Ngọc Thanh Tâm hào hứng khoe giọng hát và vũ đạo

(TGĐA Online) - Tối 05/04, diễn viên Ngọc Thanh Tâm xuất hiện nổi bật trong sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập trường John Robert Powers – trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế mà cô và đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí từng theo học và rèn luyện – khi tham gia trình diễn nhiều tiết mục nghệ thuật.

ngoc thanh tam hoc hat va vu dao 1

Tham dự sự kiện, Ngọc Thanh Tâm đẹp dịu dàng và quý phái trong chiếc đầm voan tím nhạt của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, phối clutch cùng tông màu hồng tím của Gucci, Ngọc Thanh Tâm tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, nổi bật bên hoa hậu Phạm Hương, á hậu Dương Trương Thiên Lý, diễn viên Diễm My 9x, MC Mỹ Linh… Ngoài hội ngộ dàn mỹ nhân của showbiz Việt, nữ diễn viên Hiệp sĩ mù còn thể hiện sự thân thiện, gần gũi khi chụp hình kỉ niệm cùng khán giả hâm mộ.

Là một trong những học viên đầu tiên của trường, Ngọc Thanh Tâm được đánh giá cao về khả năng thanh nhạc cũng như diễn xuất. Cô là thành viên của nhóm Power Girls (Những cô gái quyền lực). Chính vì thế, Ngọc Thanh Tâm đã xuất hiện trong nhiều tiết mục biểu diễn quan trọng trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập học viện đào tạo phong cách đầu tiên ở Việt Nam này.

Cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cô Võ Thị Xuân Trang, hiệu trưởng trường: “Một trong những Power Girl đình đám của trường là diễn viên Ngọc Thanh Tâm. Cô học trò này đến JRP từ khi còn bé xíu và giờ đây đã trở thành diễn viên nổi tiếng, là chủ doanh nghiệp rồi. Tâm rất đáng khen khi luôn giữ được thành tích học tập, vừa xinh đẹp, tài năng là con nhà giàu nhưng không hề lười biếng”.

ngoc thanh tam hoc hat va vu dao

Ngọc nữ của điện ảnh Việt đã có một đêm trình diễn đáng nhớ khi tham gia nhiều tiết mục khác nhau: biểu diễn catwalk, hát cùng nhóm Power Girl. Ngọc Thanh Tâm cũng được nhận huy chương danh dự của trường JRP nhân dịp kỷ niệm 10 năm.

Không chỉ gây chú ý trên thảm đỏ, trong chương trình, Ngọc Thanh Tâm còn tham gia biểu diễn trong nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị. Sau hình ảnh dịu dàng của một người mẫu trình diễn thời trang, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ lộ diện trên sân khấu với vai trò ca sĩ của một nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên đều là các người đẹp trưởng thành từ John Robert Powers.

Từng được đào tạo thanh nhạc bàn bản và có một thời gian ngắn đi hát, Ngọc Thanh Tâm dễ dàng chinh phục khán giả khi kết hợp với các cô gái xinh đẹp để thể hiện ca khúc I am a good girl. Ngoài ca hát, khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn cùng thân thái biểu diễn tự nhiên của Ngọc Thanh Tâm cũng là điểm gây thích thú cho những ai thưởng thức tiết mục đặc biệt này.

Thời gian qua, Ngọc Thanh Tâm bận rộn với vai trò MC chương trình Spicy Vietnam – show chuyên về ẩm thực của một kênh truyền hình quốc tế. Cùng với sự “lấn sân” đầy mới mẻ, Ngọc Thanh Tâm đang tiếp tục lựa chọn kịch bản phim phù hợp để tham gia sau khi gây ấn tượng với dự án điện ảnh Hiệp sĩ mù và đạt được hàng loạt giải thưởng điện ảnh lớn như: Top 5 “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích” Mai Vàng 2014, “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” The Magic Box 2015, giải “Diễn viên triển vọng” Cánh Diều 2015…

Vũ Liên