Ngô Thanh Vân kết hợp võ sư Cung Lê thực hiện dự án triệu đô 'The Target - Đặc vụ ngầm'

(TGĐA) - 2018 dường như là năm đại thắng của Ngô Thanh Vân khi dự án mới nhất của cô quy tụ hàng loạt diễn viên trẻ đến casting ngay từ vòng đầu tiên, cũng như sự có mặt của võ sư quốc tế, diễn viên điện ảnh Cung Lê trong vai trò đạo diễn.

ngo thanh van ket hop vo su cung le thuc hien du an trieu do the target dac vu ngam Cung Lê và tạo hình sát thủ trong phim hành động ‘Công phá Âu châu’
ngo thanh van ket hop vo su cung le thuc hien du an trieu do the target dac vu ngam Cung Lê và 25 điều bạn nên biết
ngo thanh van ket hop vo su cung le thuc hien du an trieu do the target dac vu ngam

Việc hợp tác sản xuất với đơn vị nước ngoài không phải là điều mới mẻ tại Việt Nam tuy nhiên để đáp ứng được những yêu cầu về sản xuất thì lại không hề đơn giản. Bởi lẽ Evoke Entertainment Group có những đòi hỏi rất cao về công tác tổ chức sản xuất, quản lý và chăm sóc diễn viên; những điều kiện chuẩn quốc tế về sắp xếp lịch trình, thời gian làm việc của đoàn phim. Cái họ đặt lên hàng đầu trong việc tuyển chọn đối tác làm phim tại Việt Nam là sự chuyên nghiệp. Việc đơn vị Studio68 của Ngô Thanh Vân chào đón cơ hội hợp tác sản xuất bộ phim The Target (Đặc vụ ngầm) với Evoke Entertainment Group và anh Cung Lê chứng tỏ tiềm năng mà Studio68 có được trong việc hợp tác để cho ra đời một sản phẩm với kinh phí khủng và đạt được những đòi hỏi mà phía Evoke yêu cầu.

ngo thanh van ket hop vo su cung le thuc hien du an trieu do the target dac vu ngam
Cung Lê

Với sự nghiệp kickboxing bất khả chiến bại, Cung Lê ghi dấu ấn đậm đà trên trường quốc tế với những thành tích đáng nể. Bên ngoài võ đài, Cung Lê xuất hiện trên màn bạc Hollywood với nhiều vai diễn võ thuật. Màn rượt đuổi bay nhảy ngoạn mục đậm sắc parkour giữa Cung Lê và Chân Tử Đan trên phố xá Hong Kong trong bộ phim Thập nguyệt vi hành đã khiến cho Chân Tử Đan phải phát biểu: “Cung Lê là đối thủ mạnh nhất mà tôi từng gặp khi đóng phim hành động từ trước đến nay". Chính bởi điều này, cùng sự cầu toàn của “đả nữ” khiến cho dự án trở thành cơ hội tỏa sáng cho bất kỳ diễn viên nào được tham gia.

Ở mỗi dự án Ngô Thanh Vân đều có mong muốn tìm kiếm cho mình một ngôi sao hành động thế hệ mới, mở ra cơ hội cho những ai thực sự đam mê hành động và võ thuật điện ảnh. Đây cũng chính là mong muốn của anh Cung Lê trong dự án The Target (Đặc vụ ngầm) lần này. “Hai nhân vật trong câu chuyện của Cung Lê là hai người làm việc cho chính phủ, là hai người giỏi nhất của Việt Nam” – anh Cung Lê chia sẻ. Không những thế anh còn tin chắc đây sẽ là một bộ phim thu hút khán giả không chỉ vì nội dung, kỹ thuật diễn xuất hay võ thuật mà còn khiến bạn bè quốc tế nể phục về khả năng của người Việt, với những diễn viên Việt Nam được đào tạo bài bản và lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Hơn thế nữa, The Target còn mang trên mình trách nhiệm thể hiện trọn vẹn những giá trị cốt lõi của người Việt về những anh hùng, những đức tính cao cả mà người Việt có được suốt nhiều thiên niên kỷ qua. Với những ai đã trót mê những bộ phim hành động, The Target (Đặc vụ ngầm) được hy vọng có thể đáp ứng được những mong muốn đó của người xem.

ngo thanh van ket hop vo su cung le thuc hien du an trieu do the target dac vu ngam

The Target (Đặc vụ ngầm) thực sự là một bước tiến dài của Ngô Thanh Vân và ekip Studio68 khi bộ phim được quay ở bốn quốc gia với kinh phí “khổng lồ” và toàn bộ việc sản xuất và quảng bá tại Việt Nam sẽ do đơn vị sản xuất của “đả nữ” chịu trách nhiệm. Với những trọng trách mới được giao, việc thực hiện sẽ không còn trong phạm vi quốc nội mà thực sự phải thỏa mãn được những yêu cầu chất lượng từ phía nước ngoài của đơn vị sản xuất chính tại Mỹ. Trong lần này, VAA (Vietnam Artist Agency) sẽ là đơn vị truyền thông chính thức cho The Target (Đặc vụ ngầm) trong suốt quá trình phát hành tại Việt Nam. Có thể nói, The Target (Đặc vụ ngầm) đặt ra một bài toán không hề đơn giản cả về kinh phí lẫn các thủ tục với đơn vị sản xuất ở nước ngoài, điều này càng khiến cho bộ phim thêm phần thu hút và đáng được trông đợi.

Casting The Target (Đặc vụ ngầm):

ngo thanh van ket hop vo su cung le thuc hien du an trieu do the target dac vu ngam Cung Lê và tạo hình sát thủ trong phim hành động ‘Công phá Âu châu’
ngo thanh van ket hop vo su cung le thuc hien du an trieu do the target dac vu ngam Cung Lê, Trương Ngọc Ánh chính thức giới thiệu dự án điện ảnh 'The Target - Mục tiêu chết'

Mi Ty