Ngọc Sơn trổ tài chơi guitar

(TGĐA) - Danh ca Ngọc Sơn mang đàn guitar lên sân khấu để hát ca khúc Đập vỡ cây đàn. Anh tiết lộ, đây là cây đàn quý giá nhất trong bộ sưu tập của mình, do hai học trò người Nhật tặng khi anh đi lưu diễn ở xứ Phù Tang.

ngoc son tro tai choi guitar Dương Triệu Vũ không ngại ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng
ngoc son tro tai choi guitar Ngọc Sơn – Gã chơi ngông

Trong hậu trường của chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12, nhiều khán giả thấy danh ca Ngọc Sơn xuất hiện kèm với một cây đàn guitar được cẩn xà cừ đẹp mắt. Điều đặc biệt là anh luôn ôm theo cây đàn bên mình, rất cẩn thận và nhẹ nhàng vì không muốn cây đàn bị hư hỏng dù chỉ là một vết xước nhỏ. Khi được hỏi vì sao trân trọng cây đàn đến thế, Ngọc Sơn cho biết: “Đây là cây đàn guitar mà tôi trân quý nhất trong bộ sưu tập đàn của mình. Vì đó là món quà kỷ niệm mà hai học trò người Nhật đã tặng cho tôi khi tôi qua xứ Phù Tang lưu diễn. Nay, tôi mang cây đàn lên sân khấu của chương trình Tình khúc vượt thời gian để biểu diễn với tiết mục Đập vỡ cây đàn (st Tùng Vân – Tuyết Sơn). Minh họa, ôm đàn ngồi hát vậy thôi chứ tôi quý lắm, không dám… đập đàn đâu”.

ngoc son tro tai choi guitar
Danh ca Ngọc Sơn ngẫu hứng vừa chơi guitar vừa khoe giọng hát ngọt ngào, anh hát một đoạn trong ca khúc Đập vỡ cây đàn để gửi tặng khán giả của chương trình.

Ngọc Sơn chia sẻ thêm rằng anh và đất nước Nhật có duyên nợ với nhau nhiều lắm. Ngoài việc thường xuyên được mời biểu diễn tại đây, anh còn có khá nhiều học trò là người bản địa. Có người còn bay qua tận Việt Nam để nhờ anh chỉ dạy. Không những hay đi lưu diễn, nam ca sỹ cũng thường sang Nhật tham gia các chương trình giao lưu, làm công việc thiện nguyện… “Trong những chuyến lưu diễn và tham gia từ thiện tại Nhật Bản, tôi được các khán giả cũng như những thành viên trong hội từ thiện quý mến và tặng rất nhiều món quà, trong đó có cả tiền, nhưng tôi đều không nhận. Vì với Ngọc Sơn, món quà quý nhất mà mình có được là tấm lòng của mọi người, chỉ bấy nhiêu đó thôi, đã làm Ngọc Sơn hạnh phúc lắm rồi. Riêng một cây đàn guitar của hai học trò người Nhật thì tôi xin giữ lại và xem đây như là một kỷ niệm đáng nhớ giữa Ngọc Sơn với con người và đất nước xinh đẹp này. Việc nhận cây đàn này cũng sẽ làm phong phú thêm cho bộ sưu tập đàn mà tôi sưu tập bao nhiêu năm qua. Đây cũng là cây đàn mà Ngọc Sơn trân quý nhất trong bộ sưu tập đàn của mình hiện nay”. Nam danh ca học đàn từ nhỏ. Không chỉ biết đàn guitar, piano mà Ngọc Sơn còn biết chơi cả nhạc cụ dân tộc. Anh từng đạt giải nhất về đàn tranh trong một cuộc thi ở trường nhạc ngày trước.

Clip Ngọc Sơn vừa đánh đàn vừa hát:

Danh ca Ngọc Sơn sẽ thể hiện ba ca khúc nổi tiếng trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12 – chủ đề Phố buồn là: Đập vỡ cây đàn, Gõ cửa trái tim, Tình yêu trả lại trăng sao.Trong hậu trường, Ngọc Sơn còn ngẫu hứng vừa chơi guitar vừa khoe giọng hát ngọt ngào, anh hát một đoạn trong ca khúc Đập vỡ cây đàn để gửi tặng khán giả của chương trình.

ngoc son tro tai choi guitar
Danh ca Phương Dung
ngoc son tro tai choi guitar
Ca sỹ Dương Ngọc Thái

Một điều thú vị khác trong hậu trường của chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12 là cuộc hội ngộ của danh ca Phương Dung và ca sỹ Dương Ngọc Thái. Kể từ sau chương trình Hãy nghe tôi hát, ca sỹ Dương Ngọc Thái chưa có dịp gặp lại danh ca Phương Dung, vị giám khảo đáng kính đã tận tình hướng dẫn anh trong suốt cuộc thi. Và chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12 là cơ hội để nam ca sỹ gặp lại nữ danh ca bậc thầy của dòng nhạc bolero. Đến với đêm nhạc này, Dương Ngọc Thái sẽ trình bày ca khúc Tình như mây khói của nhạc sỹ Lam Phương, một trong những ca khúc mà anh đã trình diễn rất thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả của chương trình Hãy nghe tôi hát. Còn danh ca Phương Dung sẽ góp mặt với một nhạc phẩm nổi tiếng cũng của nhạc sỹ Lam Phương là Một mình.

ngoc son tro tai choi guitar
Ca sỹ Trang Mỹ Dung
ngoc son tro tai choi guitar
Ca sỹ Đông Đào
ngoc son tro tai choi guitar
Ca sỹ Thủy Tiên
ngoc son tro tai choi guitar
Ca sỹ Tường Nguyên
ngoc son tro tai choi guitar
Ca sỹ Duy Trường
ngoc son tro tai choi guitar
Ca sỹ Hương Giang
ngoc son tro tai choi guitar
Ca sỹ Tố My
ngoc son tro tai choi guitar
Ca sỹ Vũ Bảo

Tình khúc vượt thời gian tháng 12 với chủ đề Phố buồn còn có sự tham gia của các ca sỹ Trang Mỹ Dung, Đông Đào, Thủy Tiên, Tường Nguyên, Duy Trường, Hương Giang, Tố My, Vũ Bảo với các ca khúc nổi tiếng như: Thành phố buồn, Cỏ úa, Xót xa, Trúc đào, Bây giờ tháng mấy, Người ngoài phố, Ngăn cách, Chiều cuối tuần…

Tình khúc vượt thời gian do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Chương trình tháng 12 với chủ đề Phố buồn được thực hiện bởi đạo diễn Hòa Yên, biên tập Quốc Quân và người đẹp Thanh Mai trong vai trò dẫn chuyện. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ bảy 24/12 trên kênh VTV9.

Link trailer:

ngoc son tro tai choi guitar Dương Triệu Vũ không ngại ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng
ngoc son tro tai choi guitar “Ông hoàng nhạc sến” tái hợp “Ông hoàng nhạc Việt” trên sâu khấu Lời tình mùa đông
ngoc son tro tai choi guitar Ca sĩ Ngọc Sơn đỏ mặt vì bị “cưỡng hôn”
ngoc son tro tai choi guitar Ngọc Sơn – Gã chơi ngông

Mi Ty

Photo: Hoàng Trọng