Ngọc Tiên bất ngờ 'soán ngôi' MC của Liêu Hà Trinh tại 'Phụ nữ ngày nay'

(TGĐA) - Trong tập 31 Phụ nữ ngày nay phát sóng vừa qua, chỉ vì uống một ly sữa tươi trân châu đường đen mà Liêu Hà Trinh đã tăng vọt lên 3kg. Chính điều này khiến cô nàng vô cùng buồn bã và căng thẳng.

ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay Chỉ vì người đàn ông này, 2 MC Ngọc Tiên và Liêu Hà Trinh tranh cãi gay gắt trên sóng truyền hình
ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay Liêu Hà Trinh ‘khui’ bí mật động trời của Hoàng Rapper: Trước khi ‘yên bề gia thất’, anh chàng đã từng có… 200 bạn gái?

Phụ nữ ngày nay tập 31 với chủ đề Làm sao giải quyết những vấn đề căng thẳng trong cuộc sống? chào đón sự tham gia của cựu thành viên nhóm nhạc MTV – ca sĩ Thiên Vương, cô nàng MC vui tính Ngọc Tiên và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Ngay từ những phút đầu mở đầu chương trình, tranh thủ lúc Liêu Hà Trinh vắng mặt, Ngọc Tiên đã nhanh chóng “cướp” diễn đàn và trở thành MC dẫn dắt chương trình.

ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay
Liêu Hà Trinh - Ngọc Tiên

Nhưng chưa kịp thực hiện thành công kế hoạch “soán ngôi”, Liêu Hà Trinh đã vội vàng chạy đến và gào hét thật to: “Chị Tiên, chị làm sao vậy? Em không ngờ, chị lén lén lút lút trong lúc em đang căng thẳng, hoảng loạn thì chị giành luôn sân khấu của em. Chương trình này là do em dẫn mà”. Ngọc Tiên bình tĩnh giải thích: “Hà Trinh à, em bình tĩnh lại nè. Tại chị biết em đang bị căng thẳng, hoảng loạn nên chị mới ra dẫn giúp em phần đầu đó”. Liêu Hà Trinh tiếp lời: “Chị ơi, em thực sự rất là căng thẳng trong mấy ngày gần đây đó. Hết trà sữa trân châu đường đen, giờ lại có trân châu sợi, em đã tăng lên 3 ký rồi đó chị. Em căng thẳng lắm lắm luôn”.

ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay
Chuyên gia tâm lý Tô Nhi A (trái)

Bỗng dưng chuyên gia tâm lý Tô Nhi A xuất hiện cũng gương mặt rầu rĩ và tiếp tục là những lời than vãn: “Hà Trinh à, em nín đi. Khi có chị ở đây thì không ai có quyền được nói đến chuyện tăng cân và bị căng thẳng cả. Chị nè! Thở thôi cũng tăng cân, chị căng thẳng đến mức tóc nó không ngừng rụng, mà cũng không biết có cách nào khắc phục”. Nói đến vấn đề rụng tóc, Thiên Vương chạy ùa ra sân khấu tiếp lời: “Em à, em nhìn anh đi. Thậm chí anh còn không có tóc để mà rụng nữa, nên anh còn áp lực hơn tụi em gấp nhiều lần đó”.

ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay

Chỉ vừa bắt đầu chương trình mà mỗi khách mời và thậm chí cả MC dẫn dắt chương trình Liêu Hà Trinh lại có quá nhiều những căng thẳng cần giải quyết. Đi thẳng vào chủ đề buổi trò chuyện, Liêu Hà Trinh đã đặt câu hỏi đến chuyên gia tâm lý Tô Nhi A: “Ủa chị Tô Nhi A ơi, liệu căng thẳng có thể lây lan từ người này sang người khác hả chị? Tại nãy giờ hết em, rồi chị, rồi tới anh Vương là lần lượt nhau mà than vãn”.

Dưới góc độ chuyên môn, chuyên gia tâm lý Tô Nhi A cho biết: “Thật ra là như vầy, ai cũng có thể bị căng thẳng nhưng cái mức độ và cách xử lí của mỗi người cho những căng thẳng là hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, việc căng thẳng có khả năng tác động đến những người xung quanh cũng là một điều đúng và cần phải lưu ý. Vì chính những lúc căng thẳng, bản thân sẽ tự động đẩy những căng thẳng, buồn bực ấy vào trong từng thói quen sinh hoạt, hành vi và bộc bạch qua lời nói, điệu bộ nên rất khó giữ được bình tĩnh khi đang căng thẳng”.

ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay

Ngay sau đó, nữ MC tiếp tục hào hứng tranh luận: “Theo chị Tô Nhi A nói là căng thẳng thì không tốt, nhưng em lại được nghe các bác sĩ tâm lý bảo rằng trong cuộc sống mà không có căng thẳng thì sẽ rất tẻ nhạt vì chẳng có gì phải quan tâm và suy nghĩ”. Ngọc Tiên đáp lời: “Không đâu Trinh ơi, chị nghĩ không có căng thẳng sẽ giúp con người cảm thấy vô cùng sảng khoái và thoải mái, chứ không nhàm chán đâu. Giống như chị nè, lúc nào cũng mỉm cười thật tươi mặc dù đôi khi có nhiều người nghĩ em đang bị cái gì đó”. Chuyên gia tâm lý Tô Nhi A bình luận: “Đúng rồi, Tiên không căng thẳng nhưng Tiên lại làm người khác căng thẳng nếu Tiên cứ cười hoài vậy đó”.

Sau một hồi lắng nghe những chia sẻ từng những người phụ nữ, Thiên Vương thể hiện quan điểm của mình: “Thật ra, theo Vương thấy, những người mà bị căng thẳng hay bị stress đến mức phải tỏ ra cọc cằn, khó chịu với người khác là những người bị dồn nén cảm xúc rất nhiều. Nếu là anh thì anh sẽ giải quyết bằng cách tháo gỡ từng nút thắt một để giữ được sự bình tĩnh mà đối diện với mọi người xung quanh”.

ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay

Chuyên gia tâm lý Tô Nhi A cũng cho biết thêm: “Theo nghiên cứu mang tính đại chúng thì cái tần suất thất bại khi đối diện với căng thẳng của phụ nữ thì nhiều hơn nam giới. Nhưng cái hậu quả thì nam giới lại gánh nhiều hơn vì đàn ông họ thường quan tâm đến những gì tổng quát, to lớn còn phụ nữ thì lại để ý những tiểu tiết, chi tiết nhỏ. Vì vậy, nếu xét ra một ngày đàn ông chỉ có 1 căng thẳng thì phụ nữ có thể lên đến 5 hoặc 10 lần căng thẳng”.

Ngay sau đó, nam ca sĩ Thiên Vương đã mách nhỏ đến khán giả cách giải tỏa căng thẳng đối với anh cực kỳ hiệu quả: “Đầu tiên anh nghĩ rằng khi gặp những căng thẳng, khó khăn, mình nên trả mình về lại với thiên nhiên, tách ra khỏi những bộn bề cuộc sống hàng ngày. Luyện tập thể dục thể thao để khi bản thân dường như đã hết năng lượng thì có thể ngủ một giấc thật ngon để bắt đầu một ngày mới. Bên cạnh đó, anh nghĩ mình cũng phải giữ thái độ tích cực và cũng nên chia sẻ những căng thẳng ấy đến nhiều người, hơn là việc chỉ ôm lấy 1 mình”.

ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay

Buổi trò chuyện xoay quanh chủ đề Làm sao giải quyết những căng thẳng trong cuộc sống? với sự tham gia tư vấn và chia sẻ của ca sĩ Thiên Vương, MC Ngọc Tiên, chuyên gia tâm lý Tô Nhi A đã giúp khán giả có những lời khuyên bổ ích khi phải đối diện với những cẳng thẳng.

Phụ nữ ngày nay tập 32 sẽ phát sóng vào lúc 17h00 Chủ nhật ngày 18/11 trên kênh THVL1.

ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay Miko Lan Trinh tiết lộ lý do đến bây giờ vẫn chưa chịu lấy chồng

(TGĐA) - Trong tập 28 talkshow Phụ nữ ngày nay phát sóng lúc 17h00 Chủ nhật ngày 21/10 trên ...

ngoc tien bat ngo soan ngoi mc cua lieu ha trinh tai phu nu ngay nay Chỉ vì người đàn ông này, 2 MC Ngọc Tiên và Liêu Hà Trinh tranh cãi gay gắt trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Vì đều muốn gây ấn tượng với thành viên nhóm MTV – Thiên ...

Mi Ty