ. Cuộc sống của Mỹ Kỳ lặng lẽ trôi đến khi cô phát hiện chồng ngoại tình.

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai

Thang Mỹ Kỳ (Trần Phụng Linh) đòi ly hôn vì không chấp nhận Giản Quân Hào (Diệp Lương Tài) cặp kè với người phụ nữ khác. Giản Quân Hào muốn giành quyền nuôi con nên không từ bất cứ thủ đoạn nào, anh dùng các mối quan hệ để gây áp lực đối với Mỹ Kỳ. Bạn học của Mỹ Kỳ là Liên An Sinh (Trương Thần Hoàn) tình nguyện giúp Mỹ Kỳ chống vụ kiện này. Cuối cùng, An Sinh đã thắng vụ kiện giúp Mỹ Kỳ giành lại quyền nuôi con.

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai

Sau khi ly hôn, Mỹ Kỳ tiếp tục ước mơ trở thành luật sư. Cô gặp khó khăn khi phải đối diện với nhiều vụ kiện phức tạp. An Sinh luôn ở bên cổ vũ tinh thần, giúp cô vượt qua nhiều vụ án khó. Mỹ Kỳ và An Sinh dần nảy sinh tình cảm sau thời gian dài bên nhau.

Xã hội muốn phát triển phải công bằng

Nhân danh công lý mang đến thông điệp sâu sắc về sự công bằng trong cuộc sống. Khởi đầu là cuộc chiến giành quyền nuôi con gái Olive giữa Thang Mỹ Kỳ (Trần Phụng Linh) và Giản Quân Hào (Diệp Lương Tài). Thang Mỹ Kỳ thắng kiện khi chứng minh Giản Quân Hào ngoại tình, không yêu thương gia đình. Giản Quân Hào từ đó phải chịu trách nhiệm với lỗi lầm của mình trước tòa án xã hội và lương tâm.

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai

Thang Mỹ Kỳ trở lại phát triển sự nghiệp luật sư sau khi ly hôn. Cô dành hết tâm huyết bảo vệ lẽ phải và lý tưởng sống của mình. Cô vượt qua những cám dỗ vật chất, danh lợi để đứng về phía sự thật. Thang Mỹ Kỳ tượng trưng cho hình ảnh của những người bảo vệ công lý. Họ sẵn sàng hy sinh lợi ích bản thân để xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai

Trần Phụng Linh chia sẻ: “Tôi rất thích thú vì đây là lần đầu được vào vai luật sư. Luật sư là một nghề quan trọng trong xã hội, họ giúp công lý được duy trì và thực thi. Tôi phải học hỏi từ những người bạn trong nghề luật để có thêm kiến thức. Tôi cũng xem các video những vụ án tại tòa để vai diễn có chiều sâu hơn. Tôi mong rằng sẽ đem lại cho khán giả cái nhìn chân thật nhất về nghề luật và tầm quan trọng của công lý thông qua bộ phim”.

Phụ nữ muốn hạnh phúc phải tự chủ trong cuộc sống

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai

Nhân danh công lý như một lời cảnh tỉnh đến những phụ nữ sống thiếu tự chủ, nhu nhược. Thang Mỹ Kỳ vì tình yêu bỏ ước mơ luật sư để trở thành bà nội trợ. Cô còn từ mặt mẹ ruột để kết hôn với Giản Quân Hào. Tuy nhiên, sự hy sinh của cô đối với Giản Quân Hào là điều hiển nhiên. Anh không hề quý trọng mà còn ngang nhiên ngoại tình thách thức cô.

Thang Mỹ Kỳ tìm lại được niềm vui trong cuộc sống sau khi quyết định ly hôn. Cô trở nên mạnh mẽ, hạnh phúc khi được sống lại với đam mê của mình.

Trailer phim Nhân danh công lý:

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai Tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ: Nguồn cảm hứng mới dành cho các nhà làm phim Hoa ngữ

(TGĐA) - Với những người yêu thích tiểu thuyết trinh thám của Trung Quốc, có ...

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai 'Án mạng liên hoàn': Rùng rợn và khiếp sợ, chân lý ở nơi đâu?

(TGĐA) - Tháng 1 này, khán giả màn ảnh rộng sẽ có dịp thưởng thức ...

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai 'Cuộc gọi bạc tỷ': Bom tấn hành động cảnh báo nạn tội phạm viễn thông

(TGĐA) - Trong thời kỳ phát triển thông tin, chỉ cần một chiếc điện thoại ...

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai 'Nam yên trai bút lục': Lưu Diệc Phi đã trở lại mảng truyền hình sau 11 năm vắng bóng

(TGĐA) - Lưu Diệc Phi sẽ cùng Tỉnh Bách Nhiên sánh vai trong dự án truyền ...

nhan danh cong ly thong diep sau sac bao ve le phai Thay thế Hồ Ca, liệu Huỳnh Hiểu Minh có giúp ‘Lang Nha Bảng’ phần 2 trở nên thành công?

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình dài tập Lang Nha Bảng: Trường Lâm nổi gió với ...

Vũ Liên