Nhà Hoài Linh có một vườn... trái cây

(TGĐA) - Đó là Lê, Mận và Đào - tên ba cô con gái yêu của Hoài Linh trong bộ phim Tết Hương đồng nội. Trong vai Hai Lợi, Hoài Linh thường mặc đồ bà ba, mang guốc, là một người có tính khá cố chấp, sĩ diện cao, trực tính, tính toán chi li, tư tưởng đậm chất truyền thống, muốn các con và rể tương lai luôn nhớ về cội nguồn. Hai Lợi gia cảnh khá giả, gia đình kinh doanh các mặt hàng trái cây nên cũng vì thế đặt tên cho các con đều mang tên của các loại trái cây. 

nha hoai linh co mot vuon trai cay Hoài Linh diện trang phục nặng hơn 10kg trong Táo quân 2017
nha hoai linh co mot vuon trai cay Hoài Linh vắng mặt trong buổi công chiếu phim 'Nàng Tiên có 5 nhà'
nha hoai linh co mot vuon trai cay Khương Ngọc cùng Hoài Linh đột phá với phim về người rừng và người đột biến
nha hoai linh co mot vuon trai cay Dương Triệu Vũ khóc khi nhớ lại lời nói như trăng trối của Hoài Linh
nha hoai linh co mot vuon trai cay

Số phận Hai Lợi rơi vào cảnh “gà trống nuôi con” nên sau khi vợ mất, Hai Lợi đã đi bước nữa nhưng lại bị vợ bỏ đi không một lời từ giã. Từ đó, Hai Lợi ở vậy nuôi con. Ba cô con gái của Hai Lợi càng lớn càng xinh đẹp và khá ngoan hiền. Lê, cô con gái đầu học ngành du lịch, Mận đảm nhiệm công việc đứng bán hàng ở cửa hàng trái cây của gia đình, Út Đào, nhỏ tuổi nhất nhưng nhanh nhẹn, thông minh nên được ông Hai Lợi tập tành kinh doanh, giao cho việc giúp ông thu tiền và giao hàng cho khách.

nha hoai linh co mot vuon trai cay

Ba Địa là tình địch thời trẻ và cũng là đối thủ hiện tại của Hai Lợi, tính tình hay châm chích, tò mò, nhiều chuyện và thường gây mâu thuẫn dẫn đến nhiều sóng gió cho gia đình Hai Lợi…

Bức tranh sinh động về đời sống làng quê Việt Nam trước cơn lốc đô thị hóa

nha hoai linh co mot vuon trai cay

Dàn diễn viên hai thế hệ: Hoài Linh, Phi Phụng, Thanh Tùng, Hoàng Sơn, Thanh Tùng, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Lê Phương, Linh Tý, Bích Duyên, một số diễn viên tốt nghiệp khóa đòa tạo của Hãng phim Xuân Phước, như Thu Thảo, Như Thảo, trong đó có Trịnh Xuân Nhản, vừa đạt danh hiệu Á vương người mẫu châu Á tại Malaysia. Trình độ chuyên môn cao, cùng với kinh nghiệm, độ trải nghiệm sâu rộng của diễn viên thế hệ đi trước đã phối hợp với nét trẻ trung, tươi mới, nhiệt tình và giàu sáng tạo của lớp diễn viên trẻ đã tạo nên một đội hình mạnh, thừa sức chinh phục khán giả ngay từ tập đầu tiên.

Bối cảnh làng quê Tây Nam bộ gần gũi, dung dị, chan chứa tình quê hương

nha hoai linh co mot vuon trai cay

Hương đồng nội khai thác câu chuyện tập trung vùng nông thôn. Êkip sản xuất đã chọn vùng đất xanh mát bóng dừa Bến Tre để làm bối cảnh chính. Nhịp cầu bắt qua sông, đường làng, ruộng lúa, ao vườn… sẽ hiện lên qua từng thước phim giản dị, mộc mạc nhưng giàu sức biểu cảm sẽ mang đến cho người xem sự cuốn hút sâu lắng không chỉ bởi chuyện phim mà còn bởi những xúc cảm về tình yêu quê hương, yêu thiên nhiên, đất nước con người.

nha hoai linh co mot vuon trai cay

Thủ pháp hài hước, phê phán, bộc lộ tự nhiên từ tình huống phim, tự nhiên và hạn chế tối đa sự sắp đặt đã được đạo diễn khai thác triệt để qua khả năng diễn xuất hài điêu luyện có nghề có tâm của Hoài Linh, Thanh Tùng, Hoàng Sơn, Phi Phụng, Phương Dung… Đặc biệt, lần đầu tiên diễn viên Thiên Hương đóng hài sẽ là một tò mò cho khán giả xem phim đã quen xem chị khoác áo quý bà sang trọng, quý phái.

nha hoai linh co mot vuon trai cay

Thông điệp mà Hương đồng nội muốn gửi đến khán giả là: Sự thành công chỉ đến với những ai biết kiên trì, nỗ lực và phấn đấu. Còn nếu thụ động, lười nhát, ỷ lại sẽ tự đưa mình đến kết quả thất bại. Và con người chỉ thật sự tìm được hạnh phúc khi biết yêu thương chân thành, bao dung và vị tha.

Thể loại: Hài – Tâm lý xã hội

Kịch bản: Phạm Thị Thúy Phượng

Đạo diễn: Xuân Phước

Diễn viên: Hoài Linh, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Thiên Hương, Hoàng Sơn, Phi Phụng, Thanh Tùng, Phương Dung, Thoại My, Lê Phương, Quách Cung Phong, Thu Thảo, Bích Duyên, Linh Tý, Trịnh Xuân Nhản, Thế Phi, Lê Tuấn…

Thời lượng: 33 tập

Phát sóng lúc 20h00, trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1, bắt đầu từ 24/01/2017.

nha hoai linh co mot vuon trai cay Hoài Linh diện trang phục nặng hơn 10kg trong Táo quân 2017

(TGĐA) - NSƯT Hoài Linh sẽ hóa thân thành Ngọc hoàng trong tiết mục Ai là ...

nha hoai linh co mot vuon trai cay Hoài Linh vắng mặt trong buổi công chiếu phim 'Nàng Tiên có 5 nhà'

(TGĐA) - Dù đóng vai chính trong phim Nàng Tiên có 5 nhà nhưng Hoài Linh ...

nha hoai linh co mot vuon trai cay Khán giả vui mừng vì Hoài Linh đã hồng hào, khỏe khoắn

(TGĐA) - Nam danh hài - NSƯT Hoài Linh đã khiến người hâm mộ "thở ...

Mi Ty