Nghệ sĩ Hoàng Sơn lần đầu 'cầm trịch' gameshow

(TGĐA) - Bí mật đêm Chủ nhật mùa 3 đã trở lại với rất nhiều điều mới và hấp dẫn. Việc thay đổi dàn nghệ sĩ chính: Trường Giang – Việt Hương – Hoàng Sơn sẽ thổi một làn gió mới hài hước và đầy kịch tích vào chương trình lần này. Thêm vào đó, NSND Trần Ngọc Giàu đích thân cố vấn nội dung tất cả các tình huống trong chương trình để mang tính “kịch” đến gần với khán giả ngày nay. Điều đó khiến nhiều khách mời phải “khóc thét” với độ chuyển biến của tình huống mà chương trình đưa ra.

nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow Tiên Cookie - Hương Tràm: Cặp đôi HLV cuối cùng của 'The Voice Kids 2017'
nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow Soobin Hoàng Sơn khiến fan ‘bấn loạn’ khi âm thầm tung hit mới
nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow Nghệ sĩ Việt hào hứng tuyển chọn thành viên cho dự án P336
nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow

Bí mật đêm Chủ nhật là một sân chơi đặc biệt dành cho những nghệ sĩ có khả năng ứng biến cực kỳ linh hoạt trên sân khấu, chương trình đã thu hút được sự chú ý của nhiều nghệ sĩ, họ ao ước được tham gia để một lần thử sức và thể hiện khả năng ứng biến của mình.

nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow
Hoàng Sơn - Huỳnh Lập - Diễm My

Năm nay, Bí mật đêm Chủ nhật trở lại với dàn nghệ sĩ khủng nhất nhì showbiz Việt cầm trịch vị trí “đinh” của chương trình: Trường Giang, Việt Hương, Hoàng Sơn. Với lối diễn tự nhiên và biến hóa trong mọi tình huống, Việt Hương quyết tâm giành lại vị trí đã mất từ tay nữ nghệ sĩ Hồng Đào. Từng tham gia mùa 1 của chương trình Bí mật đêm Chủ nhật, Việt Hương khẳng định mình có nhiều kinh nghiệm ứng biến cùng với các khách mời trong chương trình nên rất tự tin để trở lại. Bên cạnh Việt Hương, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn tiết lộ đây cũng là lần đầu tiên tham gia gameshow truyền hình và giữ vai trò “đinh” để cùng các khách mời biến hóa trong các thử thách tình huống mà chương trình đưa ra. Ngoài 3 nghệ sĩ chính Trường Giang – Việt Hương – Hoàng Sơn, mỗi tập đều có sự tham gia của 2 khách mời đến từ nhiều lĩnh vực như Jun 365, Thanh Duy Idol, Lê Giang, Nam Em, Trịnh Thăng Bình, Anh Đức và nhiều nghệ sĩ khác.

nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow
nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow
Trường Giang - Việt Hương - Lê Giang

Một điểm đặc biệt mới mẻ mà chương trình đưa ra và cũng là nỗi “ám ảnh” các nghệ sĩ phải vượt qua khi quyết định tham gia chương trình, đó chính là phần nội dung kịch bản. Để nâng tính “kịch” trong chương trình, NSND Trần Ngọc Giàu và đạo diễn Đức Thịnh đảm nhiệm vai trò cố vấn kịch bản. Thêm vào đó, NSND Trần Ngọc Giàu đề cao tính “kịch”, tính ứng biến trên sân khấu khiến cho nhiều diễn viên điện ảnh phải chật vật để hoàn thành thử thách nữ nghệ sĩ đặt ra. Kết hợp với kịch bản “gai góc”, các nghệ sĩ tham gia chương trình còn được thử nghiệm nhiều mô hình sân khấu mới: sân khấu bóng, sân khấu nằm khiến nhiều khách mời phải “khóc thét”.

nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow
nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow

Đặc biệt với mùa 3, nhạc sĩ Dương Khắc Linh – ông hoàng của những bản hit trên thị trường nhạc Việt đã ưu ái dành tặng một độc quyền cho chương trình Bí mật đêm Chủ nhật với sự thể hiện của các nghệ sĩ. Hơn hết, các nghệ sĩ tên tuổi của làng hài như Việt Hương, Trường Giang, Hoàng Sơn, Huỳnh Lập cùng bắt tay thực hiện một MV cực chất gửi đến tất cả các bạn khán giả. Các nghệ sĩ mang một màu sắc tươi trẻ và hài hước kết hợp với những công việc cuộc sống thường ngày vào ca khúc Bí mật đêm Chủ nhật.

nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow
Trương Thế Vinh (bên phải)
nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow
Việt Hương - Anh Đức

Với những điều mới và đặc biệt mà các nghệ sĩ cùng nỗ lực tạo ra, Bí mật đêm Chủ nhật mùa 3 hứa hẹn sẽ đêm đến một không gian kịch với nhiều khung bậc cảm xúc đến cho khán giả. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 09/7 trên kênh HTV7!

MV Bí mật đêm Chủ nhật:

nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow Trường Giang 'buồn thiu' khi bị Sơn Tuyền chê lùn
nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow Trường Giang "bắt tay" với Dustin Nguyễn thực hiện phim hài hành động
nghe si hoang son lan dau cam trich gameshow Trường Giang thực hiện liveshow miễn phí 'Đất Quảng quê tôi' tại quê nhà Quảng Nam

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân