Ngọc Thanh Tâm háo hức tiết lộ dự án phim mới nhất

(TGĐA) - Tối 10/1, đoàn phim Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh hợp tác sản xuất bởi Live Media và Blue Productions đã tổ chức tiệc cảm ơn ấm cúng tại Gem Center, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.

ngoc thanh tam hao huc tiet lo du an phim moi nhat Ngọc Thanh Tâm, Phở Đặc Biệt bị đánh bầm dập vì... tội lừa đảo
ngoc thanh tam hao huc tiet lo du an phim moi nhat Ngọc Thanh Tâm nhận Giải đặc biệt của BGK dành cho diễn viên xuất sắc tại ‘LHP châu Á - Thái Bình Dương’ lần thứ 58
ngoc thanh tam hao huc tiet lo du an phim moi nhat
Buổi tiệc cảm ơn của đoàn phim Đảo của dân ngụ cư

Đảo của dân ngụ cư được sản xuất từ tháng 4/2016, phim chính thức ra rạp vào tháng 6/2017 và trải qua hành trình 2 năm “chinh chiến” tại các Liên hoan phim trong nước và quốc tế. Trong đó có các LHP như Cannes, Warsaw, Cairo (được đánh giá trong top 15 LHP trên thế giới). Ngoài ra là các LHP và Giải thưởng uy tín khác trải dài tại 5 châu lục. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi giới thiệu được văn hóa, con người cũng như điện ảnh Việt Nam đến với bạn bè 5 châu.

ngoc thanh tam hao huc tiet lo du an phim moi nhat

Trong dịp hội ngộ cuối năm, đạo diễn Hồng Ánh, đại diện nhà sản xuất Live Media và Blue Productions cùng dàn diễn viên gồm: Ngọc Thanh Tâm, Nhan Phúc Vinh, Phạm Hồng Phước, Hoàng Phúc, NSƯT Ngọc Hiệp, Hoàng Nhân… đã không giấu được sự xúc động khi nhìn lại hành trình đáng nhớ của Đảo của dân ngụ cư.

ngoc thanh tam hao huc tiet lo du an phim moi nhat
Đạo diễn Hồng Ánh

Nhân dịp này, đoàn phim Đảo của dân ngụ cư cũng gửi lời tri ân chân thành nhất đến các đơn vị, truyền thông đã ủng hộ và hỗ trợ đoàn phim trong suốt nhiều năm qua. Đạo diễn Hồng Ánh và diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm cho biết những thành tựu mà Đảo của dân ngụ cư đạt được sẽ là động lực để cả hai có thêm nhiều dự án mới mẻ trong năm 2019.

ngoc thanh tam hao huc tiet lo du an phim moi nhat

Ngay trong buổi tiệc, Ngọc Thanh Tâm cũng bật mí về vai diễn mới nhất trong web drama Bao lô do Neko Lê viết kịch bản, làm đạo diễn và Live Media sản xuất.

Bao lô là bộ phim có nội dung xoanh quay một nhóm người lưu manh, sống bằng nghề bán vé số ở một xóm nghèo và nuôi mộng đổi đời bằng việc đi lừa đảo. Cùng nhau lên kế hoạch thâu tóm một thầu đề máu mặt, giàu có, nhưng kế hoạch của nhóm lưu manh có diễn biến phức tạp và mang kết cục không ai lường trước được.

Với đề tài đầy mới mẻ, nhà sản xuất Live Media và đạo diễn Neko Lê quyết định mời Ngọc Thanh Tâm, Quang Trung, Phở Đặc Biệt, Pom Bựa, Tiểu Bảo Quốc, Ngân Quỳnh... đảm nhận những vai quan trọng trong dự án. Từng đảm nhận nhiều vai nữ chính trong loạt bộ phim điện ảnh lớn như: Hiệp sĩ mù, Đảo của dân ngụ cư, Yêu em bất chấp... lần này Ngọc Thanh Tâm sẽ vào vai Kim Thanh - cô gái mồ côi từ nhỏ, sống cùng em trai và phải bươn chải bằng nghề bán vé số. Trái ngược với sự can đảm và giỏi võ, trong một số tình huống kịch tính, Kim Thanh lại để lộ nhược điểm vội vàng, hấp tấp.

Trong Bao lô, Phở Đặc Biệt sẽ vào vai Kim Hoàng - em trai ruột của Kim Thanh. Luôn chứng minh cho mọi người thấy là mình là người thông minh, lanh lợi, nhưng giấu đằng sau tính cách nhanh nhẹn đó là sự yếu đuối, nhút nhát của chàng phải học bổ túc văn hóa.

Đồng hành cùng chị em Kim Thanh - Kim Hoàng là Phì Lũ do Quang Trung diễn xuất. Đây là một vai diễn đáng chờ đợi khi Quang Trung “lột xác” rõ rệt từ cả hình ảnh, lẫn tính cách so với những web drama ăn khách anh tham gia trước đây.

ngoc thanh tam hao huc tiet lo du an phim moi nhat
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm cùng đạo diễn Hồng Ánh

Đặc biệt, ngoài Ngọc Thanh Tâm, Phở Đặc Biệt, Quang Trung cùng Pom Bựa, Tiểu Bảo Quốc, Ngân Quỳnh... web drama Bao lô còn có sự tham gia dàn khách mời: Thương Tín, Lê Giang, La Quốc Hùng, Ngọc Lan mập, Trần Nghĩa....

Vừa lên sóng, Bao lô đang nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn, khán giả về cả nội dung lẫn diễn xuất, bối cảnh, âm nhạc... của phim.

ngoc thanh tam hao huc tiet lo du an phim moi nhat Ngọc Thanh Tâm, Phở Đặc Biệt bị đánh bầm dập vì... tội lừa đảo

(TGĐA) - Sau thời gian ấp ủ thực hiện, nhà sản xuất Live Media và đạo ...

ngoc thanh tam hao huc tiet lo du an phim moi nhat Cường Seven hộ tống Ngọc Thanh Tâm, Thanh Trúc 9x đi dự sự kiện sang chảnh

(TGĐA) - Tối 09/10, một sự kiện lớn diễn ra tại TP. HCM thu hút sự ...

Vũ Liên

Ảnh: Cao Minh Mẫn, Hải Nguyễn, Đại Dương