Nguyên Vũ lần đầu làm vedette

(TGĐA) - Nam ca sỹ diện nguyên “cây đen” tự tin sải bước trên sàn catwalk trong show diễn thời trang Phong cách trẻ tối 20/12 vừa qua.

nguyen vu lan dau lam vedette Ca sỹ Nguyên Vũ chi 17 tỷ cho V3 Lounge
nguyen vu lan dau lam vedette Ra mắt album Nguyên Vũ – Cà phê Sài Gòn
nguyen vu lan dau lam vedette

Nam ca sỹ "không tuổi" diện áo sơ mi kết hợp cùng với quần jeans đen và đôi boot cao cổ. Nhờ chi tiết đính đinh ở cổ áo và tay áo vest nên nhìn tổng thể bộ trang phục "đen từ đầu đến chân" của Nguyên Vũ không bị nhàm chán mà vô cùng trẻ trung và cá tính.

Nhờ sở hữu khuôn mặt điển trai cũng như vóc dáng chuẩn nên khi sải bước trên sàn catwalk.

nguyen vu lan dau lam vedette
Nguyên Vũ - Nam nghệ sỹ đa tài khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò người mẫu

Nam nghệ sỹ đa tài khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò người mẫu. Nguyên Vũ cho biết: "Vũ cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong show diễn thời trang đêm nay. Vui hơn nữa khi trang phục Vũ trình diễn cũng rất hợp với phong cách của Vũ thường ngày. Chắc chắn Vũ sẽ sử dụng mẫu trang phục này một cách thường xuyên".

nguyen vu lan dau lam vedette
Nguyễn Tiến Đạt
nguyen vu lan dau lam vedette
Tôn Thị Thanh Tuyền
nguyen vu lan dau lam vedette

Show diễn thời trang tối 20/12 còn có sự góp mặt của các người mẫu như siêu mẫu Nam Phong, siêu mẫu Phạm Thành, quán quân, á quân cuộc thi Fitness Model Search 2016 (Nguyễn Mạnh Kiên, Nguyễn Tiến Đạt, Lê Thành Long, Trần Thị Minh Thúy, Tôn Thị Thanh Tuyền, Lê Thị Kim Huệ... ) cùng các người mẫu nhí vô cùng đáng yêu.

nguyen vu lan dau lam vedette

Được biết, chất liệu mà NTK sử dụng trong bộ sưu tập này được chọn lựa rất kỹ càng, thuộc dòng cao cấp. Tuy nhiên, điều BST hướng đến là sự phá cách của từng bộ trang phục.

Dù đó là những bộ vest chỉn chu, lịch lãm của các "quý ông" hay những chiếc áo dài nền nã, dịu dàng của các "quý cô"... tất cả tựu trung đều mang lại tính ứng dụng rất cao.

nguyen vu lan dau lam vedette
Sau show diễn thời trang lần này, nam ca sỹ Nguyên Vũ sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật khác

Sau show diễn thời trang lần này, nam ca sỹ Nguyên Vũ sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật liên quan đến các lĩnh vực như ca sỹ, MC, diễn viên của mình trên khắp cả nước.

nguyen vu lan dau lam vedette

Thời gian vừa qua, anh cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi ngồi ghế nóng và đưa ra những nhận xét thẳng thắn trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam.

Dường như với nguồn năng lượng dồi dào, sức trẻ cũng như những cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà của nam nghệ sỹ này sẽ không bao giờ dừng lại.

nguyen vu lan dau lam vedette Nguyên Vũ... lại ngồi "ghế nóng"
nguyen vu lan dau lam vedette Ngắm Nguyên Vũ - chàng nghệ sỹ “trẻ thơ” của showbiz Việt

G.T