Ngọc Trinh phá lệ, yêu bạn trai kém... 8 tuổi

(TGĐA) - Đảm nhận vai nữ chính duy nhất trong phim, Ngọc Trinh chính nhận được rất nhiều sự quan tâm ngưỡng mộ của các 'anh hùng'.

ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi Hết đánh võ, Ngọc Trinh lại tập lái xe moto phân khối lớn 'cực ngầu' thay lời đáp trả antifan
ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi Ngọc Trinh khóc thét vì phải tập xoạc chân, đấm đá liên hồi
ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi Quỳnh Hương được 'đàn chị' Ngọc Trinh khen ngợi về diễn xuất

Mới đây, phim Giải mã NT56 đã bật mí về nam diễn viên chính đóng cặp với Ngọc Trinh sau nhiều tò mò của khán giả. Anh chàng có vẻ ngoài nam tính, phong độ thật chẳng ai ngờ khi sinh năm 1997, thua Ngọc Trinh 8 tuổi nhưng trong từng khung hình khó có thể nhận ra sự chênh lệch. Chàng trai Hà Nội tên Duy Minh được biết đến thông qua một chương trình thực tế về người mẫu năm 2016 và từng được mệnh danh là 'nam thần nhà chung' hay 'em trai của Vĩnh Thụy'. Dù dừng chân ở cuộc thi đó khá sớm nhưng Duy Minh vẫn gây được ấn tượng với gương mặt điển trai và có khá nhiều tài: từ ca hát, người mẫu đến diễn xuất.

Trong một số phân đoạn của phim, Ngọc Trinh không ngần ngại gì khi 'cưỡng hôn' hay có những hành động thân mật với nam diễn viên chính của mình.

ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi
ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi
Mặc dù kém Ngọc Trinh tận 8 tuổi nhưng chàng 'phi công' trông vẫn già dặn và chín chắn bên cạnh người đẹp
ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi
ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi
Duy Minh ngại ngùng chia sẻ khi được hỏi về cảm giác lần đầu tiếp xúc với chân dài Ngọc Trinh: "Hai chị em chỉ là đùa vui thôi, làm việc với nhau rất thoải mái, chả có gì cả đâu". Anh còn chia sẻ thêm: "Ấn tượng trước đó qua báo chí đến khi gặp nhau hợp tác hoàn toàn khác, Ngọc Trinh không hề chảnh mà rất chuyên nghiệp, thoải mái, nữ tính và hay cười nữa"
ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi
Điều thú vị là trong video hậu trường đầu tiên được tung ra, dàn diễn viên trong bộ phim ngoài Ngọc Trinh thì chỉ toàn là... đàn ông. Cũng từ video hậu trường, khán giả đang tò mò không biết liệu bộ phim có phải mang màu sắc u ám, đáng sợ như cảnh đầu tiên họp cổ đông của một tập đoàn xã hội đen?
ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi
Phim ngắn hành động Giải mã NT56 do đạo diễn trẻ Nguyễn Phan Anh Kiệt thực hiện dự kiến sẽ lên sóng miễn phí trên kênh Youtube chính thức của Ngọc Trinh vào đầu tháng 8 năm nay

Hậu trường Giải mã NT56

ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi Hoàng Thùy Linh thân mật dự tiệc sinh nhật mẹ Vĩnh Thụy
ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi Hồ Việt Trung chấp nhận chịu lỗ để thực hiện album mới
ngoc trinh pha le yeu ban trai kem 8 tuoi Hoàng Thuỳ Linh: 'Tôi đã có dự tính riêng về đám cưới'

Kim Tuyến