Nguyên Vũ... lại ngồi "ghế nóng"

(TGĐA) - Sáng 25/11, tại Hà Nội, ca sỹ Nguyên Vũ cùng siêu mẫu Trương Ngọc Tình, Á hậu Kim Nguyên, Khánh Ngân The Face và một số giám khảo khác đã trải qua nhiều giờ khá căng thẳng để tìm kiếm những thí sinh đầu tiên bước vào vòng chung kết của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016.

nguyen vu lai ngoi ghe nong Ca sỹ Nguyên Vũ chi 17 tỷ cho V3 Lounge
nguyen vu lai ngoi ghe nong Ca sỹ Nguyên Vũ trong hình tượng phản diện mới
nguyen vu lai ngoi ghe nong
Ba giám khảo của Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 - Ngọc Tình, Khánh Ngân, Nguyên Vũ
nguyen vu lai ngoi ghe nong
Nguyên Vũ hạnh phúc được người hâm mộ chào đón tại sân bay

Trước đó, chiều 24/11, ngay khi vừa mới xuất hiện tại sân bay Nội Bài, Nguyên Vũ hạnh phúc được người hâm mộ chào đón tại sân bay.

Là một nghệ sỹ luôn chỉn chu về trang phục trong mỗi lần xuất hiện, nên lần này Nguyên Vũ quyết định chọn cho mình cả “cây trắng” khiến anh trở nên nổi bật trên thảm đỏ. Bộ trang phục không chỉ tôn lên làn da trắng sáng của anh mà còn khoe được thân hình chuẩn của nam nghệ sỹ nhờ chăm chỉ tập luyện.

nguyen vu lai ngoi ghe nong

Cùng sánh đôi trên thảm đỏ với Nguyên Vũ là Á hậu Biển xanh toàn cầu Kim Nguyên. Á hậu 9X chọn cho mình chiếc đầm đen đuôi cá của NTK Vicent Đoàn khoe body hoàn hảo của mình.

Dù đã ngồi ghế nóng cho khá nhiều cuộc thi, tuy nhiên, lần này, Nguyên Vũ cũng không giấu nổi sự hào hứng của mình. Nam nghệ sỹ mang đến cho khán giả một hình ảnh giám khảo gần gũi, hài hước nhưng cũng không kém phần thẳng thắn trong việc nhận xét cũng như chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất.

nguyen vu lai ngoi ghe nong

Anh chia sẻ: “Vũ khá bất ngờ trước nhiều thí sinh tại vòng sơ khảo phía Bắc, điều đó chứng tỏ quá trình tập luyện tích cực và lâu dài của các bạn. Vũ rất khâm phục các bạn vì nhiều bạn còn trẻ đã có ý thức rất tốt trong việc tập luyện giữ gìn body của mình để có sức khỏe tốt hơn. Bản thân Vũ là một nghệ sĩ cũng luôn phải chăm tập thể dục để da khỏe và hồng hào hơn”.

nguyen vu lai ngoi ghe nong

Riêng Á hậu Kim Nguyên với những kinh nghiệm tích lũy từ nghề người mẫu, kinh nghiệm sau những cuộc thi nhan sắc, cô thấu hiểu rất rõ áp lực phải giữ dáng đẹp ra sao.

Kim Nguyên cho biết: “Nguyên rất vui khi được đồng hành cùng với cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam” lần này. Nhiều người cho rằng không có thời gian để tập luyện nhưng theo Nguyên, thay vì suy nghĩ chuyện tập luyện quá nặng nề, Nguyên nghĩ hãy coi nó giống như một sở thích, bởi thực chất, chăm chỉ tập luyện sẽ giúp cơ thể mỗi người có thêm sức đề kháng và sức khỏe tốt hơn”.

Ngoài Nguyên Vũ và Kim Nguyên, Ban giám khảo vòng sơ tuyển phía Bắc gồm có: Ông Huỳnh Ngọc Minh – Phó Chủ Tịch Liên Đoàn Fitness & Thể hình Đông Nam Á – Phó chủ tịch Liên đoàn Cử tạ và Thể Hình VN – Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ và Thể hình TP.HCM – Trưởng ban Giám khảo; Bà Phạm Ngọc Phượng – Chủ tịch WLIN; Trương Ngọc Tình – Á vương 1 Đại sứ Hoàn vũ 2016, Khánh Ngân – Á quân The Face 2016, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, và Nguyễn Huy Ngọc – Mr Six Pack Việt Nam 2013.

Đến tham dự và cổ động cho các thí sinh còn có sự xuất hiện của Giải vàng Siêu mẫu VN 2016 Mai Tuấn Anh, MC Thái Dũng, Giải vàng siêu mẫu VN 2008 Xuân Thu, Á quân Model & Talent Việt Nam Ngô Quang Phong, Hoa hậu Ngô Thu Trang, Huy chương vàng Vô địch quốc gia thể hình 2016 Tạ Đình Thái…

nguyen vu lai ngoi ghe nong Ngắm Nguyên Vũ - chàng nghệ sỹ “trẻ thơ” của showbiz Việt

(TGĐA) - Sau một thời gian khá im ắng cho những công việc thiện nguyện, ...

nguyen vu lai ngoi ghe nong Nghệ sĩ kể chuyện ma

(TGĐA) - Có người tin có ma, người không tin. Nghệ sỹ là những người ...

Mity