Nghệ sĩ và sinh viên hội tụ xem chung kết EURO 2016

(TGĐA Online) - Đây được coi là chương trình xem chung kết EURO đông và sôi động nhất ở TP.HCM với hơn hai ngàn fan cùng nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy. Chương trình do nước tăng lực Number 1 đồng hành tổ chức ngày hội “Cùng bóng đá khám phá EURO”

a ny 2

Những trận trước Bình Minh toàn phải xem bóng đá một mình vì “ba nàng công chúa” của anh thích ngủ hơn là nhìn cầu thủ thi đấu. Nhưng trận chung kết EURO 2016, Bình Minh đã không còn “cô đơn ôm TV” nữa.

Anh cho biết: “Tôi không còn phải thui thủi ôm TV nữa. Bạn biết không, để đỡ buồn, tôi còn phải gắn giàn loa 5.1 ở nhà để âm thanh thật lớn. Còn bây giờ, được xem chung với cả ngàn bạn trẻ, mà ai cũng sung hết, quá tuyệt vời. Không khí này khiến tôi nhớ hồi sinh viên. Lúc đó tôi và đám bạn học cũng toàn tụ tập xem chung rồi hò hét cùng nhau”.

Cuồng nhiệt, đam mê và cháy hết mình cùng sinh viên nhưng Bình Minh vẫn luôn giữ được phong cách của một quý ông. Nụ cười toả sáng, ăn mặc lịch thiệp, Bình Minh luôn gây sức hút ở mọi nơi anh đi qua. Và tối chung kết EURO, không có gì ngạc nhiên khi “Quý ông showbiz” thu hút mọi ánh nhìn từ các sinh viên và người tham gia sự kiện. Anh liên tục chụp ảnh cùng fan hâm mộ mà không chút nề hà.

a ny 3

Hiện diễn viên điện ảnh Quý Bình đang dần lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Gần đây chàng bộ đội biên phòng ngày nào đang hào hứng tham gia chương trình Tình Bolero phiên bản dành cho nghệ sĩ. Tuy rất bận nhưng anh vẫn không thể bỏ qua đêm chung kết EURO 2016. Quý Bình tâm sự: “Tôi đặc biệt mê bóng đá, dù lịch diễn, làm MC rồi thi Tình Bolero dày đặc nhưng thu xếp được thời gian là tôi xem EURO ngay. Tối chung kết vừa rồi được hoà trong không khí cuồng nhiệt của cả ngàn sinh viên xem EURO, quả là rất sung sướng! Tối 11/7 thi chung kết Tình Bolero đó chứ, nhưng thôi, đã ghiền thì nào có phiền gì đâu”.

Tại sự kiện này, Quý Bình đã công khai khiêu chiến với Bình Minh vì mỗi người ủng hộ một đội. Trong khi Bình Minh luôn hâm mộ Ronaldo của Bồ Đào Nha thì Quý Bình lại dành trọn niềm tin cho đội chủ nhà Pháp. Hẳn nhiên sự “đối đầu” của cả hai đã làm cho nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng thêm phần sôi động. Thật đáng tiếc khi Ronaldo phải rời sân trong nước mắt vì vướng chấn thương. Nhưng không vì thể mà trận đấu kém phần hấp dẫn. Tuy nhiên, khi theo dõi những diễn biến trên sân, Quý Bình không khỏi lo lắng về màn trình diễn của đội tuyển Pháp. Tấn công nhiều nhưng không ghi bàn thắng, điềm báo không lành dành cho đội chủ nhà trước lối chơi khó chịu của Bồ Đào Nha.

“Tôi quá tiếc cho Ronaldo, nhưng Bồ Đào Nha là một tập thể thi đấu kỉ luật, họ sẽ vẫn đá tốt,” Bình Minh tự tin khẳng định khi chứng kiến Ronaldo chấn thương. Và khi Eder ghi bàn ấn quyết định ở hiệp phụ thứ 2, thì lời tiên đoán của Bình Minh đã thành hiện thực. Ông bố hai con không giấu nổi sự phấn khích: “Đấy, tôi đặt niềm tin đúng chỗ mà, giờ thì tôi quá hạnh phúc”.

Dù Ronaldo chỉ đá hơn 20 phút. Nhưng Bình Minh có một buổi tối trọn vẹn cùng đồng nghiệp và các sinh viên khi đội bóng anh yêu thích giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Pháp để đoạt chiếc cúp bạc Henri Delaunay.

Vũ Liên