Ngọc lục bảo: Cuộc tranh giành quyền lực đẫm máu

(TGĐA) - Ngọc lục bảo (62 tập) do Colombia sản xuất, phát sóng lúc 13h00 hàng ngày bắt đầu từ 11/12/2016 trên kênh VTV9.

ngoc luc bao cuoc tranh gianh quyen luc dam mau

La Victoria là một thị trấn nhỏ được bao bọc bởi núi rừng hùng vĩ và trong đó chứa rất nhiều khoáng mạch Ngọc Lục Bảo. Và lòng tham của con người cũng được hình thành và nuôi dưỡng từ đó. Những cuộc tranh giành đẫm máu được lặp đi lặp lại từ nhiều thế hệ.

Gia đình Alejandro Guerrero và các con ông là Ricardo, Eduardo và Olga Guerrero buộc phải rời xa nơi họ sinh sống để chuyển đến một vùng đất mới nhằm tránh bạo lực và tranh giành đổ máu từ thế hệ này sang thế hệ khác.

ngoc luc bao cuoc tranh gianh quyen luc dam mau

Nhưng khi khuyển đến Victoria Alejandro Guerrero phải đối mặt với Patricio Ortega, người bảo trợ lớn nhất khu vực.

Alejandro và Patricio Ortega tranh giành quyền lực, Ngọc Lục Bảo và người phụ nữ đẹp nhất thị trấn là Reina. Cuối cùng Alejandro là người có được trái tim Reina và hứng chịu sự trả thù của Patricio Ortega. Alejandro Guerrero không những gặp khó khăn trong công việc mà ông còn bị giằng xé nội tâm khi ba đứa con của mình với những tính cách khác nhau không như ông mong đợi.

ngoc luc bao cuoc tranh gianh quyen luc dam mau

Eduardo trở thành một kẻ tham lam không giới hạn và đánh mất tâm hồn sẵn sàng ra tay hãm hại em trai mình đến chết để nắm được quyền lực trong tay, nhất là để giành lấy tình yêu của một người con gái – Esperanza.

Olga chọn hướng đi sai lầm khi kết hôn với một người nhưng lại trao tình yêu cho vị linh mục của thị trấn. Cả cuộc đời cô cuối cùng chỉ sống là để bảo vệ tình yêu trong vô vọng.

ngoc luc bao cuoc tranh gianh quyen luc dam mau

Ricardo là người duy nhất đi theo những giá trị của người cha. Anh thành công trong việc khai thác mỏ và trở thành thị trưởng. Tuy nhiên quyết định sai lầm nhất trong đời chính là kết hôn với Esperanza. Cuối cùng Eduardo hãm hại em trai mình, gài bẫy Esperanza hòng cướp lấy vợ của Ricardo. Khi Esperanza mang thai và không ai biết cha của đứa trẻ là ai trong những anh em Guerrero. Chỉ đến khi đứa trẻ lớn, bí mật mới dần được hé lộ…

ngoc luc bao cuoc tranh gianh quyen luc dam mau

Ngọc lục bảo do đạo diễn Luis Alberto Restrepo thực hiện với sự tham gia của các diễn viên: Nicolas Montero, David Andres Silva, Ricardo Mejia, Laura de Leon, Diego Vasquez, Nicole Santamaria…

Vũ Liên