Người tình kim cương: Sự đột phá về chân dung người phụ nữ

(TGĐA Online)- Là sự hợp tác Trung - Hàn , mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc - Bi Rain và ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc - Đường Yên có cơ hội kết duyên cùng nhau trong 76 tập phim Người t ình kim c ương được phát sóng lúc 16h55 thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ ngày 15/4/2016 trên kênh HTV7.

(TGĐA Online) - Là sự hợp tác Trung- Hàn, mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc - Bi Rain và ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc - Đường Yên có cơ hội kết duyên cùng nhau trong 76 tập phim Người tình kim cương được phát sóng lúc 16h55 thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ ngày 15/4/2016 trên kênh HTV7.

Hinh phim NGUOI TINH KIM CUONG 4

Tiêu Lượng (Bi Rain) xuất thân từ một gia đình giàu có, với tư chất thông minh, dù còn rất trẻ nhưng anh đã trở thành chủ tịch của một tập đoàn đá quý. Anh luôn giải quyết, xử lý mọi việc bằng lý trí của mình và luôn đặt lợi ích lên hàng đầu. Tuy nhiên, cuộc sống của Tiêu Lượng chính thức bị đảo lộn khi anh gặp được cô nàng béo Mễ Đóa (Đường Yên). Với cân nặng 100kg và phải chịu đựng sự gièm pha, chế giễu của người xung quanh, Mễ Đóa lại là cô gái lạc quan và luôn nở nụ cười trên môi. Tuy nhiên, một vụ tai nạn giao thông đã chính thức thay đổi số phận của Mễ Đóa, cô trở nên xinh đẹp và tự tin theo đuổi tình yêu của mình, Tiêu Lượng. Ngoài ra, trong phim còn xuất hiện thêm “cặp đôi tình địch” Tiêu Lượng và Lôi Dịch Minh (La Tấn). Để chinh phục được trái tim của Mễ Đóa, hai anh chàng nhiều lần ganh đua ra mặt...

Hinh phim NGUOI TINH KIM CUONG 9

Không giống mô tuýp cổ tích như những bộ phim thần tượng khác, Người tình kim cương không xây dựng nhân vật Mễ Đóa (Đường Yên đóng) theo hình tượng nguyên bản của “Cô bé lọ lem” phương Đông: thân thế bi thảm, vừa Người tình kim cương đã hoàn toàn đột phá lối thiết kế quen thuộc về “cô nàng thỏ trắng”, tính cách của Mễ Đóa được điều chỉnh trở nên nỗ lực, cần cù, không sợ gian khó, càng gần gũi với cuộc sống; mặt khác ngoại hình của Mễ Đóa cũng chân thực hơn, vẻ đẹp hút hồn hoàng tử của cô bé lọ lem không thấy nữa, biến thành cô gái tròn trịa “không chân dài, không thân hình, không tự tin”. Mặc dù là “cô gái ba không” như vậy, cuối cùng vẫn có tổng giám đốc Tiêu Lượng ngang tàng, điển trai si tình cô, tình cảm nồng cháy này đã đem đến cho khán giả động lực theo dõi bộ phim. Đương nhiên, Mễ Đóa có thể thuận lợi nắm tay Tiêu Lượng, không phải dựa vào “cái xác không hồn” sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, mà dựa vào những tính cách đáng yêu như kiên cường, độc lập, một chút nghịch ngợm, một chút ngang bướng…

Chen Ming Zhang, đạo diễn từng thành công với bộ phim truyền hình Đài Loan Định mệnh anh yêu em, chính là người “nhào nặn” bộ phim Người tình kim cương. Bộ phim được đầu tư quy mô với tổng mức kinh phí là 150 triệu nhân dân tệ với nhiều bối cảnh “đẹp lung linh” được quay ở Bỉ, Trung Quốc và Hàn Quốc. Ngay từ những tập đầu tiên phát sóng, Người tình kim cương của Đường Yên và Bi Rain có tỉ suất xem đài rất đáng ngưỡng mộ, lên đến 1,58 tỷ lượt. Bộ phim tình cảm tâm lý hấp dẫn này hứa hẹn tiếp tục tạo nên cơn sốt mới khi ra mắt khán giả Việt Nam .

Vũ Liên