Người mẫu - diễn viên Quỳnh Trang và nụ cười kinh dị!!!

(TGĐA) - “Trang nó chuẩn bị cười rồi, ghê quá đi”. Đó là câu nói mà mọi người hay chọc ghẹo cô chân dài Quỳnh Trang, hỏi ra mới biết hóa ra cô nàng đang tập nụ cười “khủng” cho bộ phim Về quê cưới vợ.

(TGĐA) - “Trang nó chuẩn bị cười rồi, ghê quá đi”. Đó là câu nói mà mọi người hay chọc ghẹo cô chân dài Quỳnh Trang, hỏi ra mới biết hóa ra cô nàng đang tập nụ cười “khủng” cho bộ phim Về quê cưới vợ.

Được khán giả biết đến qua phim Cô gái xấu xí, Mua láng giềng gần, Yêu lần nữa và gần đây là Về quê cưới vợ, chân dài Quỳnh Trang dường như có duyên với những vai hài lạ. Dù khả năng diễn xuất được mọi người đánh giá khá tốt, nhưng Quỳnh Trang vẫn không hài lòng, cô chia sẻ “những phim hài đòi hỏi diễn viên phải biết quăng bắt và phải thật tinh nhanh để chớp được “miếng”, còn diễn viên tay ngang như Trang thì vẫn chưa đủ trình độ về nghề diễn để có thể quăng miếng như các anh chị dày dặn kinh nghiệm. Trang vẫn đang cố gắng, mỗi lần đóng xong học hỏi mỗi người một chút để lần sau diễn được nhiều kinh nghiệm hơn”.

quynhtrangvanucuoi

Quỳnh Trang và nụ cười kinh dị

Hứng thú với vai Hai Duyên trong bộ phim Về quê cưới vợ, người mẫu chân dài này đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho sự thay đổi hình ảnh lần này của mình. Cô người mẫu Quỳnh Trang lần đầu hóa thân vào cô gái 30 tuổi, già nhưng “ế” vì tội quá vô duyên. Có giọng cười sằng sặc kinh dị. Tính tình bộp chộp. Là một trong 3 cô gái đeo bám Hai Bình khi nghe anh là Việt Kiều về nước. Trang tâm sự về … tiếng cười của mình: “Mỗi lần Trang chuẩn bị cười ai cũng tránh xa vì theo mọi người nhận xét Trang cười rất… vô duyên, vô duyên từ đầu đến cuối, Trang tin mỗi lần cô Hai Duyên xuất hiện sẽ mang đến những trận cười thú vị cho khán giả”.

DSC_0327_1600x1200

Trang phải chuẩn bị như thế nào để có…giọng cười này?

    Sau khi nhận kịch bản từ hãng phim M&T Pictures, Trang đã suy nghĩ rất kỹ, làm thế nào chỉ cần nghe giọng cười của Trang, thì người đối diện cũng phải sợ. Ở nhà Trang tự đóng cửa lại tập cười, tập xong ra hỏi mọi người mình cười kiểu này ghê chưa. Lúc diễn catwalk cũng vậy, sau cánh gà Trang cũng hay cười theo kiểu này, Trang nghĩ đơn giản bất cứ chuyện gì luyện hoài rồi sẽ thành thạo, Trang lơ luôn những cái trố mắt của mọi người. Lúc đầu chưa quen ai cũng tưởng… đầu Trang có “vấn đề”, riết rồi mọi người cũng hiểu!

    Một diễn viên tay ngang như Trang lấy kinh nghiệm từ đâu để có thể diễn tốt như vậy?

      Đó cũng là khuyết điểm vì Trang không phải một diễn viên được đào tạo, trong quá trình đầu tư tìm kiếm điều đặc biệt cho vai diễn, Trang phải quan sát kỹ lưỡng mọi hoạt động diễn ra xung quanh để mang vào vai diễn sao cho thật nhất. Phim ảnh đòi hỏi sự tự nhiên mà.

      Canh_phim_Ve_que_cuoi_vo

      Còn về trang phục, bạn phải tạo hình ra sao để ra đúng chất quê?

        Ồ! Cực kỳ khó khăn, một cô gái nhà quê mà lại giàu nên đòi hỏi trang phục phải khác lạ, ấn tượng. Vì đây là phim hài nên Trang quyết định chọn những bộ trang phục rực rỡ màu sắc. Nếu khán giả xem phim sẽ thấy Trang da đen nhẻm mà cực kỳ… nổi với xanh, cam, hồng, những bộ áo hoa, nhất là cái quần màu cam vô cùng rực rỡ. Nói chung, Trang đầu tư khá nhiều cho quần áo. Hy vọng khán giả chưa cần xem Trang diễn, chỉ cần thấy Trang mặc đồ cũng đã mắc cười rồi.

        Hoàng Thị