'Người bất tử' đóng máy sau 59 ngày gian nan

(TGĐA) - Sau hai tháng rong ruổi khắp ba miền đất nước Bắc – Trung – Nam, đoàn phim Người bất tử đã chính thức đóng máy bằng một bữa tiệc nhỏ tối ngày 29/7 tại nhà hàng Vườn bia 2F, TP. Hồ Chí Minh. Đạo diễn Victor Vũ cùng bà xã Đinh Ngọc Diệp và ê kip làm phim, dàn diễn viên gồm Quách Ngọc Ngoan, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Lâm Vissay… đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều cảm xúc trong ngày đặc biệt này. Đáng tiếc, hai trong ba nữ chính của bộ phim là Jun Vũ và Thanh Tú không thể góp mặt do bận lịch trình cá nhân.

nguoi bat tu dong may sau 59 ngay gian nan 'Lôi báo' ấn định ngày khởi chiếu mới hứa hẹn khuynh đảo rạp Việt mùa Giáng sinh 2017
nguoi bat tu dong may sau 59 ngay gian nan Đinh Ngọc Diệp vào hang tìm Quách Ngọc Ngoan trong phim của chồng
nguoi bat tu dong may sau 59 ngay gian nan Victor Vũ hé lộ hậu trường ly kỳ của phim 'Lôi báo'

Hành trình 59 ngày ghi hình cho Người bất tử là một hành trình đầy hấp dẫn nhưng cũng vô cùng gian nan khi đoàn phim phải chinh phục những bối cảnh hoang sơ, kỳ vĩ và hiểm trở nhất, đặc biệt tại “Vương quốc hang động” Quảng Bình. Bởi vậy mà trong bữa tiệc đóng máy, lời đầu tiên đạo diễn Victor Vũ gửi tới ê kip của mình chính là lời cảm ơn: “Tôi muốn cảm ơn vì cuối cùng tất cả chúng ta đều đã trở về an toàn và có mặt tại đây ngày hôm nay”.

nguoi bat tu dong may sau 59 ngay gian nan
Đạo diễn Victor Vũi

Đạo diễn cũng chia sẻ rằng Người bất tử là bộ phim vất vả nhất mà anh từng thực hiện. Bộ phim mang lại cho không chỉ anh mà tất cả ê kip trong đoàn những trải nghiệm không bao giờ quên. “Tôi xin cảm ơn sự cống hiến và những hy sinh của tất cả ê kip. Nếu không có các bạn thì giấc mơ 5 năm mà tôi ấp ủ sẽ không bao giờ thực hiện được” – Victor Vũ xúc động tri ân đoàn phim.

Để tổng kết lại những chuỗi ngày vất vả nhưng đáng nhớ, đoàn phim đã “quẩy” hết mình trong buổi tiệc. Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan – người đóng vai chính Hùng trong bộ phim tỏ ra phấn khích hơn tất cả khi hóm hỉnh tuyên bố: “Hôm nay chúng ta không có công việc, không phải quay phim, cũng không có bom đạn khói lửa, hãy cùng nhau “quẩy” hết mình”.

Cũng tại buổi tiệc, đoàn phim đã cùng nhau xem lại một clip hậu trường đặc biệt, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong suốt hành trình thực hiện bộ phim. Ngay cả chính những người trong cuộc cũng không khỏi ngạc nhiên và tự hào khi nhìn lại những lần lội suối, vượt núi để vào được khu vực hang động Quảng Bình, những bối cảnh hoành tráng được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, và những phút đùa vui trên phim trường để xua tan nỗi vất vả. Hành trình của Người bất tử là một hành trình nhiều vất vả, lắm gian nan nhưng không bao giờ thiếu niềm vui và tiếng cười.

nguoi bat tu dong may sau 59 ngay gian nan

Người bất tử dẫn dắt khán giả theo hành trình đi tìm lời giải đáp cho những giấc mơ kì lạ của An (Đinh Ngọc Diệp). Những ẩn số đã đưa An đến một hang động cất giấu bí mật của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) - một người đàn ông sống qua ba thế kỉ. Câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận làm thay đổi số mệnh con người dần dần được mở ra.

Bộ phim thuộc thể loại siêu nhiên, li kì do Ân Nam Films, CJ Entertainment và November Films hợp tác sản xuất, dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018.

nguoi bat tu dong may sau 59 ngay gian nan 'Lôi báo' ấn định ngày khởi chiếu mới hứa hẹn khuynh đảo rạp Việt mùa Giáng sinh 2017

(TGĐA) - Lôi báo đánh dấu màn tái xuất điện ảnh của đạo diễn hàng đầu ...

nguoi bat tu dong may sau 59 ngay gian nan Đinh Ngọc Diệp vào hang tìm Quách Ngọc Ngoan trong phim của chồng

(TGĐA) - Tác phẩm điện ảnh thứ 2 của Victor Vũ trong năm 2017 - ...

nguoi bat tu dong may sau 59 ngay gian nan Victor Vũ hé lộ hậu trường ly kỳ của phim 'Lôi báo'

(TGĐA) - Hai năm sau phim ‘bom tấn” Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đạo ...

Vũ Liên