Ngọc Châu - Võ Cảnh hào hứng sang Ba Lan cổ vũ cho Minh Tú

(TGĐA) - Hoa hậu Hải Dương & NTK Chung Thanh Phong diện áo đồng phục, lên đường sang Ba Lan 'tiếp lửa' cho Minh Tú. Chắc hẳn với tin vui này, Minh Tú sẽ có thêm động lực và tự tin trong chặng cuối của hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu Phản ứng của Minh Tú sau đòn hạ bệ thâm độc ở 'Miss Supranational'
ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu Minh Tú khoe thần thái sang trọng khi diện đầm Công Trí
ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu Minh Tú mang 'nụ cười Việt đẹp nhất thế giới' đến Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Khuya 4/12, Hoa hậu/doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương, NTK Chung Thanh Phong, nam thần Võ Cảnh, Hoa hậu Ngọc Châu, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ, cùng ê-kíp đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM để di chuyển sang Ba Lan cổ vũ, động viên tinh thần cho Minh Tú trong đêm chung kết Miss Supranational 2018. Sau khi chứng kiến màn thể hiện thuyết phục và ấn tượng của "cô tiên răng thỏ", tất cả đều bày tỏ tâm trạng hào hứng, phấn khởi trước chuyến đi này.

ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu

Đánh giá về Minh Tú, hoa hậu Hải Dương cho biết: "Tôi rất vui, đồng thời cảm thấy hài lòng khi mình tìm được một ứng cử viên có sự tự giác lẫn ý thức rất cao như Minh Tú. Như mọi người cũng thấy, cô ấy đã chuẩn bị mọi thứ chu toàn cho lần chinh chiến quốc tế này. Bên cạnh đó, trong quá trình tham dự cuộc thi, Tú cũng luôn cố gắng hết mình để tạo được sự chú ý và toả sáng. Đấy là những điều tôi cần nơi một ứng viên!

Với tôi, suốt hơn hai tuần qua, Tú đã rất tuyệt vời trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người Việt Nam đến bạn bè thế giới. Còn vấn đề giải thưởng như thế nào, về đích ở vị trí thứ mấy thì phải phụ thuộc vào yếu tố may mắn nữa".

ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu

Người đẹp gốc Nha Trang nhìn nhận rằng không phải tự nhiên mà Minh Tú luôn lọt top bình chọn tất cả "mặt trận" - từ cộng đồng fan đến các diễn đàn, chuyên gia sắc đẹp quốc tế. Kết quả này đến từ sự cố gắng, khát khao chiến thắng mạnh mẽ nơi cố vấn Asia's Next Top Model 2018.

Ngoài ra, Hoa hậu Hải Dương tiết lộ thêm Minh Tú được không ít giám đốc quốc gia khác nhận xét có màn thể hiện xuất sắc, là đại diện phù hợp cho thứ hạng cao tại đấu trường Miss Supranational năm nay.

ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu
Miss Supranational Vietnam 2018 - Ngọc Châu nổi bật ở sân bay khi diện chiếc đầm hoạ tiết da bao phối cùng đôi giày boots cổ cao.

Nói về Minh Tú, Ngọc Châu tâm sự cô thật sự xúc động khi nhìn thấy đàn chị luôn cố gắng gấp hai, gấp ba lần so với các thí sinh khác. Điều đó khiến cô nể phục, thương và cũng thôi thúc bản thân phải nỗ lực thêm nữa - phải hoạt động nhiều hơn hiện tại nhằm có thể đáp ứng được tiêu chí từ cuộc thi lẫn sự khắc nghiệt của một đấu trường quốc tế như Hoa hậu Siêu quốc gia mà năm sau cô sẽ nối gót Minh Tú mang chuông đi đánh xứ người. Ngọc Châu bộc bạch khi nhìn đàn chị Minh Tú thể hiện xuất sắc, bản thân cũng nôn nóng trong việc làm sao thay đổi mình. Chân dài quê Tây Ninh mong muốn chứng minh cho những người yêu thương mình thấy rằng cô đang thay đổi từng ngày, đã nỗ lực ra sao để phù hợp và xứng đáng với tấm vé dự thi vào năm tới. "Châu nghĩ rằng chị Tú đã chiến thắng rồi, chứ không cần phải đợi đến lúc lọt top và giành được vương miện đâu. Bởi vì với chuỗi ngày phấn đấu, nỗ lực không biết mệt mỏi - cày ải từ 4,5 giờ sáng tới tận khuya, lúc nào cũng giữ vẻ rạng rỡ, nổi bật rồi về phòng làm lại làm bạn với mì gói, chị Tú đã ghi điểm và có được sự ủng hộ, yêu thương của đông đảo khán giả quê nhà. Châu tin điều đấy mới thực sự đáng quý, là phần thưởng ngọt ngào nhất. Châu mong chị Tú sẽ đạt được kết quả tốt sau hành trình quá nhiều cảm xúc lần này" - Ngọc Châu bày tỏ.

ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu
Với Võ Cảnh, anh hy vọng cô bạn Minh Tú sẽ có một vị trí xứng đáng trong đêm chung kết bởi công sức mà người đẹp bỏ ra là quá nhiều - rất vất vả và lắm thăng trầm.
ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu
Nam thần của làng giải trí Việt chất lừ với full set đồ hiệu Prada, giày Fendi, kính Valentino và vali Gucci.
ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu
Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ trẻ trung với style năng động.

Về phía Chung Thanh Phong, anh cảm ơn Minh Tú vì cô đã chiến đấu quên mình trong hơn hai tuần qua. NTK điển trai và tài năng chúc "nàng thơ" của mình bình tĩnh, tự tin, toả sáng để mang vinh quang về cho Việt Nam. Anh cũng không quên giúp mọi người chuẩn bị áo thun cổ vũ cho đại diện Việt Nam có dòng chữ: "We love Minh Tu - Team Minh Tu", trong đó điểm nhấn là ký tự "o" được cách điệu bằng hình trái tim cờ đỏ sao vàng.

ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu

Tất cả cùng thay áo trước giờ lên máy bay để "tiếp sức", thể hiện tình cảm dành cho Minh Tú. Khi thấy những hình ảnh này từ ê-kíp, Minh Tú chia sẻ rằng cô đã xúc động đến rơi nước mắt.

Hiện tại, tất cả thí sinh tất bật tập luyện chuẩn bị cho chặng cuối của hành trình Miss Supranational 2018. Hoa hậu Jenny Kim sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 7/12 tại Ba Lan. Trên trang Instagram chính thức của cuộc thi, nhiều văn nghệ sĩ lẫn các fan cũng đang tích cực bình chọn cho Minh Tú để cô có thể giành suất tham dự buổi ăn tối cùng 9 vị giám khảo trước đêm chung kết một ngày. Đây sẽ là cơ hội quan trọng để đại diện Việt Nam ghi điểm trước những người "cầm cân nảy mực".

ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu Diện mốt nội y, Minh Tú 'chặt đẹp' dàn đối thủ nặng ký ở 'Miss Supranational'
ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu 'Đá chân hất váy' điệu nghệ, Minh Tú ghi điểm vì trình diễn xuất thần ở bán kết Miss Supranational
ngoc chau vo canh hao hung sang ba lan co vu cho minh tu Minh Tú pose dáng xuất thần khi được nhiếp ảnh gia Ba Lan mời chụp hình

Kinpai