Nghệ sĩ Kiều Mai Lý 'quát lớn' khiến MC Thành Trung sợ hãi

(TGĐA) - Chương trình Siêu sao ẩm thực tuần này chào đón khách mời đặc biệt – nghệ sĩ Kiều Mai Lý. Bên cạnh sự thay đổi về MC trong phiên bản mới, chương trình còn mang đến nhiều yếu tố mới lạ như thay đổi cấu trúc câu hỏi và đặc biệt có thêm sự xuất hiện của những khách mời tham gia hỗ trợ người chơi.

nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai Hải Triều 'chặt chém' Dương Thanh Vàng, bắt ký hợp đồng trên sóng truyền hình
nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai NSƯT Kim Xuân cùng nghệ sĩ Kiều Mai Lý dắt cháu chắt lên truyền hình

Clip nghệ sĩ Kiều Mai Lý tham gia gameshow ẩm thực:

Nghệ sĩ Kiều Mai Lý là nữ nghệ sĩ tài danh của sân khấu cải lương đã chuyển qua diễn tấu hài và nổi danh là nữ quái kiệt làng cười. Với kinh nghiệm lâu năm trong cả tuổi đời và tuổi nghề, cô đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái khi vào vai người bác khó tính của 2 đầu bếp Vũ Dino và Cẩm Thiên Long.

nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai
Nghệ sĩ Kiều Mai Lý

Không giống khách mời Hải Triều ở tập trước, nghệ sĩ Kiều Mai Lý tuần này vừa xuất hiện đã gây náo loạn gian bếp chương trình. Cụ thể trong khi MC Thành Trung cùng 2 đầu bếp đang giao lưu, bỗng phía sau sân khấu có tiếng hét lớn của nữ nghệ sĩ, cô tức tốc tiến thẳng lên sân khấu và không ngừng quát tháo với mục đích đi tìm cháu trai.

nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai
nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai

Nhận thấy tình hình căng thẳng, MC Thành Trung hốt hoảng giải thích: “Cô cứ bình tĩnh. Chúng cháu đang ghi hình, hai đầu bếp Cẩm Thiên Long và Vũ Dino đang làm việc chứ không phải đi chơi”. Thế nhưng bất chấp lời Thành Trung, nữ nghệ sĩ vẫn gắt gỏng: “Làm thì làm cũng phải có giờ giấc chứ, đứa thì không chịu lo cho vợ, đứa thì không chịu kiếm người yêu, sao không lo lắng cho được”. Câu nói khiến đầu bếp Vũ Dino – nhân vật luôn bị nhắc lấy vợ phải cúi đầu ngượng ngùng.

nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai

Trong tập 28 Siêu sao ẩm thực còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc trẻ The Sheep gồm hai thành viên là Hoàng Thống và Trang Hàn. Sau hơn 2 năm thành lập nhóm, The Sheep gây ấn tượng với khán giả nhờ những bản cover chất lượng, được đánh giá hay không kém bản gốc. Dù là nhóm Duo (nhóm 2 người) nhưng mỗi cá thể lại sở hữu chất giọng vô cùng đặc biệt.

Riêng nhóm trưởng Hoàng Thống, ngoài khả năng ca hát, anh còn thể hiện bản lĩnh sáng tác nhạc và ghi dấu ấn trong cuộc thi Sing my song mùa 2. Thậm chí, anh còn gây được thiện cảm lớn trong lòng khán giả với sáng tác Mùa đông do ERIK trình bày.

Đến với chương trình Siêu sao ẩm thực, Hoàng Thống đã có những chia sẻ về thói quen ăn uống và bật mí những dự án âm nhạc của nhóm trong thời gian sắp tới.

nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai
Nhóm nhạc The Sheep: Hoàng Thống - Trang Hàn

Xin chào Hoàng Thống! Cảm giác của bạn thế nào khi nhận lời tham gia Siêu sao ẩm thực?

Đầu tiên là cảm giác hồi hộp khi biết tham gia show về ẩm thực, mình và Trang phải lên mạng coi hết tất cả các tập để xem khả năng bản thân trả lời được bao nhiêu câu. Thậm chí Hoàng Thống còn chia nhiệm vụ cho Trang phải phân biệt các loại rau củ quả, các loại thịt, cá…

Thường ngày nhóm có thói quen ăn uống ra sao?

Cả Thống và Trang ăn uống khá đơn giản, riêng mình là người dễ ăn, thích nấu ăn nhưng kiến thức về ẩm thực lại hạn chế. Hầu hết kỹ năng nấu nướng của mình đều do mẹ chỉ dạy. Vì mình hay dành chủ yếu thời gian ngồi sáng tác bài hát nên bản thân cũng hay quên ăn theo giờ giấc. Một phần cũng vì lười, đôi khi ngủ dậy lúc 8 giờ sáng nhưng để nghĩ ăn món gì cũng đến trưa luôn.

Món ăn ưa thích của bạn là gì?

Món mình thích nhất và có thể tự tay làm là bánh kem, bánh flan.

Bàn về âm nhạc, thời gian gần đây The Sheep không còn ra nhiều bản cover như trước nữa, lý do vì sao vậy?

Thật ra là một ca sĩ không ai muốn mãi phải đi hát cover cả. Bản thân Hoàng Thống cũng mong muốn có một bài hát mang dấu ấn riêng, nhắc đến bài đó là khán giả nhớ đến mình hơn. Nên việc hát cover mình hạn chế lại. Trong 2 năm thành lập nhóm đến giờ, mình nghĩ cũng đến lúc nhóm phải có bài hát riêng.

nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai

The Sheep không phải nhóm nhạc quá xa lạ với khán giả, tại sao sau 2 năm thành lập nhóm, bạn mới quyết định tung debut?

Lý do đơn giản nhất là về tài chính, cả Trang và Thống không thể bỏ tiền túi ra quay MV được. Bên cạnh đó mình cũng phải tìm bài hát chất lượng, tâm đắc nhất với bản thân, chẳng ai muốn sản phẩm âm nhạc của mình vừa ra mắt đã mau chóng bị quên lãng.

Trong thời gian 2 năm qua Thống đã viết rất nhiều bài nhưng phải đến bây giờ mới lựa chọn được ca khúc phù hợp. Mình còn có lợi thế vì là người vừa hát vừa sáng tác, mặt khác những hình ảnh của nhóm cũng do mình tự tay thiết kế.

Vì sao nhắc đến The Sheep, mọi người thường nhắc đến những ca khúc buồn và đâu là cảm hứng giúp bạn sáng tác nhạc?

Sở trường của Thống là viết những ca khúc buồn về tình yêu, cảm hứng để viết là đôi khi bị người yêu bỏ hoặc mình bỏ người yêu. Thật ra mình có thử viết những ca khúc vui nhưng cảm thấy không ưng ý.

Tiết lộ cho khán giả là cả 2 thành viên vẫn đang “ế” đối với Hoàng Thống đã 2 năm chưa có người yêu còn Trang Hàn đã 20 năm vẫn chưa có ai, nên mong rằng đến với chương trình sẽ tìm được một nửa của mình.

nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai

Trong thời gian sắp tới nhóm có những dự định gì?

The Sheep qua năm sẽ có nhiều thay đổi nên nhóm quyết định tuyển thêm thành viên, trước đó nhóm từng có nhiều hơn 2 thành viên nhưng do công việc và dự định riêng nên họ đã rời đi.

Thời gian sắp tới nhóm sẽ cho ra dự án âm nhạc Umbala gồm 3 bài trong đó ca khúc Lonely Love đã ra mắt, sắp tới đến là bài hát solo của mình và cuối cùng là bài hát ra mắt nhóm. Dự kiến sẽ ra sau Tết.

Cám ơn bạn về những chia sẻ hết sức thú vị!

Tâp 28 chương trình Siêu sao ẩm thực phát sóng thứ Hai 21/1/2019 lúc 20h30 trên kênh VTV3.

nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai Phi Nga, Kiều Mai Lý ủ mưu thử lòng tham của Bích Trâm trong 'Ngũ long đại náo'

(TGĐA) - Hai Thương (Phi Nga) xúi mẹ giả bệnh thử lòng tham của cô em ...

nghe si kieu mai ly quat lon khien mc thanh trung so hai Hải Triều 'chặt chém' Dương Thanh Vàng, bắt ký hợp đồng trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Trailer tập 27 Siêu sao ẩm thực chuẩn bị phát sóng bật mí những khoảnh khắc ...

Mi Ty