Nhà sản xuất BHD tìm kiếm 'hồn ma điển trai' mới cho phim điện ảnh 'Bí mật của gió'

(TGĐA) - Nhằm tìm kiếm những gương mặt trẻ có tiềm năng (dù đã có hay chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất) cho dự án phim điện ảnh về chủ đề học đường sắp tới, nhà sản xuất BHD sẽ tổ chức 3 buổi Open Casting với quy mô lớn tại rạp BHD Star Megal Mall Thảo Điền vào ngày 18 - 19 - 20/1 để lựa chọn những gương mặt phù hợp nhất. Dự án này sẽ được ghi hình với bối cảnh chính tại Đà Lạt, có tên gọi Bí mật của gió.

nha san xuat bhd tim kiem hon ma dien trai moi cho phim dien anh bi mat cua gio Đông đảo các sao Việt tên tuổi đến tham gia sự kiện công chiếu 'Yolo - Bạn chỉ sống một lần'
nha san xuat bhd tim kiem hon ma dien trai moi cho phim dien anh bi mat cua gio Hé lộ cảnh 'thân mật' giữa hotboy Quốc Anh và Nhã Phương trong trailer mới của 'Trạng Quỳnh'

Sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng, nhà sản xuất BHD bất ngờ tổ chức buổi tuyển chọn diễn quy mô lớn để tìm kiếm “người yêu của hồn ma” cho dự án điện ảnh mang tên Bí mật của gió, có nội dung xoay quanh mối tình đầu kì lạ của một cô gái trẻ và một hồn ma đến từ quá khứ.

Bí mật của gió sẽ được bấm máy khi nhà sản xuất tìm được đúng “hồn ma” điển trai cùng với cô bạn cá tính “như ý”.

nha san xuat bhd tim kiem hon ma dien trai moi cho phim dien anh bi mat cua gio

Mai (18 tuổi) là cô gái cá tính, thông minh và rất thu hút. Sau khi chuyển tới ngôi nhà cổ ở Đà Lạt, Mai “tình cờ” gặp Phong, một hồn ma sống trong ngôi nhà này từ rất lâu và buộc phải sống “chung phòng” với hồn ma này. Về bản chất, Mai là người tốt bụng nhưng khuyết điểm của cô là thường đưa ra những quyết định vội vàng, cộng thêm với sự bướng bỉnh, đôi lúc khiến cho Mai rơi vào rắc rối.

Phong (21 tuổi) là một hồn ma trú ngụ trong một ngôi nhà cổ ở Đà Lạt. Phong không có ký ức về việc anh chết như thế nào, anh rất thích dọa những người mới chuyển đến ngôi nhà này, và tự hào rằng không có gia đình dám ở lại hơn hai tuần. Nhưng khả năng nhìn thấy hồn ma của Mai đã khiến mọi kế hoạch dọa nạt của Phong phá sản. Qua thời gian "sống chung", họ ngày càng thân thiết với nhau và Phong bắt đầu nhận ra rằng đã đến lúc, anh phải tìm lại chính mình.

An (18 tuổi) là hàng xóm của Mai, học cùng trường. An là một cô gái có tính cách sôi nổi, thành thật nhưng đôi chút kỳ quặc. An cảm thấy thế giới hiện tại khá nhàm chán vì vậy nên An rất hứng thú với những câu chuyện khoa học viễn tưởng và các hiện tượng huyền bí. Vì tính cách có phần quái đản này, An bị cô lập ở trường và không có bạn. Sau khi biết được Mai dọn vào ở trong căn nhà bị ma ám, An quyết tâm làm quen với Mai để có cơ hội nghiên cứu những chuyện kỳ lạ xảy ra trong đó.

My (18 tuổi) là tiểu thư xinh đẹp, sang chảnh và là con gái của gia đình giàu có tiếng ở Đà Lạt. Vốn rất thích bắt nạt người khác, cô cùng hội bạn thân luôn bày trò châm chọc Mai. Trong phim, My cũng đóng vai trò bước ngoặt để phát triển mối quan hệ giữa Mai và Phong.

Nam (18 tuổi) là hotboy vạn người mê, bạn cùng lớp của cả Mai, An và My. Nam học giỏi và vô cùng lạnh lùng. Anh là một người khá bí ẩn và ít khi thể hiện tình cảm với ai.

3 buổi tuyển chọn diễn viên (Open casting) sẽ được tổ chức từ 9h00 đến 18h00, liên tục trong 3 ngày 18 - 19 - 20/1/2019, tại BHD Star Megal Mall Thảo Điền dành cho các bạn trẻ có độ tuổi từ 16 – 25 tuổi yêu thích diễn xuất. Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Để đăng ký casting liên hệ email: Casting.bimatcuagio@gmail.com.

nha san xuat bhd tim kiem hon ma dien trai moi cho phim dien anh bi mat cua gio Đông đảo các sao Việt tên tuổi đến tham gia sự kiện công chiếu 'Yolo - Bạn chỉ sống một lần'

(TGĐA) - Tối ngày 09/01/2019, Yolo - Bạn chỉ sống một lần - Bộ phim âm nhạc underground ...

nha san xuat bhd tim kiem hon ma dien trai moi cho phim dien anh bi mat cua gio 'Hồn Papa da con gái' đạt hơn nửa triệu vé, doanh thu 40 tỷ đồng

(TGĐA) - Hồn Papa da con gái - Bộ phim thứ 2 của đạo diễn Ken ...

Vũ Liên