Nhà làm phim truyền hình khốn đốn khi hàng loạt sao nam Hàn đi nghĩa vụ quân sự

(TGĐA) - Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Ji Chang Wook, Teacyeon,... và sắp tới là Lee Jong Suk, nhiều sao nam lên đường nhập ngũ đã khiến các nhà làm phim truyền hình Hàn Quốc khốn đốn thế nào? 

nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su Park Bo Gum âm thầm chuẩn bị nhập ngũ
nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su Lee Seung Gi nam tính và trưởng thành sau 2 năm nghĩa vụ quân sự
nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su Park Yoo Chun xuất ngũ, chuẩn bị trở lại làng giải trí sau hàng loạt tai tiếng?
nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su
Hàng loạt sao nam 30 tuổi đã chia tay khán giả Hàn để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự (từ trái sang phải: Lee Min Ho, Joo Won, Im Si Wan, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, Teacyeon, Kim Soo Hyun, Lee Joon)

Bắt đầu từ đầu năm nay, sau khi Lee Min Ho nhập ngũ, hàng loạt sao nam chuyên trị vai chính trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi cũng chia tay với khán giả. Vắng bóng những cái tên như Kim Soo Hyun, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, hay Joo Won... khiến việc chọn nam chính cho những bộ phim càng trở nên khó khăn.

nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su
Khi những ngôi sao này vắng mặt, vẫn chưa có ai đủ "lực" để thay thế họ trên màn ảnh nhỏ

Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy xu hướng "phi công trẻ" trong những bộ phim gần đây đến từ xứ Hàn. Ví dụ gần đây nhất, Yang Seo Jong (26 tuổi) cặp với "bà chị" Seo Hyun Jin (32 tuổi) trong Nhiệt độ tình yêu, Kang Min Hyuk (26 tuổi) sánh vai Ha Ji Won (37 tuổi) trong Con tàu y đức (Hospital ship), hay Yeo Jin Gu (20 tuổi) yêu Lee Yeon Hee (31 tuổi) trong Reunited worlds. Không chỉ những diễn viên trẻ chịu nhận thù lao thấp hơn, giúp đỡ nhà sản xuất tiết kiệm chi phí sản xuất, mà lí do chính là do hàng loạt sao nam trẻ hiện đang trong quân ngũ, hoặc chuẩn bị nhập ngũ, gây khó khăn cho những nhà làm phim xứ Hàn.

nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su
Mặc cho được khen ngợi vì khả năng diễn xuất tốt, Yang Se Jong đứng cạnh Seo Hyun Jin trong Nhiệt độ tình yêu vẫn không "xứng tầm"
nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su
Kang Min Hyuk và Ha Ji Won trong Con tàu y đức cũng chịu số phận tương tự

Những sao nam trẻ hiện nay như Yang Se Jong, Kang Min Hyuk, Seo Kang Joon, Yeo Jin Goo, hay Go Kyung Pyo mặc dù đã chứng minh thực lực của mình có thể đảm đương vai chính trong phim, nhưng họ lại không đủ fan và sức mạnh của một ngôi sao để kéo tỷ xuất người xem cho một bộ phim. Chỉ nhìn qua rating lẹt đẹt của hàng loạt phim truyền hình hiện nay cũng đủ minh chứng điều này.

Phải chăng các nhà làm phim truyền hình Hàn Quốc còn phải trải qua thời kỳ "khủng hoảng nam chính" dài dài?

nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su Lee Min Ho chia sẻ vì sao cảm thấy may mắn khi nhập ngũ muộn

(TGĐA) - Ngày nhập ngũ của Lee Min Ho đang sắp đến gần và nam ...

nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su Bạn đã sẵn sàng đón dàn mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc này sau khi xuất ngũ?

(TGĐA) - Tại Hàn Quốc, việc thi hành nghĩa vụ quân sự là bình đẳng ...

nha lam phim truyen hinh khon don khi hang loat sao nam han di nghia vu quan su Lee Min Ho và Joo Won xác nhận ngày nhập ngũ

(TGĐA) - Trong tháng 5 này, sẽ có 2 ngôi sao phải nói lời tạm ...

An Trần