Nghi vấn mất đại gia kim cương, Hà Hồ đón vận rủi

(TGĐA) - Sau thông tin chia tay đại gia kim cương, Hà Hồ liên tiếp gặp phải những vụ việc đầy tai tiếng.

nghi van mat dai gia kim cuong ha ho don van rui Lệ Quyên nhiều lần thoát thị phi, cao tay hơn Hà Hồ?
nghi van mat dai gia kim cuong ha ho don van rui Từ chuyện Đông Nhi chấm thi Bảo Thy tại The Remix: Showbiz khắc nghiệt nhưng cũng rất công bằng!
nghi van mat dai gia kim cuong ha ho don van rui Vắng Chu Đăng Khoa, Hà Hồ khoe gặp tài tử Hollywood
nghi van mat dai gia kim cuong ha ho don van rui Hà Hồ: "Với tôi một là nói thẳng mặt nhau, không bao giờ đá xéo chi cho mệt"
nghi van mat dai gia kim cuong ha ho don van rui
Hà Hồ - Minh Hằng khi đi dự sự kiện với nhau

Mất đại gia chống lưng, đàn em chỉ thẳng mặt

Câu chuyện xôn xao giữa Minh Hằng và Hà Hồ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận, đặc biệt, khi rộ lên thông tin Hà Hồ và đại gia kim cương đã đường ai nấy đi sau một thời gian gắn bó.

Thực sự thông tin này cũng đã được người hâm mộ nghi ngờ từ hồi đầu tháng 2, khi các hình ảnh trên trang cá nhân cũng như cuộc sống đời thường của nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ chỉ có bạn bè, công việc, con trai Subeo và ông xã cũ Cường đô la.

Có nhiều ý kiến cho rằng, từ ngày chia tay đại gia kim cương, Hà Hồ liên tiếp gặp những chuyện không vui, có lẽ đau lòng nhất là bị đàn em Minh Hằng chỉ thẳng mặt vì chơi không đẹp.

Ngày 19/4, trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với ban tổ chức để Minh Hằng vắng bóng tại The Face mùa 2, giọng ca Sắc môi em hồng im lặng khá lâu. Sau đó cô nói: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".

Nói về lý do công bố điều này, Minh Hằng cho biết cô muốn những nhãn hàng cô đang làm đại sứ, đối tác và người hâm mộ của mình biết sự thật, đồng thời muốn bảo vệ danh dự bản thân.

"Tôi nợ ê-kíp của tôi một lời giải thích về việc đột ngột rút lui khỏi dự án. Thời gian qua, họ là những người đã chuẩn bị để tôi tham gia The Face. Tôi muốn cảnh tỉnh bản thân cũng như những ai đang nghĩ mình có thể che giấu sự thật bằng cách này hay cách khác. Tôi sẵn sàng đối chất nếu chị Hà muốn", nữ ca sĩ nói.

Thừa nhận từ trước đến nay không quá thân thiết với Hồ Ngọc Hà nhưng vẫn có tình cảm đồng nghiệp và từng chịu ơn, Minh Hằng nói cô không muốn đấu đá với đàn chị. Nếu người trong cuộc là một người xa lạ, kể cả là sao hạng A, Minh Hằng khẳng định sẽ cạnh tranh đến cùng để giành lấy công việc cô yêu thích và vị trí thuộc về cô.

Dù buồn, ca sĩ không mất niềm tin vào showbiz, ngược lại thấy vui vì luôn có nhiều đồng nghiệp tốt bên cạnh. Minh Hằng kể khi Thanh Hằng được ban tổ chức đặt vấn đề làm huấn luyện viên The Face, siêu mẫu đã đề xuất Minh Hằng cùng tham gia.

Minh Hằng nhớ lại thời cô mới vào nghề, quản lý của Hà Hồ đã gọi cho cô và hỏi có muốn hát chung với đàn chị không.

"Cứ như vậy, tôi nhận được sự nâng đỡ của hai anh chị trong những bước đầu của sự nghiệp. Rồi có lần, tôi đang hát và bị đuối sức thì nghe có một giọng ca đang bè cho mình từ phía cánh gà. Quay lại nhìn, tôi ngỡ ngàng khi nhận ra đó là chị. Khoảnh khắc đó, tôi khắc ghi trong tâm trí của mình suốt cuộc đời". Đến giờ, Minh Hằng vẫn không nghĩ Hồ Ngọc Hà ghét cô.

Một ngày sau khi chia sẻ thông tin bị Hồ Ngọc Hà ép rời khỏi vị trí ghế nóng HLV The Face 2017, Minh Hằng xuất hiện trẻ trung, gợi cảm trong sự kiện tối 20/4. Trong khi về phía Hà Hồ phải nhờ người đại diện lên tiếng: "Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Nghi vấn đại gia chống lưng cho Minh Hằng

nghi van mat dai gia kim cuong ha ho don van rui
Cả hai không hề có xích mích

Trong câu chuyện giữa Hà Hồ và Minh Hằng, bỗng xuất hiện thông tin về một vị đại gia chống lưng cho Minh Hằng. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ khi Hà Hồ không còn đại gia bên cạnh, nên đàn em lợi thế hơn, nói thẳng mặt đàn chị.

Theo nhiều nguồn tin trên báo chí, người đứng đằng sau Minh Hằng là một vị đại gia bất động sản có tiếng.

Còn nhớ, vào tháng 6/2015, khi được hỏi: “Trong showbiz, nhiều nữ nghệ sĩ có đại gia chống lưng, còn Minh Hằng có cần không?”, cô liền đáp: “Mọi người cứ hay nghĩ xấu về chân dài – đại gia mà không nghĩ đến vấn đề thế này: Một người đẹp luôn muốn có người đàn ông giỏi bên mình, còn người đàn ông giỏi thì luôn muốn có một người đẹp bên cạnh mình. Đó là một yếu tố rất bình thường trong xã hội.

Minh Hằng không có người giỏi bên mình thì bắt buộc mình phải cố gắng làm một mình, còn sau này nếu có một người đàn ông giỏi có thể giúp đỡ mình trong cuộc sống, thăng hoa trong nghề nghiệp thì đó là một điều tốt.

Minh Hằng nghĩ nếu được vậy thì mọi người nên chúc mừng Hằng vì sau bao năm đi đi về về một mình thì đã có người chia sẻ”.

Số thị phi hay Hà Hồ quá chảnh mất lòng bạn bè?

Không chỉ dính vào scandal chảnh chọe với đàn em, Hà Hồ còn được nhiều trang báo chỉ ra, nhiều nghệ sĩ nữ một thời thân thiết với cô như: Thanh Hằng, Lệ Quyên, Quế Vân, Maya...cũng quay lưng, cạch mặt.

Dù chưa từng lên tiếng về sự rạn nứt trong các mối quan hệ trên, nhưng cũng để cho người hâm mộ nhiều thắc mắc.

Nếu như Cường đô la nhận định Hà Hồ là người hòa đồng, thân thiện, thẳng tính, rõ ràng, thì việc bạn bè thân thiết quay lưng là do không ai hiểu được con người cô như Cường đô la, hay sự thật là cách đối xử với bạn bè của nữ ca sĩ lại không như Cường nghĩ.

Nhưng dù sao danh xưng "Nữ hoàng thị phi" được người hâm mộ đặt ra cho Hà Hồ cũng đúng như cô từng tâm sự: "Tôi - một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng - dù vô tình vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người”.

nghi van mat dai gia kim cuong ha ho don van rui Lệ Quyên nhiều lần thoát thị phi, cao tay hơn Hà Hồ?
nghi van mat dai gia kim cuong ha ho don van rui Từ chuyện Đông Nhi chấm thi Bảo Thy tại The Remix: Showbiz khắc nghiệt nhưng cũng rất công bằng!

theo Đất Việt